Giải trí

Sao Việt đăng gì 2/5: Thủy Tiên tái xuất hậu bà Phương Hằng bị bắt, Ngọc Trinh mặc bikini bốc lửa

Sao Việt đăng gì 2/5: Thủy Tiên tái xuất hậu bà Phương Hằng bị bắt, Ngọc Trinh mặc bikini bốc lửa

Sau chuyến đi miền Trung, Thủy Tiên đăng đàn kể lại câu chuyện chưa từng trải qua gây xôn xao CĐM

Mới đây nhất, vào chiều ngày 02/05, Thuỷ Tiên gây sốt trên khắp các diễn đàn khi lộ diện sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng”. Trên trang cá nhân Facebook, nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ về đêm diễn vào tối 01/05: “Tối qua mưa rất to khán đài lẫn sân khấu đều không có mái che, đến giờ chương trình bắt đầu thật xúc động khi rất đông khán giả vẫn mặc áo mưa để đến cùng chương trình… cảm ơn tình cảm của mọi người vô cùng. Cảm ơn bộ trang phục thật đẹp của anh Đỗ Long”.

Xem chi tiết tại đây

Hậu trường Ngọc Trinh chụp ảnh bikini bên bãi biển, sự chú ý lỡ 'va' vào đường cong chữ S bốc lửa!

Mới đây, trên trang Instagram, chân dài Trà Vinh chia sẻ đoạn video ngắn quay lại hậu trường chụp ảnh của cô bên bãi biển. 

Ngọc Trinh diện bikini đen viền trắng có thiết kế khoét sâu vòng 1 và lộ nguyên "siêu vòng 3". Mọi góc máy từ thẳng mặt cho đến nghiêng đều bắt trọn được đường cong chữ S bốc lửa của "nữ hoàng nội y". Vóc dáng và độ nóng bỏng của Ngọc Trinh sau gần 2 thập kỉ vẫn không hề thay đổi, thậm chí còn chỉn chu, hoàn hảo hơn rất nhiều. 

Xem chi tiết tại đây

NSND Hồng Vân bất ngờ đăng đàn gây hoang mang: Mệt rồi, 22 năm nhưng đến lúc phải dừng lại

Mới đây, trên trang cá nhân NSND Hồng Vân bất ngờ đăng tải bài viết ẩn ý chia tay sân khấu kịch sau 22 năm gắn bó thu hút được sự quan tâm của công chúng. Theo đó, nữ nghệ sĩ nghẹn ngào viết: “Mệt rồi, 22 năm hơn hai thập kỷ cho một  nơi chốn để được cháy bỏng với đam mê...nhưng đến lúc phải dừng lại để còn lưu giữ được những kỷ niệm đẹp”.

Xem chi tiết tại đây

Lan truyền ảnh Phương Thanh hẹn hò với trai trẻ, ngoại hình và danh tính khiến ai cũng ngỡ ngàng

Mới đây ngay trong đêm 30/4, màn xuất hiện của Phương Thanh ở ngay phố đi bộ cùng một chàng trai trẻ tuổi đã chiếm trọn spotlight. Mặc dù chẳng công khai gì trên mạng nhưng dân tình nhìn vào ai cũng thấy sự hạnh phúc trên gương mặt của giọng ca Trống Vắng.

Xem chi tiết tại đây

Phản ứng không ngờ của Lâm Khánh Chi khi chồng cũ tuyên bố cưới tình mới chỉ sau 4 tháng ly hôn

Vào tối ngày 29/4 vừa qua, chồng cũ Lâm Khánh Chi khiến CĐM chú ý khi tiếp tục đăng loạt ảnh bên người yêu mới. Bất ngờ hơn cả khi một người bạn khen Phi Hùng có “tướng phu thê” với bạn gái, anh cũng lập tức tuyên bố: “Chuẩn bị cưới rồi anh”.

Ngay lập tức, CĐM đổ dồn sự chú ý về phía Lâm Khánh Chi, không biết nữ ca sĩ sẽ phản ứng thế nào khi nghe tin chồng cũ của mình sắp “đi bước nữa” sau 4 tháng ly hôn.

Xem chi tiết tại đây

 

Cuộc sống hiện tại của Mỹ Tâm, ‘vén màn’ chuyện tình cảm nữ ca sĩ ở tuổi 41 gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) “Vén màn” cuộc sống hiện tại của Mỹ Tâm, chuyện tình cảm nữ ca sĩ ở tuổi 41 cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng.