Giải trí

Sao Việt 25/12: Văn Mai Hương lộ ảnh say xỉn, Hoài Linh bật khóc tiết lộ bị bệnh di truyền

Sao Việt 25/12: Văn Mai Hương lộ ảnh say xỉn, Hoài Linh bật khóc tiết lộ bị bệnh di truyền

Chân dài từng thừa nhận qua đêm với Trường Giang ăn mặc gợi cảm, khoe bụng bầu hơn 3 tháng

Hậu ồn ào tình ái, hiện tại Quế Vân đã có bạn trai mới. Tối hôm 4/11, người đẹp sinh năm 1982 bất ngờ đăng ảnh que thử thai, công khai chuyện mang bầu sau thời gian cdài hẹn hò tình mới. Rất nhiều sao Việt và khán giả đã gửi lời chúc mừng tới Quế Vân.

qvan2

Mới đây, Quế Vân còn không ngần ngại đăng ảnh mặc gợi cảm, khoe trọn bụng bầu hơn 3 tháng. Bụng bầu của cô cũng đã lộ rõ dù mới hơn 3 tháng. Liên tục khoe ảnh tình tứ bên bạn trai và công khai chuyện có bầu, nhiều nhiều cho rằng có lẽ chẳng bao lâu nữa, chân dài sinh năm 1982 sẽ lên xe hoa, "tạm biệt" cuộc sống độc thân ồn ào.

Xem chi tiết tại đây

Lộ ảnh Văn Mai Hương say xỉn, thân mật bên Isaac trước khi clip nóng bị phát tán

Mới đây, khán giả bất ngờ yêu cầu Văn Mai Hương cho xem bức ảnh được chụp vào đúng ngày 20/1/2019, thời điểm trước khi ồn ào lộ clip nóng xảy ra. Nữ ca sĩ không ngần ngại đăng tải bức ảnh khá thân mật với Isaac. Cả hai khi đó đang say xỉn, cựu thành viên của nhóm nhạc 365 tựa đầu sát vào vai Văn Mai Hương. Hành động tự nhiên của cả hai cho thấy mối quan hệ vô cùng thân thiết khi đó. Chính vì hành động gần gũi như vậy khiến nhiều người không khỏi tò mò Văn Mai Hương và Isaac liệu đã từng có mối quan hệ đặc biệt hay không?

Xem chi tiết tại đây

hi3

Hoài Linh bật khóc nức nở, tiết lộ mắc bệnh di truyền từ cả bố và mẹ khiến ai cũng ngỡ ngàng

Cách đây không lâu, trên kênh YouTube của ca sĩ Dương Triệu Vũ đã đăng tải đoạn clip quay lại đêm nhạc do anh tổ chức tại Nha Trang. Bên cạnh đó, nam ca sĩ đã mời bố mẹ tới và anh trai Hoài Linh đến biểu diễn cùng một ca khúc. Tại show diễn, NSƯT Hoài Linh cũng nghẹn ngào tâm sự về tình hình sức khỏe hiện tại của mình.

hoai-linh-duong-trieu-vu

Hoài Linh nói: “Cái bệnh con đang mang trong người cũng một nửa của bố và một nửa là của mẹ. Chóng mặt, đau lưng, đau khớp là của mẹ. Đau tim, đau bao tử là của bố. Con người con được chia ra từ bố và mẹ của con. Da trắng là của bố, đồi mồi là của mẹ, con đều có. Thằng Tin nó sướng hơn con nên trắng hơn, con thì lam lũ nên đen hơn một chút. Bây giờ con 52 tuổi rồi, tay đầy đồi mồi”.

Xem chi tiết tại đây

Nhã Phương tiết lộ bí quyết khiến Trường Giang mê mệt, hôn nhân lúc nào cũng ‘rực lửa’

Từ một nghệ sĩ nổi tiếng đào hoa, giờ đây Trường Giang trở thành ông chồng, ông bố quốc dân. Anh thường xuyên khiến khán giả phải ghen tị vì độ chiều vợ, cưng con. Dĩ nhiên, để có được một Trường Giang như hiện tại, không thể không kể đến tác động từ Nhã Phương. Nhiều chị em vẫn tò mò, không biết nữ diễn viên làm gì để thay đổi chồng nhiều như vậy?

Xem chi tiết tại đây

nha-phuong-4

Ngọc Sơn giàu kếch xù trong giới showbiz, cuộc sống của 2 em trai ruột khiến CĐM ngỡ ngàng

Có anh trai là ca sĩ nổi tiếng bậc nhất của showbiz Việt, Ngọc Hải và Ngọc Hà lại lựa chọn con đường hoàn toàn khác. Dù vậy, cả hai vẫn được Ngọc Sơn giúp đỡ rất nhiều trong cuộc sống.

Xem chi tiết tại đây

 

Công Vinh hé lộ bí mật hôn nhân với Thủy Tiên, chỉ một câu nói cũng đủ khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – 13 năm gắn bó bên nhau, Công Vinh và Thủy Tiên đã cùng vượt qua rất nhiều sóng gió. Từng có lúc cặp đôi bị nghi ngờ chiêu trò để câu kéo sự chú ý. Nhưng rồi, chính tình yêu của họ đã cho dư luận câu trả lời rõ ràng nhất.