Giải trí

Sao Việt đăng gì 18/5: Cát Phượng lộ hình xăm về Kiều MInh Tuấn, Lan Ngọc tình tứ bên sao nam

Sao Việt đăng gì 18/5: Cát Phượng lộ hình xăm về Kiều MInh Tuấn, Lan Ngọc tình tứ bên sao nam

Cát Phượng để lộ hình xăm về Kiều Minh Tuấn trên cơ thể, vị trí khiến CĐM không thể rời mắt

Những ngày qua, thông tin Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn chia tay đã trở thành đề tài nóng trên khắp các diễn đàn xã hội. Dù đã cắt đứt mọi mối quan hệ, xong Cát Phượng vẫn giữ hình xăm tên Kiều Minh Tuấn khiến CĐM không khỏi xôn xao.

Xem chi tiết tại đây

Clip Ninh Dương Lan Ngọc tình tứ với S.T Sơn Thạch trên máy bay

Mới đây, trên mạng xã hội tik tok chia sẻ đoạn clip quay lại cảnh Ninh Dương Lan Ngọc tình tứ trên máy bay với ST Sơn Thạch khiến dân tình ‘đứng ngồi không yên’. Được biết, đoạn clip này bắt nguồn từ việc cặp bạn thân hiện đang có chuyến du lịch dài ngày ở Thái Lan với nhau.

Xem chi tiết tại đây

Con ruột và Mạnh Quỳnh đồng lòng thực hiện 1 điều ý nghĩa sau 8 tháng cố ca sĩ Phi Nhung ra đi

Mới đây con ruột cố ca sĩ Phi Nhung và Trizzie Phương Trinh đã có buổi livestream nói về ước mơ của cố ca sĩ. Được biết livestream được phát trực tiếp trên kênh youtube cá nhân của Wendy Phạm và Phi Nhung, con gái ruột cố ca sĩ cùng với Trizzie Phương Trinh và trụ trì Tịnh Xá Giác An đã có buổi nói chi tiết về sự kiện trên.

Xem chi tiết tại đây

Khoảnh khắc Trường Giang - Nhã Phương sánh đôi ở tiệc sinh nhật, 1 chi tiết nói rõ tình cảm hiện tại

Vào tối ngày 17/05, Nhã Phương đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật sớm bên những người bạn thân thiết tại căn biệt thự ở Vũng Tàu. Tại đây, “Mười khó” đích thân vào bếp chuẩn bị đồ ăn chiêu đãi khách mời và đón cả ban nhạc phục vụ văn nghệ nhằm chiều lòng bà xã.

Xem chi tiết tại đây

Dân mạng rần rần đặt tên fandom cho Bảo Thy, phản ứng của chính chủ dễ thương 'muốn xỉu'!

Hoạt động nghệ thuật từ năm 2007, sau gần 18 năm bước chân vào showbiz, Bảo Thy vẫn chưa đặt tên cho fandom (cộng đồng người hâm mộ của nữ ca sĩ). Mới đây, một trang fanpage Facebook có hơn 1,9 triệu người theo dõi bất ngờ đăng đàn "dự đoán" tên fandom của công chúa bong bóng. Nguyên văn bài đăng như sau: "Bảo Thy chưa có tên fandom, nhanh trí đặt tên fandom của Thy theo tên hit lớn nhất là "Công chúa bong bóng" thì Fandom sẽ có tên là Bóng con. Chị Thy và póng con mãi đỉnh. I'm (tôi là) bóng con".

Xem chi tiết tại đây

 

Bất ngờ trước danh tính người điều hành ‘cỗ máy in tiền’ cho tỷ phú Phạm Nhật Vượng

(Techz.vn) Tiết lộ chân dung người điều hành “cỗ máy in tiền” cho tỷ phú Phạm Nhật Vượng khiến CĐM không khỏi tò mò.