Giải trí

Sao Việt 3-4: Lan Ngọc lộ ảnh giường chiếu, phản ứng của Thiều Bảo Trâm khi Sơn Tùng đăng ảnh Hải Tú

Sao Việt 3-4: Lan Ngọc lộ ảnh giường chiếu, phản ứng của Thiều Bảo Trâm khi Sơn Tùng đăng ảnh Hải Tú

Nóng: Ninh Dương Lan Ngọc bị tung ảnh phòng the với phi công trẻ vào đúng ngày sinh nhật

Cách đây ít giờ, đạo diễn Bảo Nhân của loạt series phim “Gái Già Lắm Chiêu” bất ngờ tung loạt ảnh giường chiếu nóng bỏng của Ninh Dương Lan Ngọc và diễn viên Lê Xuân Tiến để chúc mừng sinh nhật nữ diễn viên. Đạo diễn Bảo Nhân hào hứng viết: “Happy birthday Ninh Dương Lan Ngọc. Up hình như 1 lời chúc máy bay sớm tuyển được phi công nhé. Còn nhiều hình chưa được tiết lộ lắm nè!"

Xem chi tiết tại đây

lan-ngoc-1

lan-ngoc-2

Sơn Tùng táo bạo công khai đăng ảnh Hải Tú, Thiều Bảo Trâm có phản ứng không ai ngờ

Cách đây không lâu, lùm xùm tình ái giữa Sơn TùngThiều Bảo Trâm trở thành đề tài khiến dân mạng bàn tán không ngừng. Dù chưa bao giờ lên tiếng xác nhận tình cảm nhưng bấy lâu người trong showbiz lẫn khán giả đều ngầm hiểu Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm là một đôi. Hễ nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa xuất hiện ở đâu đều được hỏi về đối phương. Thế nhưng, hồi đầu tháng 1/2021, cả hai được cho là đã chia tay sau 8 năm gắn bó.

Xem chi tiết tại đây

son-tung-thieu-bao-tram-5

Hồ Ngoc Hà bất ngờ thay đổi cách xưng hộ với Kim Lý, tiết lộ bí mật hôn nhân khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải khoảnh khắc ghi lại những giây phút hạnh phúc ben ông xã Kim Lý. CĐM bất ngờ khi Hà Hồ thay đổi cách xưng hô, gọi Kim Lý là “ba tụi nhỏ”. Bên cạnh đó, cô cũng khéo léo khoe nhẫn cưới ở ngón áp út bên trên của mình khi được chồng nắm tay dưới ánh nến mờ ảo.

ho-ngoc-ha

Hà Hồ cũng tiết lộ cuộc sống sau hôn nhân. “Nữ hoàng giải trí” chia sẻ: “Làm việc cật lực, ăn ngon, mặc đẹp và ở ấm, có một người bên cạnh để yêu thương và đàn con thơ để có trách nhiệm là điều tuyệt vời nhất Hà đang có". Qua đó có thể cảm nhận, cuộc sống của cô đang rất viên mãn.

Xem chi tiết tại đây

Vừa công khai có con trai, Hòa Minzy phản ứng ngỡ ngàng khi nghe nhắc đến tên Công Phượng

Thái độ của Hòa Minzy khi nghe tên Công Phượng khiến nhiều người chú ý. Bên cạnh đó, cư dân mạng còn tỏ ra khó chịu vì trò đùa của NSND Tự Long trong hoàn cảnh cặp đôi đã chia tay nhiều năm.

Xem chi tiết tại đây

hoa-minzy-cong-phuong-2

Trấn Thành tiết lộ bí mật phòng ngủ khiến dân tình choáng váng: 'Có tất cả chỉ thiếu mỗi Hari Won'

Mới đây, vào ngày 3-4, nam MC Trấn Thành đã bất ngờ đăng tải đoạn clip tiết lộ những không gian bí mật bên trong căn hộ mà anh cùng bà xã là Hari Won đang sinh sống. Được biết, không gian sống của cặp vợ chồng quyền lực showbiz Việt mới được thiết kế lại và nâng cấp với những tiện ích hiện đại hơn.

tran92424

Như Trấn Thành chia sẻ phòng ngủ của anh giờ không thiếu bất kỳ một thứ gì, tuy nhiên nam MC cũng không quên nhắc đến vợ khi để lại dòng chú thích: "Giờ phòng ngủ em không thiếu gì, thiếu mỗi bà Hari thôi".

Xem chi tiết tại đây

Hậu tố Ngọc Trinh vô ơn, Nathan Lee tuyên bố sốc: Người tật nguyền não và vô học thì không chấp

Những ngày qua, màn đấu khẩu gay gắt giữa Nathan Lee Ngọc Trinh trở thành đề tài gây sốt trên mạng xã hội. Hễ người này lên tiếng, người kia lại lập tức đáp trả. Đáng chú ý, Nathan Lee còn đưa ra bằng chứng cho rằng chính mình là người đã giúp Ngọc Trinh nổi lên sau phát ngôn: “Không tiền cạp đất mà ăn”. Lùm xùm giữa cặp đôi có vẻ như vẫn rất căng thẳng khi mới đây sao nam này lại có phát ngôn gây xôn xao, nghi đá xéo đối phương.

 

Xem chi tiết tại đây

 

Đại gia Dũng lò vôi vạch trần sự thật quan hệ của bà Hằng và Võ Hoàng Yên, hé lộ thêm bí mật

(Techz.vn) – Trong buổi livestream mới đây, đại gia Huỳnh Uy Dũng (Dũng lò vôi) chia sẻ, mình đã biết chuyện vợ uống thuốc do ông Võ Hoàng Yên đưa cho. Đáng chú ý, ông còn tiết lộ sự thay đổi khác thường của bà Nguyễn Phương Hằng sau đó.