Giải trí

Sao Việt đăng gì 16/10: Lệ Quyên tình tứ với Quang Hà trước mặt tình trẻ; 'Con trai' Vũ Khắc Tiệp

Sao Việt đăng gì 16/10: Lệ Quyên tình tứ với Quang Hà trước mặt tình trẻ; 'Con trai' Vũ Khắc Tiệp

Quang Hà tình tứ với Lệ Quyên trước mặt Lâm Bảo Châu, phản ứng của tình trẻ khiến netizen ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân Quang Hà đăng tải đoạn clip anh cùng cặp đôi Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu cùng bạn bè tụ họp tại nhà. Nam ca sĩ cùng song ca với Lệ Quyên ca khúc “Cơn mưa tình yêu”, đáng chú ý cả 2 nắm tay rất thân thiết, thậm chí Quang Hà còn hôn lên tay “nữ hoàng phòng trà” ngay trước mặt Lâm Bảo Châu.

Tuy nhiên, Lâm Bảo Châu dường như không quá quan tâm đến chuyện này lắm.

Xem chi tiết tại đây.

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ 'lên chức' cùng Ngọc Trinh, danh tính 'con trai' gây bất ngờ

Tối 15/10, Vũ Khắc Tiệp đăng tải lên Instagram ảnh chụp chung cùng Ngọc Trinh và 1 cậu bé lạ kèm caption: "Con trai cùng bố mẹ". Dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi ông bầu quê Nam Định bất ngờ công khai "lên chức" bố và mẹ của cậu bé trong hình không ai khác lại là... Ngọc Trinh. Rốt cuộc "con trai" của cả hai có danh tính ra sao?

Xem chi tiết tại đây.

Quản lý cũ của Lý Hải nói thẳng chuyện 'mang tội bóc lột' nghệ sĩ giữa ồn ào cát xê Hồ Văn Cường

 "Những công ty đào tạo ca sĩ hãy làm theo cách của mình để ca sĩ hiểu được nỗi khổ của mình khi cầm số tiền đó “chua” lắm. Không khéo sẽ mang tội bóc lột sức lao động", quản lý cũ của Lý Hải bộc bạch.

Xem chi tiết tại đây.

Góc nghiêng 'thần thánh' của Mai Phương Thúy, nhan sắc thực sự tuổi 33 gây bất ngờ

Nàng hậu sinh năm 1988 gây bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình giản dị, gương mặt trang điểm nhẹ làm nổi bật lên đường nét thanh tú. Sống mũi cao thẳng là điểm "ăn tiền" nhất của mỹ nhân 33 tuổi, khiến tổng thể gương mặt trở nên sắc sảo, ấn tượng và là điều quan trọng tạo lên "góc nghiêng thần thánh" mà biết bao người mơ ước. Khác hẳn với những bức hình mặt mộc gây "giật mình" thời gian qua, Mai Phương Thúy dường như đã lấy lại phong độ chuẩn "tường thành nhan sắc" của showbiz Việt.

Xem chi tiết tại đây.

Con nuôi hé lộ bức thư tay tặng Phi Nhung, nội dung bên trong có nhắc tới Hồ Văn Cường

Nguyên văn nội dung bức thư: “Con muốn nói con yêu mẹ rất nhiều. Cảm ơn mẹ vì sự khắt khe để giúp cho con, bé Cường, bé Ngân đứng vững hơn trên sân khấu. Cảm ơn mẹ đã dìu dắt cho tụi con đến gần với khán giả hơn, mẹ luôn làm mọi việc âm thầm… Con và bé Cường, bé Ngân hứa sẽ ngoan, cố gắng học tập và là con của mẹ Nhung mà không những hát hay mà còn phải học giỏi nữa, đúng không mẹ yêu”.

Xem chi tiết tại đây.

 

Quản lý cũ của Lý Hải nói thẳng chuyện 'mang tội bóc lột' nghệ sĩ giữa ồn ào cát xê Hồ Văn Cường

(Techz.vn) "Những công ty đào tạo ca sĩ hãy làm theo cách của mình để ca sĩ hiểu được nỗi khổ của mình khi cầm số tiền đó “chua” lắm. Không khéo sẽ mang tội bóc lột sức lao động", quản lý cũ của Lý Hải bộc bạch.