Giải trí

Sao Việt đăng gì 15/11: Đàm Vĩnh Hưng công khai ảnh giấu kín về con gái, Trấn Thành có động thái mới

Sao Việt đăng gì 15/11: Đàm Vĩnh Hưng công khai ảnh giấu kín về con gái, Trấn Thành có động thái mới

Đàm Vĩnh Hưng hiếm hoi công khai gương mặt con gái, nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người trầm trồ

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời chúc sinh nhật đến con gái, đồng thời đăng ảnh gia đình tụ họp nhân ngày đặc biệt. Mr.Đàm viết: “Happy birthday my girl. Mong cho con vui vẻ, bình an, thành công, hạnh phúc cả đời.”

Hiếm hoi khi đăng ảnh con gái, nhiều người phải trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp, lớn phổng phao của con gái Đàm Vĩnh Hưng.

Với những fan trung thành hẳn không còn xa lạ gì chuyện Đàm Vĩnh Hưng có con. Nhưng một số cư dân mạng thì vẫn thắc mắc nam ca sĩ làm ba từ bao giờ? Thực tế, hai đứa con của Đàm Vĩnh Hưng đều là do anh nhận nuôi, hợp pháp trên mặt pháp lý. Cả hai vốn là cháu ruột của giọng ca “Xin lỗi tình yêu” và là con của em gái anh.

Xem chi tiết tại đây.

Ngọc Trinh để lộ nhan sắc thật sự tuổi 32, gương mặt không make-up, không app gây xôn xao

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ngắn khoe quá trình tập luyện giữ dáng tại nhà riêng.

Đáng chú ý, khác với nhiều video, clip trước đây, lần này "nữ hoàng nội y" chơi lớn, để mặt mộc và không xài app chỉnh màu hay chỉnh mặt. Dưới góc quay cận mặt, netizens không khỏi choáng ngợp trước làn da mịn màng không tì vết của người đẹp Trà Vinh. Cô vốn dĩ sở hữu hàng lông mày đậm nên chẳng cần kẻ vẽ thêm vẫn cực kì sắc nét. Điểm nhấn trong gương mặt Ngọc Trinh có lẽ là đôi mắt hai mí sâu với lông mi đen, dày, dù có make - up hay không thì nhìn Ngọc Trinh vẫn rất "ăn hình".

Tuy nhiên, nếu soi kĩ sẽ thấy phần má của Ngọc Trinh kém săn chắc nên khi cô tạo dáng nằm sấp, phần má như chảy xệ xuống tạo thành vết nhăn dưới bọng mắt. Người đẹp Trà Vinh trông kém trẻ trung hơn so với khi trang điểm kỹ càng hay xài filter dễ thương. Dù vậy, đường nét trên gương mặt chân dài sinh năm 1989 không quá khác biệt, vẫn rất cuốn hút và đặc biệt.

Xem chi tiết tại đây.

Trấn Thành tung loạt ảnh mới bên Hari Won sau loạt ồn ào, CĐM chỉ chú ý đến 1 chi tiết

Mới đây, Trấn Thành đã khiến dân tình chú ý khi đăng tải loạt ảnh cực tình cảm với bà xã Hari Won vào sáng sớm. Theo đó , nam MC đình đám chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên cạnh Hari Won, cả 2 đang cùng nhau đi du lịch sau thời gian dài giãn cách. "Chào ngày mới cả nhà nhé!", nam MC chia sẻ.

Bài đăng của anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả, nhiều người để lại bình luận khen tình cảm vợ chồng nam MC. Bên cạnh đó, không ít người chú ý và nhắc tới mái tóc khác lạ của Trấn Thành. Anh trông trẻ trung hơn hẳn so với mái tóc dài ‘lãng tử’ trước đây, với mái tóc dài trước đó Trấn Thành không ít lần vấp phải chỉ trích từ CĐM.

Xem chi tiết tại đây.

Vy Oanh đăng đàn thách thức antifan, mắng ‘ai đó’ chơi bẩn, tung tin giả về biệt thự của nữ ca sĩ

Đến ngày hôm qua (14/11), Vy Oanh tiếp tục đăng đàn thách thức antifan đưa ra giấy tờ chứng minh ngôi nhà này là do cô mượn.

“Đây là nhà vợ chồng Vy Oanh đứng tên chính chủ. Ông xã Vy Oanh là anh cả, lo cho các em còn không hết. Ừm công ty HL nhà chị đó cưng, giỏi soi đấy, PR cho chị hả? Chị cảm ơn nha.

Nhà hiện để không vì bận quá chưa về được các em nha, chỉ có vài ba người quét dọn lau chùi và vài người bảo vệ thôi nhé. Thỉnh thoảng vui vui thì về tí thôi, vẫn là yêu cái ngôi nhà kỷ niệm đang ở thôi nè", Vy Oanh cho biết.

Nữ ca sĩ cũng lấp lửng trò tung tin giả này do "bà 50 tuổi" đứng sau. Vốn dĩ Vy Oanh không muốn khoe khoang, nhưng trước chiêu trò vu khống bẩn, cô buộc lòng phải thanh minh.

Xem chi tiết tại đây.

Lệ Quyên xót xa: 'Nàng yên nghỉ nha, thương nàng'

Mới đây, trên Instagram, ca sĩ Lệ Quyên đã quay lại toàn cảnh không gian tổ chức lễ chung thất của Phi Nhung kèm theo lời nhắn nhủ: “Nàng yên nghỉ nha, thương nàng”, “Bye Nhung”.

Dù chỉ với vài dòng ngắn ngủi nhưng khán giả có thể thấy rõ được sự xót xa, tiếc thương mà Lệ Quyên dành cho Phi Nhung. Đối với Nữ hoàng phòng trà, cố ca sĩ là một người nghệ sĩ tài năng, đáng kính nên khi nhận được tin đàn chị qua đời, cô không khỏi bàng hoàng. Thậm chí, bạn gái Lâm Bảo Châu còn đăng đàn nói về cuộc đời nhiều buồn tủi, thị phi của Phi Nhung với sự cảm thương vô cùng.

Hiện tại, lễ chung thất cố ca sĩ Phi Nhung đang được diễn ra theo đúng dự tính và được phát trực tiếp trên Youtube Thuy Nga, nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả. 

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin nóng 15/11: Báo CAND đưa tin nóng về vụ từ thiện của Thủy Tiên, Hồ Văn Cường bị gọi thẳng tên

(Techz.vn) Sau đây là tin nóng nhất 15/11: Báo CAND báo thông tin nóng về vụ từ thiện của Thủy Tiên, CĐM hả hê sắp có ‘kịch hay’ để xem; Quản lý cũ Phi Nhung đăng đàn gọi thẳng tên Hồ Văn Cường sau thời gian dài im ắng;…