Giải trí

Sao Việt đăng gì 16/4: Ngọc Trinh mặc đồ 'có cũng như không', loạt ảnh hiếm của NSƯT Xuân Hinh

Sao Việt đăng gì 16/4: Ngọc Trinh mặc đồ 'có cũng như không', loạt ảnh hiếm của NSƯT Xuân Hinh

Loạt ảnh hiếm của NSƯT Xuân Hinh trong quá khứ, khoảnh khắc thân mật bên diva Hồng Nhung gây sốt

Tối 16/4, NSƯT Xuân Hinh gây chú ý khi chia sẻ loạt hình ảnh từ thời còn trai trẻ. Trên trang cá nhân, nam danh hài thích thú khoe với cư dân mạng: “Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa bạn vẫn muốn đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa. Có đúng không các bác?”.

Xem chi tiết tại đây

Mặc đồ ‘có cũng như không’ Ngọc Trinh gây sốt vì vòng eo phẳng lỳ và vòng 1 ngồn ngộn

Mới đây Ngọc Trinh khiến dân tình ‘mắt chữ A mồm chữ O’ khi diện váy có độ hở da thịt cao. Cụ thể "nữ hoàng nội y" vừa đăng tải bộ ảnh mặc bộ đầm khá lạ trong chuyến du lịch biển. Nhìn bộ đầm màu tím rách tả tơi để lộ nhiều điểm nhạy cảm trên cơ thể nhưng cô nàng dường như chẳng quan tâm mà vẫn tạo dáng nhiệt tình.

Xem chi tiết tại đây

Nhãn hàng quốc tế tố Ngọc Trinh dùng hàng nhái tiếp tục vạch trần, CĐM cũng phải 'muối mặt' thay

Đáng chú ý, nhãn hàng này còn bức xúc khi Ngọc Trinh không xin lỗi về việc “đạo nhái”, còn liên tục xóa các bình luận của nhãn hàng khi họ vào thẳng IG của Ngọc Trinh bình luận. Ngay lập tức, hành động này khiến CĐM Việt Nam vô cùng bức xúc và “muối mặt” thay cho người đẹp.

Xem chi tiết tại đây

Hari Won công khai mê mệt 1 sao nam, đăng đàn mùi mẫn khiến sao Việt và khán giả phải bất ngờ

Cách đây ít giờ, Hari Won bất ngờ đăng tải hình ảnh một sao nam nổi tiếng của Hàn Quốc với lời nhắn vô cùng mùi mẫn: “Trời ơi, tháng 6 em đi Hàn Quốc nha. Anh hãy chờ em". Được biết, đây là nam ca sĩ nổi tiếng Park Hyo Shin, anh vừa có thông báo quay trở lại showbiz sau quãng thời gian dài “ở ẩn”.

Xem chi tiết tại đây

Sao nam nổi tiếng tiết lộ con người thật Đàm Vĩnh Hưng, lộ cách đối xử với đàn em gây ngỡ ngàng

Mới đây, clip hậu trường thực hiện MV Anh lo cho em hết, Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi vô cùng “lăn xả” trên trường quay. Nam ca sĩ miệt mài tập luyện và vô cùng kĩ lưỡng trong khâu sản xuất đồng thời tự chuẩn bị trang phục cho từng set quay.

Xem chi tiết tại đây

 

Hồ Văn Cường không nhắc tới Phi Nhung, con trai cả cố CS nối nghiệp mẹ, có hành động gây xúc động

(Techz.vn) Trong khi Hồ Văn Cường tuyệt nhiên không nhắc tới Phi Nhung, con trai cả cố ca sĩ lại quyết nối nghiệp mẹ, có hành động khiến ai cũng phải ngỡ ngàng và xúc động.