Giải trí

Sao Việt 4/9: Chân dung ‘con gái’ Trường Giang – Nhã Phương, Ngọc Trinh đăng ảnh trần trụi

Sao Việt 4/9: Chân dung ‘con gái’ Trường Giang – Nhã Phương, Ngọc Trinh đăng ảnh trần trụi

Hậu được chồng Tây trợ cấp trăm triệu sau ly hôn, Hồng Nhung xuất hiện với gương mặt khác lạ tuổi 50

Mới đây, diva Hồng Nhung có dịp hội ngộ nữ diễn viên Diễm My, Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Hà Kiều Anh, cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung, NTK Đỗ Mạnh Cường và người mẫu Lê Thúy trong buổi tiệc trà chiều. Đây cũng là lần gặp mặt đầu tiên của Hồng Nhưng và những người bạn thân thiết sau nhiều tháng xa cách vì dịch Covid-19.

hong-nhung-6

Nữ diva xuất hiện với hình ảnh ngày càng trẻ trung, lạ mắt. Hồng Nhung chọn diện một mẫu váy đen của NTK Đỗ Mạnh Cường. Chiếc váy thường được dùng trong tiệc đêm được Hồng Nhung kết hợp khéo léo để trở thành trang phục mặc ban ngày.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh đăng ảnh nóng bỏng, trần trụi giữa lúc bị khơi lại quá khứ với tỷ phú 'từng đêm 7 ngày 3'

Sau khi tổ chức một bữa tiệc linh đình để ăn mừng dấu mốc 5 triệu follow trên Instagram, Ngọc Trinh đã gây sốc khi tặng khán giả một bức ảnh đầy nóng bỏng.

ngoc-trinh

Có lẽ, đã lâu rồi ‘nữ hoàng nội y’ mới tặng ‘người hâm mộ’ một bức ảnh hở bạo như vậy. Trước đây, những tấm hình nude của Ngọc Trinh đã trở thành thương hiệu riêng của cô khi ai cũng phải trầm trồ vì body cực phẩm của ‘vòng eo 56’.

Xem chi tiết tại đây

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ bỏ bạn trai sau khi nổi tiếng, sự thật khiến nhiều người bất ngờ

Cách đây không lâu, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ bị tố giả nghèo giả khổ trên truyền hình. Bằng chứng được mọi người tung ra là những bức hình Ngân Thảo ăn mặc khá gợi cảm, nói chuyện nhanh nhẹn chứ không ấp a ấp úng như trong “Thách thức danh hài”.

thanh-sun-ngan-thao-4

Chuyện lùm xùm hơn xảy ra khi “thánh sún” bị tố phụ bạc, bỏ bạn trai sau khi đã nổi tiếng và có tiền. Bạn trai của Ngân Thảo là Lê Hoài Đức. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2018 và đồng hành cùng nhau trong chương trình “Thách thức danh hài”. Không những vậy, Ngân Thảo và Hoài Đức còn cùng kinh doanh.

Xem chi tiết tại đây

Chân dung cô ‘con gái’ xinh như thiên thần, được Trường Giang – Nhã Phương cưng chiều hết mực

Cô bé đáng yêu này thường xuyên xuất hiện bên cạnh Trường Giang, Nhã Phương, được vợ chồng nam danh hài vô cùng yêu quý. Điều đáng nói, dù chưa bao giờ công khai hình con gái nhưng Nhã Phương và Trường Giang lại thường xuyên xuất hiện bên cạnh một cô bé đáng yêu, sở hữu nhiều nét giống nữ diễn viên.

Xem chi tiết tại đây

truong-giang-nha-phuong-8

Cô con gái nóng bỏng của Hoài Linh tiết lộ bất ngờ về con người thật của ba

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Ánh Linh đã có những chia sẻ chân thật về mối quan hệ giữa mình và Hoài Linh.

con-nuoi-hoai-linh-5

Ánh Linh hài hước cho biết: “Ba thường đùa rằng con gái như quả bom nổ chậm trong nhà, cần phải quan tâm nhiều hơn. Ba muốn tôi tránh được những cám dỗ trong cuộc sống, trong nghề nghiệp.  Ba thường không la mắng, không nói nhiều nhưng tôi biết ba luôn dõi theo từng bước đi của tôi. Bất cứ nỗ lực nào của tôi, ba đều nhìn ra và động viên kịp thời”.

Xem chi tiết tại đây

 

Phi Nhung xúc động nghẹn ngào khi nhận bức hình con gái duy nhất gửi về giữa tâm dịch

(Techz.vn) – Con gái ruột duy nhất của Phi Nhung gửi ảnh về cho mẹ kèm theo lời nhắn nhủ ý nghĩa khiến nữ ca sĩ xúc động.