Giải trí

Sao Việt đăng gì 18/6: Trang Nemo nhận xét nhan sắc thật Hà Hồ; Duy Mạnh 'khịa' vụ nghệ sĩ từ thiện

Sao Việt đăng gì 18/6: Trang Nemo nhận xét nhan sắc thật Hà Hồ; Duy Mạnh 'khịa' vụ nghệ sĩ từ thiện

Duy Mạnh lại đăng đàn 'đá xoáy' chuyện từ thiện, CĐM hả hê vì nghi mỉa mai Thủy Tiên, Hoài Linh 

Mới đây, vào ngày 18/6, nam ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ đăng tải một bài viết chia sẻ việc anh vừa mới có chuyến từ thiện ở Thanh Hóa.

Tuy nhiên, nam ca sĩ lại đăng ảnh mình đang ăn hải sản với 1 bài viết đầy ẩn ý: “Ra Thanh Hoá làm từ thiện vất vả mệt mỏi thật đấy. Ăn uống vất vả thật. Muốn ăn mì gói live stream cho thiên hạ thấy sự vất vả của mình. Thế mà chả có mì gói mà ăn. Bà con nghèo ngoài đó toàn bắt ăn hải sản tôm, cua, ghẹ, tu hài…! Ăn mà cũng khổ thế này!!!”

Ngay lập tức, cư dân mạng đó cho rằng, Duy Mạnh đang có ý ‘bóng gió’ về ồn ào việc các nghệ sĩ kêu gọi tiền từ thiện trong thời gian vừa qua.

Xem chi tiết tại đây

Trang Nemo tiết lộ nhan sắc thật của Hồ Ngọc Hà khi không photoshop, nhận xét 1 câu gây choáng

Sau khi có cơ hội gặp gỡ với một trong những người đẹp hàng đầu showbiz, Trang Nemo cho biết cô nàng rất phấn khích. Trong livestream mới đây, hot girl bán hàng online này còn tiết lộ về vẻ ngoài của giọng ca “Cự tuyệt” khi không qua photoshop.

“Trời ơi bà Hà bà lớn tuổi hơn em nhưng ở ngoài bà đẹp lắm mọi người ơi. Da dẻ đẹp, dáng cũng đẹp, cái gì cũng đẹp. Nói chung nhìn vào chưa có cái gì để chê hết trơn. Nói chung là rất rụng tim. Mọi người đứng kế bên mọi người sẽ thấy là một nhan sắc sáng bừng. Rất rất rất đẹp luôn. Ở trên hình 1, ở ngoài là 20 luôn chứ không phải là 5, là 10 nha”Trang Nemo chia sẻ.

ho-ngoc-ha-trang-nemo-1-min

Xem chi tiết tại đây. 

Trấn Thành bất ngờ ‘khịa’ bà xã Hari Won, tiết lộ một điểm không thích về vợ sau hơn 5 năm bên nhau

Tuy nhiên Trấn Thành lại có chia sẻ thẳng thắn, có phần ám chỉ Hari Won: “"Em sẽ thích giọng lơ lớ cho tới khi có một đứa lơ lớ nói chuyện với em hàng ngày. Và em không hiểu nó nói gì, còn phải dịch từ tiếng Việt sang tiếng Việt cho những người còn lại hiểu".

Có thể thấy Trấn Thành tỏ ra khá ‘mệt mỏi’ khi nhiều lúc đến chính bản thân anh cũng không thể hiểu được vợ mình đang nói gì. Bất lực trước vốn tiếng Việt của bà xã, tuy nhiên Trấn Thành vẫn rất yêu thương và cưng chiều Hari Won.

Sau chia sẻ của Trấn Thành, Bảo Thy lập tức lên tiếng ‘vạch trần’: "Chứ không phải ngày xưa anh yêu vì cái đó hả?". Về điều này, Trấn Thành phải gật gù thừa nhận.

Xem chi tiết tại đây. 

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý ôm hôn tình tứ bên bờ biển, cử chỉ quá đỗi ngọt ngào khiến ai nấy đều 'tan chảy'

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang có chuyến nghỉ dưỡng tại một resort sang trọng. Cả hai cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Trong ảnh, cặp đôi diện đồ bơi, thoải mái thể hiện tình cảm bằng hành động ôm, hôn cực kì ngọt ngào. Gương mặt của Hồ Ngọc Hà rạng rỡ và tràn đầy hạnh phúc khi được ông xã điển trai âu yếm, liên tục có những cử chỉ yêu chiều bà xã. Dưới phần bình luận, netizens phấn khích để lại bình luận khi bị ăn "cẩu lương":

Xem chi tiết tại đây.

Hơn Thùy Tiên 8 tuổi, Ninh Dương Lan Ngọc tỏa sáng bất chấp khi đứng cạnh đàn em nhờ tuyệt chiêu này

Đứng cạnh nàng hậu sinh năm 1998, mỹ nhân Gái Già Lắm Chiêu càng cho thấy đẳng cấp visual của "ngọc nữ màn ảnh Việt" xịn xò tới mức nào. Cùng diện váy hoa nhiều màu sắc rực rỡ nhưng Thùy Tiên bỗng bị "già" hơn khi lựa chọn tông make up đậm nhấn nhá "quá tay" vào đôi mắt. Trong khi đó, Lan Ngọc nền nã và trẻ trung hơn khi trang điểm trong suốt, tự nhiên, hài hòa với bộ đồ đã quá nổi bật. 

Xem chi tiết tại đây.

 

Bất ngờ trước diện mạo của con cả Xuân Bắc, 1 điểm vượt trội hơn cả bố và em trai Bi Béo

(Techz.vn) Lâu lâu được bố cho lên sóng, quý tử đầu lòng của nghệ sĩ Xuân Bắc khiến dân tình ngỡ ngàng vì diện mạo hiện tại.