Giải trí

Sao Việt đăng gì 13/12: Lý Nhã Kỳ tuyên bố gây chú ý về người thừa kế; NSND Hồng Vân báo tin vui

Sao Việt đăng gì 13/12: Lý Nhã Kỳ tuyên bố gây chú ý về người thừa kế; NSND Hồng Vân báo tin vui

Lý Nhã Kỳ tuyên bố cho 2 con gái Lê Dương Bảo Lâm 'thừa kế' tài sản, điều kiện đưa ra mới bất ngờ

Trong showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ có quan hệ thân thiết với rất nhiều nghệ sĩ và một trong số đó là "thánh livestream" Lê Dương Bảo Lâm. Trong tập đầu tiên của series TRÀ CHIỀU CÙNG MỢ CHẢNH, nam diễn viên hài được mời đến tòa tháp Lynk Tower để trò chuyện cùng đàn chị.

Trong video, cả hai nắm tay thân thiết gọi nhau là sui gia. Khi Lê Dương Bảo Lâm than thở tòa nhà của Lý Nhã Kỳ quá cao, "vất vả" lắm mới đi thang máy đến nơi quay hình thì nữ diễn viên lập tức "xoa dịu" anh: "Yên tâm đi anh sui ơi. Tất cả mọi thứ nó sẽ về tài sản của 2 đứa con gái anh". Nghe đến đây, Lê Dương Bảo Lâm cười phá lên khoái chí: "Mới vô mà nói vậy chịu sao nổi". Vừa dứt lời "mợ chảnh" Lý Nhã Kỳ liền đưa ra điều kiện luôn: "Với điều kiện là đợi chị sui đẻ được 2 đứa con trai. Phải có 2 đứa con trai thì mới có tài sản làm sui với anh". Tới đây thì "thánh livestream" chưng hửng, nói 1 câu hờn dỗi: "Trời ơi nói tới đây thì suy sụp liền luôn á".

Xem chi tiết tại đây.

Con gái làm 1 điều đặc biệt cho Phi Nhung tại ngôi nhà mà 2 mẹ con thường xuyên ở mỗi dịp sang Mỹ

Vài giờ trước, trên kênh Youtube cá nhân, Wendy Phạm - con gái ruột Phi Nhung đã chia sẻ đoạn clip cùng người thân trang trí Noel tại nhà ở Mỹ. Điều khiến người hâm mộ xúc động khi thấy bàn thờ của cố ca sĩ vẫn vô cùng ấm cúng. Con gái cùng mọi người trang trí cây thông lớn để gần bàn thờ mẹ. Những năm trước vào dịp Giáng sinh, Phi Nhung đều dành thời gian bay sang xứ sở cờ hoa để thăm con gái Wendy.

Được biết, đây là ngôi nhà mà cố ca sĩ Phi Nhung thường xuyên ở cùng Wendy mỗi khi sang Mỹ thăm con gái. Hành động của Wendy khiến người hâm mộ không khỏi xót xa khi cô vẫn luôn nhớ đến người mẹ đã mất của mình. Dù đã rời xa cõi đời được 2 tháng nhưng Wendy vẫn luôn thường xuyên nhắc về cố ca sĩ Phi Nhung. Nhiều người động viên an ủi cô có thể quên đi nỗi đau mất mát người thân, chắc hẳn cố ca sĩ cũng sẽ rất đau lòng nếu thấy con gái mình buồn rầu.

Xem chi tiết tại đây.

Bắt trọn nhan sắc U40 của Lệ Quyên khi chụp ảnh bằng camera thường, CĐM trầm trồ khen ngợi

Mới đây, khán giả tiếp tục trầm trồ trước bức ảnh Lệ Quyên thả dáng trong bộ đầm trắng. Lựa chọn trang phục thời trang full black, kết hợp với lối makeup nhẹ nhàng và làn môi đỏ là điểm nhấn chính. Lệ Quyên ghi điểm khi phô bày ra được sự thanh lịch cũng như dáng vẻ mỏng manh của mình.

