Giải trí

Sao Việt 3/2: Tỷ phú Hoàng Kiều đăng đàn khẩn cầu sự giúp đỡ khiến CĐM xôn xao

Sao Việt 3/2: Tỷ phú Hoàng Kiều đăng đàn khẩn cầu sự giúp đỡ khiến CĐM xôn xao

Midu đăng đàn bị ‘nẫng tay trên’ tài sản tiền tỷ, vô tình để lộ gia sản khủng gây ngỡ ngàng

Cách đây không lâu (2/2), Midu đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý trên Facebook. Cụ thể, nữ diễn viên cho hay đã bị “nẫng tay trên” miếng đất mà mình rất tâm đắc: “Đã xuống tiền đặt cọc để mua lô đất mới mà chủ lại báo có người khác cọc trước mất rồi". Tuy nhiên sau đó cô nàng nhanh chóng xóa đi. Dường như người đẹp không muốn phô trương về sự giàu có của bản thân.

midu-1

midu-2

midu-2 

Tuy đã xóa dòng trạng thái trên, nhưng Midu lại tiếp tục chia sẻ hai story khác khiến ai cũng trầm trồ. Theo đó, cô nàng đã vùng hàng trăm triệu dể lì xì cho nhân viên nhân dịp Tết Tân Sửu. Cách đây ít ngày, Midu còn mở tiệc sang chảnh trên du thuyền triệu đô, chiêu đãi bạn bè và nhân viên.

Xem chi tiết tại đây

‘Người tình’ Sơn Tùng kể chuyện bị đại gia gạ gẫm với giá trên trời, cách xử lý mới gây choáng

Sau khi vào nghề, Huỳnh Hồng Loan cũng gặp phải những cám dỗ như các đồng nghiệp đi trước. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cô nàng nhận khá nhiều lời gạ gẫm từ các đại gia. Đáp lại, “người tình” Sơn Tùng bình tĩnh. Cô chia sẻ: “Một người con gái đẹp cho dù có hoạt động showbiz hay không cũng sẽ nhận những lời gạ gẫm, nhưng vấn đề là ở mình”.

Xem chi tiết tại đây

huynh-hong-loan-7

Tỷ phú từng ‘đêm 7 ngày 3’ với Ngọc Trinh đăng đàn khẩn cầu sự giúp đỡ của cộng đồng mạng

Tỷ phú Hoàng Kiều không phải người hoạt động trong showbiz nhưng được khán giả Việt biết mặt, nhớ tên từ lâu. Chuyện tình ồn ào giữa ông và Ngọc Trinh từng là chủ đề khiến cộng đồng mạng bàn ra tán vào trong thời gian dài.

Xem chi tiết tại đây

 

Đàm Thu Trang ‘lực bất tòng tâm’ nhìn Cường Đô La công khai nói lời yêu thương với ‘cô gái đặc biệt'

(Techz.vn) – Không phải Đàm Thu Trang, Cường Đô La mới đây thân mật gửi lời chúc 8/3 đính kèm hình ảnh của “cô gái đặc biệt”.