Giải trí

Sao Việt 8/6: Trấn Thành ‘rời ghế nóng’ gameshow , Ngọc Sơn bị réo gọi trong ồn ào của Phi Nhung

Sao Việt 8/6: Trấn Thành ‘rời ghế nóng’ gameshow , Ngọc Sơn bị réo gọi trong ồn ào của Phi Nhung

Hoài Lâm báo tin cực vui giữa lúc Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng liên tiếp vướng scandal chấn động

Giữa thời điểm nhạy cảm này, những người thân thiết với Hoài LinhĐàm Vĩnh Hưng dĩ nhiên cũng không tránh khỏi ánh nhìn soi mói của công chúng. Hoài Lâm là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Nam ca sĩ chính là con nuôi của cả hai nghệ sĩ, có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Nhiều người thắc mắc, liệu Hoài Lâm cảm thấy thế nào, có phản ứng ra sao khi hai người bố nuôi gặp biến lớn như vậy?

Xem chi tiết tại đây

hoai-lam-2

Nghệ sĩ gạo cội 'vạch mặt' Trấn Thành, Hoài Linh tiết lộ những quy luật ngầm của showbiz gây xôn xao

Mới đây, nghệ sĩ Tấn Hoàng gây chú ý khi chia sẻ: “Anh Duy Phương phát biểu trong nhóm có băng phái gì đó, ít nhiều gì thì anh Phương nói đúng bà con. Ai được coi trọng thì người khác vào diễn họ sẽ bắt bầu show phải bỏ người kia ra. Cái đó là chuyện đương nhiên.

nstanhoang

Nếu trong 1 chương trình nghệ sĩ nào hút khán giả thì sẽ được mời mà nếu họ ghét người kia thì bầu show bắt buộc phải bỏ người kia ra để lấy người này vì làm ra tiền cho tổ chức đó mà. Nếu diễn viên đó không thích ai thì chắc chắn phải bỏ người kia, cái đó là chuyện đương nhiên. Tôi công nhận chuyện này ít nhiều cũng có đó bà con ơi".

Xem chi tiết tại đây

Cô gái được Ngô Kiến Huy vung tiền giúp đỡ đổi đời ngoạn mục, từ bán hàng online giờ làm giám đốc

Từ một cô gái quê mùa, cuộc sống chật vật với bán hàng online, giờ đây cô gái từng được Ngô Kiến Huy giúp đỡ đã thay đổi 180 độ, trở thành giám đốc. Cuộc sống của cô không chỉ sung túc hơn mà còn trở nên nổi tiếng, nhiều người biết đến.

Xem chi tiết tại đây

ngan-thao-4

Trấn Thành ‘rời ghế nóng’ gameshow trước sự chứng kiến của BGK, sự thật đằng sau khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, Ca sĩ thần tượng hé lộ teaser tập 14 khiến không ít người hoang mang về hành động của Trấn Thành. Cụ thể anh đã phải bật dậy khỏi ghế nóng trước một phần trình diễn của thí sinh. Ông xã Hari Won vô cùng kinh ngạc, phấn khích trước phần biểu diễn của thí sinh Chấn Hải. Thí sinh này nhập vai ca sĩ Lý Hải với bản hit Không yêu thì thôi, thể hiện được chất giọng cũng như phong cách trình diễn không khác gì chính chủ.

Xem chi tiết tại đây

thanh-37

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn bị réo gọi vào ồn ào của Phi Nhung, CĐM phát hiện loạt bí mật

Mới đây, lại một nghệ sĩ lớn được gọi tên trong ồn ào của Phi NhungHồ Văn Cường. Nhiều người bất ngờ khi đó chính là Ngọc Sơn. Những câu chuyện ít người biết trong quá khứ của nam ca sĩ được khui lại.

 

Xem chi tiết tại đây

 

Duy Mạnh phanh phui bí mật động trời của group chat nghệ sĩ Việt nghi có Mr.Đàm, Trịnh Kim Chi

(Techz.vn) – Diễn biến mới vụ tin nhắn trong group chat riêng của nhiều nghệ sĩ Việt khiến CĐM vô cùng quan tâm. Mới đây, ca sĩ Duy Mạnh đã xác nhận mình từng được thêm vào group này.