Giải trí

Sao Việt 5/6: Phi Nhung nhắn nhủ bà Hằng sau khi bị dọa vạch trần quá khứ, Hiệp Gà nói về Hoài Linh

Sao Việt 5/6: Phi Nhung nhắn nhủ bà Hằng sau khi bị dọa vạch trần quá khứ, Hiệp Gà nói về Hoài Linh

Hoài Linh bị CĐM tìm ra bằng chứng nói dối trắng trợn về việc phải cách ly, 1 hình ảnh tố cáo tất cả

Mới đây, sau những lùm xùm về việc giữ gần 14 tỷ tiền kêu gọi cứu trợ trong suốt 6 tháng, NS Hoài Linh cuối cùng cũng lên tiếng xin lỗi vào chiều ngày 5-6. Theo đó, nam danh hài gạo cội đã đăng tải video dài gần 50 phút để trình bày lý do khiến cho mình chậm trễ trong quá trình đi từ thiện.

hao2942442

hai2942442

Đáng nói nhiều cư dân mạng còn phát hiện thấy sự bất cập trong lời trình bày của nam danh hài. Cụ thể, trong video, NSƯT Hoài Linh cho biết nam danh hài từng có thời gian cách ly 15 ngày vì xạ trị bệnh ung thư tuyến giáp. Tuy nhiên, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện một hình ảnh Hoài Linh tham gia một lễ khai trương vào ngày 24/10/2020 với thần thái vô cùng khỏe mạnh, trùng với thời gian ông nói mình cách ly tại nhà.

Xem chi tiết tại đây

Phi Nhung nhắn nhủ đến bà Hằng ngay sau khi bị Nhâm Hoàng Khang tuyên bố bóc mẽ 'dĩ vãng dơ dáy'

Giữa lúc dân tình đang hoang mang, không biết "trợ lý IT" của bà Nguyễn Phương Hằng nắm trong tay bí mật khủng khiếp nào của Phi Nhung thì nữ ca sĩ bất ngờ nhắn nhủ đến bà chủ Đại Nam. Cụ thể, trong livestream tối 4/6 của bà Hằng, giọng ca Bông Điên Điển cũng tham gia và để lại bình luận: "Uh chị đang xem... Xin chào chị Hằng chào cả nhà... Mai mốt em  hát bài Mưa Nửa Đêm cho chị Hằng vì chị yêu nhạc bolero của chúng em...".

 

Xem chi tiết tại đây

phi-nhung-2

Phi Nhung vừa nhắn nhủ đến bà Nguyễn Phương Hằng, cậu IT lập tức lên tiếng tiết lộ thêm sự tình

CĐM đứng ngồi không yên khi mãi chưa thấy IT này “bóc phốt” Phi Nhung như lời hứa. Trong khi đó, Phi Nhung lại được bắt gặp bình luận dưới livestream của bà Nguyễn Phương Hằng.

Xem chi tiết tại đây

phi

Bị bà Phương Hằng tuyên bố ‘lột trần’, Duy Mạnh phản ứng gay gắt, dùng từ ngữ thô tục gây choáng

Tối ngày 4/6 vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục đã có cuộc livestream trên MXH. Bên cạnh những chia sẻ về chuyện cá nhân, bà chủ Đại Nam còn tuyên bố sẽ “lột mặt trần trụi” ca sĩ Duy Mạnh khiến dư luận xôn xao.

duy-manh-4

duy-manh-3

Tuy nhiên, giọng ca “Kiếp Đỏ Đen” lại có thái độ khá bình thản. Anh khẳng định mình không chơi trò “núp lùm” vì không thân thiết với ai trong showbiz, cũng không sơ bị vợ ông Dũng Lò Vôi tung tin nhắn riêng tư.

Xem chi tiết tại đây

Hiệp Gà ra mặt nói về ồn ào của NSƯT Hoài Linh sau khi xúc phạm nặng nề bà Nguyễn Phương Hằng

Trong lúc ồn ào xúc phạm bà Nguyễn Phương Hằng còn chưa nguôi, Hiệp Gà mới đây lại gây xôn xao khi công khai bày tỏ lập trường trong ồn ào của NSƯT Hoài Linh.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 4/6: Hé lộ thế lực ngầm đứng sau Hoài Linh, Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh đạt lộ bí mật đời tư

(Techz.vn) – Sao Việt 4/6: Hé lộ 'thế lực ngầm' đứng sau Hoài Linh, Trấn Thành; Giữa ồn ào loạt sao Việt, Mai Phương Thúy bất ngờ nhắn nhủ đến Trấn Thành 1 câu khiến; Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt ‘điếng người’ vì bị lộ bí mật đời tư.