Giải trí

Sao Việt đăng gì 20/6: NSND Công Lý công khai gia tài, Cát Phương trực tiếp nhắc tới Kiều Minh Tuấn

Sao Việt đăng gì 20/6: NSND Công Lý công khai gia tài, Cát Phương trực tiếp nhắc tới Kiều Minh Tuấn

Phải bán nhà đi ở thuê vì bạo bệnh, NSND Công Lý công khai 'gia tài' hiện tại, vợ cũ để lộ thái độ

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, NSND Công Lý khoe được hình ảnh được 2 con đến chơi nhà cùng dòng trái thái khẳng định: "Gia tài của tôi!"

Theo đó, NSND Công Lý có 2 người con với hai vợ trước là Thục Anh (bé Kiến, con gái của NS Công Lý với vợ đầu là nhà báo Thục Khuê) và Gia Bảo (bé Tít, con trai của NS Công Lý với MC Thảo Vân). Nam nghệ sĩ gạo cội khẳng định hai con chính là tài sản lớn của mình.

Xem chi tiết tại đây

CĐM mỉa mai, gay gắt với Cát Phượng khi có hành động liên quan tới Kiều Minh Tuấn sau ồn ào chia tay

Theo đó trong loạt hình ảnh mới của Kiều Minh Tuấn được đăng tải, anh xuất hiện với bộ suit màu xanh với ngoại hình điển trai. Tuy nhiên tất cả sự chú ý của khán giả lại nằm ở dòng bình luận của Cát Phượng khi bạn trai cũ đăng ảnh.

Cát Phượng bất ngờ bình luận: “Xanh nho nhã ấy hả. Xanh không nho nhã chắc sáng loé cả bầu trời cậu Tý Chýp nhỉ? Đẹp đó ha. Luôn giữ vững phong độ nghen cậu Tý Chýp". Trả lời bạn gái cũ, Kiều Minh Tuấn chỉ để lại câu cảm ơn ngắn gọn.

Xem chi tiết tại dây

Cận kề ngày kết hôn, Linh Rin bất ngờ có tuyên bố về Phillip Nguyễn khiến CĐM ngỡ ngàng

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Linh Rin thường xuyên đăng tải những hình ảnh thường ngày của mình và chồng sắp cưới.

Chia sẻ hình ảnh bạn trai đang sấy lông cho chú cún nhỏ, cô nàng cảm thán: “Tương lai có vẻ nhàn”. Có thể thấy dù bận rộn công việc nhưng doanh nhân Phillip Nguyễn vẫn cố gắng dành thời gian san sẻ công việc nhà với bạn gái từ việc nhỏ nhất như chăm sóc thú cưng.

Xem chi tiết tại đây

Trấn Thành tiết lộ sự thật gặp 'tai nạn' đi lại không vững, cần người dìu dắt sau đám cưới Minh Hằng

Mới đây, Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân loạt hình ảnh “quậy” banh nóc trong đám cưới Minh Hằng. Nhìn vào những hình ảnh này mới thấy nam MC “lúc đi hết mình, lúc về hết hồn”. Nam MC cũng không thể tin được sau khi nhìn lại những khoảnh khắc này : “Hư thúi quá rồi Xìn ơi, mày nhìn mày kìa, thấy ớn hông. Quậy gì quậy dữ vậy trời. Chơi mà đánh rơi nhân cách xuống hồ bơi luôn. Quậy cho cố vô rồi té, giờ đi cà nhắc luôn, cũng vừa lắm”.

Xem chi tiết tại đây

Kay Trần bất ngờ tìm luật sư giải quyết hợp đồng, CĐM hoang mang gọi tên Sơn Tùng M-TP?

Mới đây Kay Trần bất ngờ đăng story tìm luật sư cho người em để giải quyết tranh chấp hợp đồng. Tuy nhiên trái ngược với sự mong đợi, đa số khán giả đều đặt ra giả thuyết không hề có người em nào ở đây cả, mà thay vào đó nam ca sĩ đang tìm luật sư cho chính bản thân mình. Trước đó nam ca sĩ từng ẩn ý đăng đàn "Đã đến lúc nói nên câu..giã từ" và trước đó là story có nội dung "Vỡ mộng".

Xem chi tiết tại đây

 

Rộ tin đồn Công Vinh bị bắt vì điều hành đường dây đánh bạc nghìn tỷ, sự thật khiến dư luận phẫn nộ

(Techz.vn) Công Vinh bất ngờ bị “réo tên” khi MXH rầm rộ thông tin một cầu thủ bị bắt vì liên quan đến đường dây đánh bạc nghìn tỷ, CĐM phẫn nộ khi biết sự thật đằng sau.