Giải trí

Sao Việt 7/7: Trấn Thành không gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ, vì sao Mai Phương-Phùng Ngọc Huy chia tay?

Sao Việt 7/7: Trấn Thành không gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ, vì sao Mai Phương-Phùng Ngọc Huy chia tay?

Lý do đau lòng khiến Mai Phương và Phùng Ngọc Huy chia tay: Có liên quan đến mẹ nữ diễn viên?

Những lời nói đầy ẩn ý của một trong hai bảo mẫu liên quan đến lý do Phùng Ngọc Huy và Mai Phương chia tay một lần nữa khiến dân mạng dậy sóng. Dù không đưa ra bất cứ khẳng định nào nhưng câu nói ẩn ý ngay dưới bình luận tố cáo mẹ Mai Phương dường như ám chỉ điều gì đó.

Xem chi tiết tại đây

mai-phuong-phung-ngoc-huy-6

Phi Nhung tiết lộ lý do giấu kín con gái bí mật suốt 20 năm: Từng dẫn bé đi ăn cưới bố ruột

Về việc giấu kín con ruột trong một thời gian dài là mong Wendy có cuộc sống bình thường, được trưởng thành mà không bị chú ý, soi mói. Phi Nhung cũng tuyên bố rằng cô không có ý định kết hôn vì không muốn chia sẻ tình cảm dành cho con gái.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Phi Nhung cho hay cô cho con gái mình biết về danh tính của ba ruột. Nữ ca sĩ còn tiết lộ ba của bé rất hiền chỉ là không có duyên. Thậm chí nữ ca sỹ còn tiết lộ từng cùng con gái đi ăn đám cưới chồng, làm đẹp cho cô dâu.

Xem chi tiết tại đây

phi-nhung-5

Vừa lộ vợ ba gia thế khủng, 'Ông hoàng cải lương' còn có 2 cô vợ đầu kín tiếng nhưng quyền lực ngầm

Tuy đã chia tay, “Ông hoàng cải lương” vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với 2 người vợ cũ. Thậm chí, cả 3 người vợ đều rất vui vẻ khi gặp nhau. Nếu như nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh – vợ ba của Kim Tử Long thường xuyên xuất hiện trước truyền thông, thì 2 người vợ đầu lại kín tiếng hơn hẳn, luôn ở sau để hỗ trợ cho sự nghiệp của chồng trước đây.

Xem chi tiết tại đây

kim-tu-long

Lý do khiến Trấn Thành nhất quyết không chịu gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ

Mặc dù rất yêu thương Hari Won, kính trọng gia đình cô nhưng Trấn Thành lại cho biết, anh chưa bao giờ gọi mẹ nữ ca sĩ là mẹ vợ dù cả hai đã kết hôn từ lâu.

Xem chi tiết tại đây

tran-thanh-hari-won-1

Danh tính người bố bị Đàm Vĩnh Hưng xa cách, căm giận suốt hàng chục năm trời

Trong một cuộc phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn thừa nhận rằng tuổi thơ của mình chỉ mang màu xám, tràn ngập nỗi buồn. Nam ca sĩ cho biết, bố anh - ông Huỳnh Văn Phước đã mất, ông từng làm cảnh sát và cũng là một thầy giáo. Thế nhưng, trong trí nhớ của Mr.Đàm, bố là người khá kiệm lời, hay uống rượu, đa tình và đặc biệt là rất đa tình.

Xem chi tiết tại đây

bo-dam-vinh-hung-2

Bố Hari Won bị bệnh hiểm nghèo và những góc khuất chưa hé lộ về gia đình bà xã Trấn Thành

Gia đình Hari Won bị bệnh tật đeo bám khi có đến 2 người bị ung thư, 1 người phải chạy thận. Phía sau nữ ca sĩ vui vẻ, nhí nhảnh là gánh nặng của một người chị cả.

Xem chi tiết tại đây

 

Chân dài bị tố cướp Cường Đô La từ tay Hồ Ngọc Hà gây bão vì một bức ảnh hóa giải oan tình

(Techz.vn) – Những bức ảnh do chính siêu mẫu này đăng lên khiến cộng đồng mạng rất bất ngờ. Khán giả cảm thấy vui mừng khi cô và Hồ Ngọc Hà dường như đã làm lành.