Giải trí

Sao Việt đăng gì 18/10: Ngọc Sơn hé lộ tình trạng Hồ Văn Cường, giật mình bài tiên tri về Thủy Tiên

Sao Việt đăng gì 18/10: Ngọc Sơn hé lộ tình trạng Hồ Văn Cường, giật mình bài tiên tri về Thủy Tiên

Ngọc Sơn tiết lộ tình hình thật sự của Hồ Văn Cường sau khi nhận lại tiền từ công ty của Phi Nhung

Sáng 18/10, sau nhiều ngày tìm hiểu, cuối cùng Ngọc Sơn cũng đã liên lạc được với Hồ Văn Cường. Nam ca sĩ thông báo với cộng đồng mạng: “Chúng tôi đã liên lạc được người thân của em Hồ Văn Cường, cả nhà hãy yên tâm, cảm ơn!”. Chỉ một câu ngắn gọn cũng đủ để fan Hồ Văn Cường lẫn khán giả thở phào nhẹ nhõm.

Xem chi tiết tại đây

Giật mình với bài tiên tri của Vượng Râu về Thủy Tiên, Quang Hà và bạn bè gật gù vì trúng 'phóc'

Khi chia sẻ lại bài viết đầy ‘tiên tri’ của mình, Vượng Râu còn ẩn ý: “Người ta đồn phía tây thành Thăng Long có thầy Vường nhìn xa mọi việc, có những ba đào Vường tiên sinh nhìn rõ trước cả thập niên.

Những nơi đất cát lên cao thầy Vường không buôn nhưng xem địa lý đều biết sẽ hốt bạc. Ns QT và HS TV đã được thầy tư vấn giờ ăn ra một vài chục tỷ. Còn thầy vẫn nghèo kiết xác.Nhưng thiên cơ bất khả lộ!Âu cũng là cái liễn nên người ta mới gọi là Thầy không đã gọi là thằng hic”

Xem chi tiết tại đây

Sau tin đồn mang thai, Lệ Quyên xuất hiện rạng rỡ, háo hức chia sẻ chuyện 'vui' với công chúng

Mới đây nhất, trên các nền tảng mạng xã hội, Lệ Quyên xuất hiện với nụ cười rạng rỡ kèm theo đôi dòng chia sẻ với khán giả rằng:

“Bánh gato là món ăn khó nuốt, toàn chất béo có hại cho sức khoẻ, làm xấu vóc dáng, cớ sao nhiều người lại ăn thay cơm mỗi ngày... Không nên, không nên. Tớ thì đói cũng nhất quyết không ăn hí hí...! Tuần mới nhiều việc vui chờ đón nên mắt long lanh lắm đây này”.

Xem chi tiết tại đây

Khiến danh ca Ngọc Sơn bị chỉ trích thậm tệ, Long Nhật nghẹn ngào, gửi lời ‘ruột gan’ đến đàn anh

Tối ngày hôm qua (17/10), Long Nhật đã mở livestream để nói rõ về vấn đề này. Nam ca sĩ cho biết nếu lỡ chia sẻ những thông tin khiến danh ca Ngọc Sơn bị ảnh hưởng, anh xin phép được rút lại và chịu đựng mọi hậu quả một mình.

Xem chi tiết tại đây

Bị ‘xóc xiểm’ vì nằm 'ngả ngốn' giữa dàn trai đẹp, Lý Nhã Kỳ đáp trả gay gắt, nói 1 câu gây choáng

Trong hình ảnh, nữ diễn viên có hành động vô cùng thân thiết với bạn bè nam giới khi nằm “ngả ngốn”, gối đầu lên đùi NTK Đỗ Long hay gác chân lên người một người khác.Hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự bàn tán từ cộng đồng mạng.

Dù vậy, dưới hình ảnh có hàng loạt bình luận khiếm nhã, mỉa mai nữ diễn viên. Một tài khoản thẳng thắn nói: “Sao nhiều trai trẻ vậy? Đã vậy còn nằm đùi, còn ôm giống nuôi tập thể quá", một tài khoản viết.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 17/10: Thủy Tiên tuyên bố xanh rờn sau tin bị tạm giữ,bầu show nói sự thật về Hồ Văn Cường

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất 17/10. Thủy Tiên tuyên bố ‘xanh rờn’ sau thông tin bị công an tạm giữ, cấm xuất cảnh vì ồn ào từ thiện. Loạt bầu show công bố sự thật về cát xê của Hồ Văn Cường, hé lộ hành động không ai ngờ của Phi Nhung