Giải trí

Sao Việt 7/2: Con gái Hoài Linh đăng ảnh táo bạo, Ngân 98 tung ảnh gây nhức mắt

Sao Việt 7/2: Con gái Hoài Linh đăng ảnh táo bạo, Ngân 98 tung ảnh gây nhức mắt

Con gái Hoài Linh đăng ảnh khẳng định gu thời trang 'biến hóa' khó lường

Sau vài năm hoạt động năng nổ, Ánh Linh đã dần khẳng định được tài năng của bản thân và cố gắng thoát khỏi cái bóng con gái nuôi Hoài Linh. Đối với cô, việc được cha nuôi yêu thương là điều rất đáng quý nhưng không vì thế mà cô ỷ lại hay dựa hơi.

Con-gai-nuoi-hoai-linh-dang-anh-coi-sach-gay-ngo-ngang-than-hinh-nong-bong-ngang-ngua-ngoc-trinh-1

Mới đây, vào tối ngày 06/02, nữ ca sĩ bất ngờ gây bão với bức ảnh đầy táo bạo trên mạng xã hội. Theo đó, Ánh Linh hóa thân đầy ngọt ngào, quyến rũ giữa sắc xanh của hoa cỏ với làn da trắng mướt cùng ánh mắt đầy cuốn hút.

Xem chi tiết tại đây

Bí ẩn về khối bất động sản cực khủng của Hoài Linh, nhiều nghệ sĩ làm cả đời cũng không có nổi

Trong showbiz Việt, Hoài Linh được xem như tượng đài, có chỗ đứng vô cùng vững vàng. Nam danh hài được đồng nghiệp lẫn khán giả vô cùng yêu mến nhờ tài năng lẫn cách sống. Không ít nghệ sĩ cho biết, họ mang ơn Hoài Linh, dành cho ông sự tôn trọng mà không phải ai cũng có được. Còn các nhà sản xuất, làm chương trình thì xem “Sáu Bảnh” như cái tên bảo chứng, hễ có ông ắt sẽ hút khán giả, không sợ bị “xịt”.

Xem chi tiết tại đây

hoai-linh

Sự thật ít ai biết đằng sau việc Trường Giang luôn chăm sóc từng bữa ăn cho Nhã Phương

Mới đây , trong một chương trình, Trường Giang đã có những tiết lộ về lý do đằng sau sở trường thích nấu ăn của mình. Cụ thể, khi được Võ Hoàng Yến hỏi về việc thích nấu ăn từ khi nào, Trường Giang nghẹn ngào trả lời: “Từ khi anh không có mẹ. Mẹ anh mất từ năm anh 3 tuổi, nên anh không biết mặt mẹ anh. Gia đình nghèo, khổ cực, đông anh chị em quá, mỗi đứa tự bươn chải mỗi nơi, tự sống, tự sinh nhai".

truong-giang-tan-tinh-cham-soc-nha-phuong-va-su-that-it-ai-biet

Từ trước đến nay, nhiều khán giả vẫn thắc mắc tại sao một người nổi tiếng như Trường Giang lại đảm đang đến thế. Và nay với câu trả lời cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến , khán giả đã hiểu hơn về lý do đằng sau, dù không mấy vui vẻ.

Xem chi tiết tại đây

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón gây bão vì diện áo dài xuyên thấu

Chiếc áo dài xuyên thấu mà người đẹp từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón diện được phối yếm đào, xuyên thấu. CĐM đang bàn tán rất nhiều về bộ ảnh của cô nàng.

Xem chi tiết tại đây

 

Bị đồn yêu đồng tính với Đàm Vĩnh Hưng, sao nam nói duy nhất một câu khiến CĐM ngã ngửa

(Techz.vn) – Vì quá thân thiết với nhau mà sao nam này bị nghi ngờ hẹn hò với Đàm Vĩnh Hưng. Bên cạnh đó, đồn thổi về giới tính càng khiến mọi người đồn thổi mối quan hệ của họ nhiều hơn.