Giải trí

Sao Việt 27/4: Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh khóc thất thần trong đám tang mẹ bạn trai tin đồn Chi Dân

Sao Việt 27/4: Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh khóc thất thần trong đám tang mẹ bạn trai tin đồn Chi Dân

‘Bóc trần’ Ngọc Trinh và cả showbiz, Nathan Lee lại gây bão khi nhận xét không ngờ về Mỹ Tâm

Từ Ngọc Trinh, Xuân Lan, Cao Thái Sơn đến Sơn Tùng, Chi Pu… Nathan Lee gần như chẳng “ngán” một ai, thẳng thắn nhận xét về các sao Việt này. Mới đây, anh chàng còn gây chú ý không kém với bình luận về Mỹ Tâm.

Xem chi tiết tại đây

son-tung-1

Lộ ảnh Ninh Dương Lan Ngọc thất thần, khóc sưng mắt dự đám tang mẹ ‘bạn trai tin đồn’ Chi Dân

Người quen Chi Dân mới đây hé lộ những khoảnh khắc trong đám tang mẹ nam ca sĩ. Vô tình ghi lại cảnh Ninh Dương Lan Ngọc cũng có mặt. Theo đó, Lan Ngọc đã âm thầm về quê nhà “bạn trai tin đồn” và tham dự lễ tiễn đưa mẹ nam ca sĩ. Nữ diễn viên xuất hiện khá lặng lẽ, ăn mặc đơn giản né tránh ống kính để không gây sự chú ý ngoài lễ tang lễ.

lan-ngoc-chi-dan

Khi linh cữu được di chuyển đến nơi chôn cất, Lan Ngọc cũng xuất hiện ở cuối dòng người và âm thầm bước theo. Ai cũng phải xót xa khi thấy gương mặt thất thần của Ninh Dương Lan Ngọc, đôi mắt đã khóc sưng lên vì không thể kìm được cảm xúc khi tiễn biệt người mà cô kính trọng.

Xem chi tiết tại đây

Có đến 11 năm đạt học sinh giỏi, chữ viết của Phương Mỹ Chi lại khiến CĐM ngỡ ngàng

Cách đây ít giờ, con nuôi Quang Lê vừa chi sẻ hình ảnh đang ôn tập môn Văn học vừa tranh thủ ăn đồ ăn vặt cùng gia đình. Nữ ca sĩ còn hài hước chia sẻ: “Học hành thế này thì còn gì bằng”. Qua đó, cô vô tình để lộ đang lập dàn ý cho đề bài.

phuong-my-chi

Điều dân tình chú ý hơn cả là chữ viết tay của Phương Mỹ Chi. Dù không phải kiểu viết đẹp điển hình song chữ viết của nữ ca sĩ cũng được đánh giá là dễ đọc và dễ hiểu. Nhiều người còn khen ngợi vì khả năng học tập khoa học của cô nàng khi biết cách highlight vào các từ khóa quan trọng trong bài viết.

Xem chi tiết tại đây

Lệ Quyên lộ vòng hai lớn bất thường, CĐM nghi ngờ có tin vui với tình trẻ kém 12 tuổi

Sau khi ly hôn với doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên nhanh chóng tìm được niềm vui mới bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Khoảng cách 12 tuổi khiến cặp đôi gặp không ít phiền toái, dị nghị. Bất chấp điều đó, “nữ hoàng phòng trà” ngày càng thoải mái khi chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên đối phương.

le-quyen-7

Mới đây nhất, như thường lệ Lệ Quyên lại đăng hình quyến rũ. “Nữ hoàng phòng trà” nhận được nhiều lời khen ngợi không chỉ bởi vóc dáng thon gọn, mà còn vì gương mặt xinh đẹp, thần thái. Tuy nhiên, một khoảnh khắc nhỏ đã nhanh chóng khiến cư dân mạng bàn tán.

Xem chi tiết tại đây

Mỹ Tâm bị khán giả ‘la ó’, chê bai hậu tổ chức liveshow Tri Âm ở Sài Gòn, lí do gây xôn xao

Ngày 25/4 vừa qua, Liveshow “Tri Âm” của Mỹ Tâm đã diễn ra vô cùng hoành tráng ở TP.HCM. Nhưng bên cạnh giọng hát tuyệt vời của “chị đẹp”, nhưng khán giả lại “ngán ngẩm” về gu thời trang của cô trong suốt liveshow.

mytam (1)

Có vẻ như, style của giọng ca 8x “lên xuống” thất thường và chưa bao giờ làm hài lòng được khán giả. Qua hàng chục năm sống với âm nhạc, phong cách của Mỹ Tâm vẫn là sến súa, rối rắm và khó hiểu. Có thể thấy điều đấy thông qua hình ảnh được truyền thông báo chí chụp lại.

 

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng 26/4: Lý do Hoài Linh cấm em gái vào showbiz, clip Lan Ngọc 'kêu cứu' khi nhà bị đột nhập

(Techz.vn) – Tin nóng 26/4: Hé lộ lý do khiến Hoài Linh ‘cấm cửa’ cho em gái ruột vào showbiz, khiến CĐM xôn xao; Clip Ninh Dương Lan Ngọc 'kêu cứu' khi bị đột nhập vào nhà, còn 'bắt quả tang' có trai trẻ trong nhà; Biến căng: Rò rỉ hình ảnh Lê Bảo Bình ở đồn công an khiến CĐM xôn xao, thực hư thế nào?