Giải trí

Sao Việt đăng gì 2/1: Hồ Văn Cường nhận ‘tin vui’ lớn; Hồ Ngọc Hà diện khoe vòng 1 ăn đứt Ngọc Trinh

Sao Việt đăng gì 2/1: Hồ Văn Cường nhận ‘tin vui’ lớn; Hồ Ngọc Hà diện khoe vòng 1 ăn đứt Ngọc Trinh

Hồ Văn Cường nhận ‘tin vui’ sau drama tiền bạc, hứa hẹn 1 màn comeback bùng nổ?

Mới đây người hâm mộ không khỏi vui mừng khi trong group FC kín của Hồ Văn Cường, cộng đồng mạng đã liên tục chia sẻ hình ảnh về sự xuất hiện của nam ca sĩ trong thời gian sắp tới. Đây được coi là tin vui đối với sự nghiệp âm nhạc của giọng ca trẻ 10X, trước đó fan hâm mộ của Hồ Văn Cường đã từng nghĩ rằng liệu sau ồn ào với ekip Phi Nhung, Cường có còn quay trở lại được showbiz hay không?

Như vậy sau tất cả mọi ồn ào, hồ Văn Cường sẽ chính thức tái xuất với khán giả trên sân khấu cực hoành tráng vào ngày 22/1. Đặc biệt show diễn này còn có sự góp mặt của nhiều nghệ ĩ nổi tiếng như Đan Trường, Phương Thanh và Phương Mỹ Chi,…

Trước khi tấm poster chính thức được tung ra, trên MXH rò rỉ đoạn clip hậu trường Hồ Văn Cường xuất hiện vui vẻ cùng dàn ekip mới, có lẽ đây là sự chuẩn bị cho nam ca sĩ sau thời gian dài gặp biến cố. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến Hồ Văn Cường khi em tiếp tục theo đuổi được đam mê ca hát của bản thân.

Xem chi tiết tại đây.

Hồ Ngọc Hà diện bikini gợi cảm, khoe trọn vòng 1 ngoại cỡ cùng vóc dáng nuột nà ‘ăn đứt’ Ngọc Trinh

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt ảnh chụp với bikini thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong loạt ảnh này, bà xã Kim Lý chọn 1 chiếc bikini liền mảnh màu đen, nữ ca sĩ phối thêm thắt lưng và kính đến từ thương hiệu Gucci toát lên thần thái, vẻ đẹp sang trọng.  Đáng chú ý, là phần cổ áo xẻ xâu, khoe trọn được vòng 1 gợi cảm của Hồ Ngọc Hà.

Mặc dù trải qua 2 lần sinh nở, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn khiến nhiều người ghen tị bởi vóc dáng như hồi còn son dỗi. Nếu so sánh với các mỹ nhân ngoài 30 tuổi như Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ, Nhã Phương…thì nhan sắc của Hồ Ngọc Hà được đánh giá cao hơn hẳn. Sở hữu chiều cao 1m72 và cân nặng 58kg, Hà Hồ có thể dễ dàng chọn cho mình những trang phục tôn được tối đa lợi thế hình thể.

Xem chi tiết tại đây.

Duy Mạnh tuyên bố 'xanh rờn' về Tổ Nghiệp, CĐM liền mỉa mai 1 nam ca sĩ khi bênh Hoài Linh

Mới đây vào ngày 1/1, Duy Mạnh cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân trước thắc mắc tại sao mình không bảo vệ nghệ sĩ:

"Có cháu hỏi….?: “Chú Mạnh Tokuda ơi…! Nghệ sĩ cùng ăn cơm tổ nghiệp mà sao lại không bênh vực nhau hả chú.?”

Mạnh Tokuda trả lời….: Dạ thưa các cháu! Bọn Showbiz *nào làm thằng đó ăn các cháu ạ!..Không những thế bọn nó còn ăn tranh của nhau và thậm chí sẵn sàng đá chén cơm của nhau. Chả có ông tổ nào đâu cháu ạ! Nếu mà có 1 ông tổ thực sự…thì ông tổ đã ban phát lộc và chia đều cho tất cả mọi người. Chứ làm gì có chuyện đi hát thì catxe cả trăm triệu, còn đi hát rong thì kiếm được vài chục ngàn hả.?  T* nào đi khấn tổ cũng đều xin có nhiều show và kiếm được nhiều tiền cho bản thân mình. Chứ có thằng nào khấn tổ và xin cho tất các đồng nghiệp có nhiều show và kiếm được nhiều tiền như nó đâu.? Chỉ đơn thuần 1 cái Poster quảng cáo, mà để hình trên dưới to nhỏ khác nhau mà chúng nó còn nhảy dựng lên…rồi thậm chí là cạch mặt nhau.  Thôi…tốt nhất cơm thằng nào thằng đó ăn, dẹp cái từ ăn cơm chung tổ nghiệp đi. Nghe nó đạo đức giả và hài hước lắm các cháu ạ!".

Xem chi tiết tại đây.

Ngọc Sơn thẳng thắng nhận xét về Hồ Văn Cường, chỉ ra khuyết điểm quan trọng còn thiếu gây ngỡ ngàng

Mới đây danh ca Ngọc Sơn đã có những chia sẻ thẳng thắng của mình khi nhận xét về Hồ Văn Cường. Được biết danh ca Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường sẽ cùng tham gia chương trình “Little Stars Big Dream”, ngoài ra còn có sự góp mặt của một số tên tuổi khác như ca sĩ Nathan Lee, Phương Thanh, Đan Trường, Phương Mỹ Chi,…

Qua đoạn video được đăng tải trên Youtube, Ngọc Sơn dành cho con nuôi Phi Nhung những lời khen có cánh. Nam ca sĩ cho biết Hồ Văn Cường là một giọng ca có âm sắc đẹp, lạ, tuy nhiên vấn đề của trò Hồ Văn Cường đó chính là phát âm. “Phát âm là một điều quan trọng đối với một ca sĩ, Ngọc Sơn đã được đào tạo từ hồi 2 tuổi và tất cả là do rèn luyện. Ngọc Sơn thấy được chất giọng của Hồ Văn Cường có thể đào tạo tốt hơn được với 1 điều kiện là phải chăm chỉ hết sức”.

Xem chi tiết tại đây.

Bảo Thy tung ảnh cận vòng eo sau sinh, khác ‘1 trời 1 vực’ với Hòa Minzy khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân Bảo Thy tung bức ảnh khoe cận vòng eo cùng dòng trạng thái: “Bụng như vậy xinh chưa cả nhà ơi”.

Qua bức ảnh có thể thấy Bảo Thy sở hữu bụng phẳng lỳ, thậm chí còn có cơ bụng khiến nhiều người trầm trồ. Ngoài những lời khen dành cho nhan sắc của nữ ca sĩ, cũng có 1 số ý kiến cho rằng đây là ảnh bụng trước khi bầu và sinh con của Bảo Thy: “Bụng này là ảnh cũ chứ vừa sinh song về sao nhanh vậy được”, “Bụng chưa được nhưng ngực thì được rồi em ơi”,…Hiện tại bức ảnh này đã được Bảo Thy ẩn hoặc xóa trên trang cá nhân.

Xem chi tiết tại đây.

 

Hồ Văn Cường nhận ‘tin vui’ sau drama tiền bạc, hứa hẹn 1 màn comeback bùng nổ?

(Techz.vn) Hồ Văn Cường sắp đón nhận ‘tin vui’ lớn sau thời gian ở ẩn, gặp mặt và diễn chung sân khấu với Phương Thanh, Phương Mỹ Chi,…