Nữ ca sĩ Lệ Quyên dù đã bước sang độ tuổi tứ tuần nhưng thân hình của cô vẫn khiến nhiều chị em phải ghen tỵ. Nữ ca sĩ sở hữu một body thon gọn, dù không có thế mạnh về số đo 3 vòng nhưng Lệ Quyên lại được chú ý nhiều hơn vì có vòng eo “con kiến”. Bên cạnh đó, làn da căng bóng và trắng nõn nà của Lệ Quyên cũng khiến không ít người hâm mộ phải xuýt xoa.

Để sử hữu được body thon gọn như vậy , Lệ Quyên thường xuyên giữ thói quen ăn uống lành mạnh kết hợp tập thể thao. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh, video tập luyện chăm chỉ tại nhà với sự giúp đỡ của bạn trai Lâm Bảo Châu.

Xem chi tiết tại đây.

Vợ đại gia của Bình Minh 'lột xác' nhan sắc ở tuổi 44, hé lộ bí mật giữ chồng trẻ suốt 12 năm

Sau 12 năm, doanh nhân Anh Thơ được khen ngợi ‘lão hóa ngược’ khi ngày càng trẻ trung, sành điệu, cá tính. Ngược lại, Bình Minh gây thất vọng vì ngoại hình phát tướng, phong độ lên xuống thất thường.

Trong những ngày đầu, hôn nhân của cặp đôi từng gặp phải không ít ‘búa rìu’ từ dư luận bởi Anh Thơ bị nhận xét ‘lép vế’ về ngoại hình cũng như tuổi tác vì hơn Bình Minh tới 4 tuổi. Tuy nhiên, sau 12 năm kết hôn, nữ doanh nhân ngày càng xinh đẹp khiến khán giả phải nể phục nhận xét là một người "vợ đảm, mẹ hiền" khi vun vén tốt trong hôn nhân lẫn danh dự của chồng.

Dù không phải mỹ nhân với nhan sắc xuất chúng nhưng theo thời gian, bà xã Bình Minh chăm chút nhiều hơn cho nhan sắc và ngày càng lên hương đáng ngưỡng mộ. Cô thường xuyên xây dựng kế hoạch tập rõ ràng, tạo động lực cho bản thân. Mỗi sáng, cô nhảy aerobic, khi rảnh, hai vợ chồng thích đạp xe vừa dạo phố vừa tập thể dục. Còn buổi tối, cô tập yoga nhẹ nhàng nhằm thư giãn và tăng sự dẻo dai.

Xem chi tiết tại đây.

NSND Hồng Vân mừng rỡ báo tin vui, Quốc Thuận, Kha Ly và cả showbiz đồng loạt gửi lời chúc mừng

Cách đây ít phút, NSND Hồng Vân đã đăng tải trên trang cá nhân bài viết bày tỏ sự vui mừng khi chuẩn bị lên cức bà ngoại. Theo đó, con gái cô đang ở trong những tháng cuối thai kỳ và làm lễ đầy tháng trước khi sinh. Không được kề cạnh bên Xí Ngầu trong giai đoạn quan trọng, NSND Hồng Vân gửi lời cảm ơn đến ông bà thông gia đã luôn chăm sóc và bên cạnh con gái.

Cụ thể, NSND Hồng Vân mừng rỡ viết: “Ở nước ngoài họ có cái lễ đầy tháng trước khi sanh em bé mình thấy hay quá, thứ nhất là người thân và bạn bè sẽ rất dễ mua quà, thứ hai sau sinh một tháng lúc đó em bé còn quá nhỏ và mẹ em bé vẫn chưa lấy lại sức khỏe và vóc dáng nên sẽ rất mệt và không tự tin khi tiếp khách….còn trước khi sanh thì mẹ bé đang rất hưng phấn và yêu đời.

Xem chi tiết tại đây.

 

Con gái làm 1 điều đặc biệt cho Phi Nhung tại ngôi nhà mà 2 mẹ con thường xuyên ở mỗi dịp sang Mỹ

(Techz.vn) Đoạn clip mới đây của Wendy khi cô hé lộ dành tặng mẹ Phi Nhung một điều đặc biệt trong căn nhà chứa nhiều kỉ niệm của 2 mẹ con.