Giải trí

Sao Việt 7/8: Hoài Linh có khả năng hô mưa gọi gió, Hà Hồ ‘nổi điên’ làm điều không bà bầu nào dám

Sao Việt 7/8: Hoài Linh có khả năng hô mưa gọi gió, Hà Hồ ‘nổi điên’ làm điều không bà bầu nào dám

Bí mật về khả năng hô mưa gọi gió của Hoài Linh, khiến Phước Sang phải thốt lên: Con của trời

Có rất nhiều điều bí mật về Hoài Linh mà ít khán giả biết đến. Những điều đặc biệt này lại góp phần tạo nên một nam danh hài được đông đảo khán giả yêu mến. Nói về sự đặc biệt của Hoài Linh, có những điều kỳ lạ liên quan đến anh mà tới tận bây giờ mọi người vẫn không thể lý giải nổi. Trước đây, Hoài Linh được biết đến với biệt tài “hô mưa gọi gió”, chuyện xuất phát cũng từng một lần đi quay.

Xem chi tiết tại đây

hoai-linh-2

Bất ngờ trước thay đổi của con gái Mai Phương sau khi mẹ Phùng Ngọc Huy quyết đón về nuôi nấng

Mới đây, hình ảnh con gái Mai Phương trong buổi lễ bế giảng tại trường học được cư dân mạng truyền tay nhau. Quá đó, Lavie xuất hiện đầy xinh xăn như tiểu công chúng, tự tin lên sân khấu biểu diễn cùng bạn bè. Bé vui vẻ đứng lên sân khấu biểu diễn cùng bạn. Đồng hành cùng con gái Mai Phương là bà nội của bé, bà đã ở trường trông nom cháu gái trong suốt lễ bế giảng.

Xem chi tiết tại đây

lavie-1

lavie

Sắp đến ngày lâm bồn, Hồ Ngọc Hà bất ngờ nổi điên làm điều không bà bầu nào dám làm

Trên Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ dòng trạng thái:  “Chiều nay, sau khi ngồi viết lá thư tình cho Lovesongs gửi đến mọi người bỗng thấy lâu lắm rồi cứ búi tóc mặt mộc nhìn chả giống ai. Tự nhiên nổi điên, lôi đồ makeup, làm tóc, thử son rồi mặc chiếc áo hở hang tí mới thấy “Uh nhỉ! Làm đẹp đâu cần thiết phải cho ai coi, đâu cần thiết cứ phải đi đâu mới làm đẹp. Làm đẹp là để cho mình, ít ra còn thấy “Uh làm lên tí nhìn nó cũng đỡ hơn là không làm gì”. Đấy, có ở nhà không được đi đâu hay có vội đi đâu cũng phải chấm một chút lên phụ nữ nhé. Mình phải tươi đời mới tươi. Ps: Cũng gần cả năm rồi mới tự chụp ảnh”.

Xem chi tiết tại đây

Sap-den-ngay-lam-bon-ho-ngoc-ha-bat-ngo-noi-dien-lam-dieu-khong-ba-bau-nao-dam-lam-1

‘Người tình’ của Bằng Kiều lấy trùm bất động sản, sống như bà hoàng ở chốn bồng lai tiên cảnh

Ba chị em gái nhà Cẩm Ly không chỉ nổi tiếng nhờ tài năng mà còn khiến hội chị em phải ghen tị khi đều lấy được những ông chồng tốt. Trong đó, cuộc sống của cô em út – Minh Tuyết nhiều lần gây trầm trồ. Minh Tuyết là giọng ca hải ngoại rất được yêu thích. Cô từng gây ấn tượng bằng nhiều bài hit khi song ca cùng người chị Cẩm Ly vào cuối thập niên 1990. Cuộc sống trong mơ của nữ ca sĩ này là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái. Không những giàu có, cô còn được chồng yêu chiều hết mực.

Xem chi tiết tại đây

minh-tuyet-8

Tiết lộ cuộc sống hiện tại của cậu con trai từng bị Ngô Kiến Huy chối bỏ, kiên quyết không nhận

Năm 2011, Ngô Kiến Huy khi đó vẫn là một ca sĩ trẻ mới nổi, ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhờ những bài hit đình đám như Giả vờ yêu, Yêu như không yêu, Mưa sao băng… Trong lúc đang lên như diều gặp gió, nam ca sĩ vướng vào scandal chấn động làng giải trí khi có con với Thụy Anh - em gái của ca sĩ Thanh Thảo (người thầy dìu dắt Ngô Kiến Huy vào showbiz).

Xem chi tiết tại đây

 

Lần duy nhất Tôn Ngộ Không động lòng với yêu quái, nhìn trộm đối phương tắm để rồi trả giá đắt

(Techz.vn) – Ít ai ngờ Tôn Ngộ Không lại cũng có lúc động lòng phàm, vương vấn đến nỗi không nỡ ra tay diệt trừ yêu quái.