Giải trí

Sao Việt đăng gì 2/3: Nhan sắc thực của Hà Hồ, Ngọc Trinh qua camera; Lan Ngọc lộ vòng 1 không nội y

Sao Việt đăng gì 2/3: Nhan sắc thực của Hà Hồ, Ngọc Trinh qua camera; Lan Ngọc lộ vòng 1 không nội y

Rầm rộ tin đồn Lệ Quyên kết hôn với Lâm Bảo Châu, có hành động khiến dân tình ngày càng nghi ngờ?

Mới đây nhất, dân tình lại “rần rần” trước tin đồn nữ ca sĩ sắp lên xe hoa với bạn trai. Cụ thể, trong một bài đăng của NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ mẫu váy cưới mà anh dành riêng cho nữ diễn viên Phương Trinh Jolie, Lệ Quyên cũng có động thái đáng chú ý. Nữ ca sĩ mê tít mẫu thiết kế và bình luận: “Nhìn muốn mặc”.

Xem chi tiết tại đây.

Lan Ngọc tự tin mặc váy khoét sâu không nội y, thấy rõ vòng 1 ‘ngồn ngộn’ quyến rũ lấn át Ngọc Trinh

Mới đây nhất, vào chiều ngày 02/03, trên Fanpage cá nhân, Lan Ngọc gây sốt mạng xã hội khi đăng tải bức hình selfie để lộ cận cảnh vòng 1 “khủng” vượt mặt cả Ngọc Trinh và khéo léo tung “thính”: “Nhìn em xem. Em có ngây thơ”.

Xem chi tiết tại đây.

Netizen bình luận nhắc thẳng tên Hoài Linh, Duy Mạnh liền có câu trả lời thể hiện rõ thái độ?

Mới đây cư dân mạng lại một phen xôn xao khi ca sĩ Duy Mạnh có bình luận thẳng thắn về Hoài Linh. Theo đó khi có một người này đặt câu hỏi liên quan đến một chủ đề trên MXH và gọi tên Hoài Linh vào trong bình luận. Ca sĩ Duy Mạnh cũng thẳng thắn trả lời netizen trên, nam ca sĩ còn nhắc tới nhà thờ tổ 100 tỷ của danh hài Hoài Linh.

Xem chi tiết tại đây.

Bắt trọn cảnh Hồ Ngọc Hà đang đi chơi cùng các con ngoài phố, lộ mặt mộc U40 khác xa với ảnh tự đăng

Mới đây nhất, vào ngày 01/03, Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng yêu của cặp song sinh Leon - Lisa trên tài khoản Instagram “Henryleonlisa” nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Theo như loạt clip được đăng tải, “Nữ hoàng giải trí” cùng ông xã dành thời gian đưa các con đi dạo vào sáng sớm đồng thời tranh thủ dạy 2 nhóc tỳ tập nói.

Xem chi tiết tại đây.

Phương Mỹ Chi nhận ‘tin vui’ lớn khi vừa tròn 19 tuổi, khán giả bất ngờ, nô nức gửi lời chúc mừng

Phương Mỹ Chi vừa được vinh dự trở thành Đại sứ hình ảnh của Lễ hội Áo dài TP.HCM 2022. Lễ hội Áo dài TP.HCM được tổ chức trong năm 2022 là năm thứ 8 sự kiện được diễn ra. Với chủ để Tôi yêu áo dài Việt Nam, chương trình có mục đích nhằm tôn vinh vẻ đẹp áo dài truyền thống, giới thiệu sự tiện dụng của áo dài đến với mọi người, đưa áo dài trở thành trang phục quen thuộc với các cấp, các ngành và được xuất hiện tường xuyên ở các sự kiện khác nhau. Quá đó, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, quảng bá hình ảnh đất nước đến với bạn bè, quốc tế.

Xem chi tiết tại đây.

Bắt trọn khoảnh khắc Ngọc Trinh đi khai máy đóng phim, lộ làn da ngoài đời thật khiến CĐM sửng sốt

Mới đây, diễn viên – đạo diễn Quốc Thuận đã đăng tải loạt hình ảnh trong ngày khai máy phim Chị Mẹ Học Yêu phần 2. Qua đó, bộ phim có sự tham gia của nhân vật chính là Ngọc Trinh, mỹ nhân nổi nhất nhì showbiz Việt trong thời điểm hiện tại.

Sau khi loạt ảnh được đăng tải, CĐM đổ đồn sự chú ý vào Ngọc Trinh. Dù những bức ảnh đều chưa qua chỉnh sửa và chụp bằng camera thường, “nữ hoàng nội y” vẫn nổi bần bật giữa chốn đông người và nhàn sắc “không phải dạng vừa”.

Xem chi tiết tại đây.

 

Sao nữ được Trấn Thành o bế chuộng mốt áo ‘tàng hình', Ngọc Trinh gây lú khi 'mặc cũng như không'

(Techz.vn) Chiếc áo gây lú nhất showbiz khi mặc cũng như không được nhiều sao nữ ưa thích như Ngọc Trinh, Minh Hằng…