Giải trí

Sao Việt 24/4: Clip phản cảm của Ngân 98 và Lương Bằng Quang, Hari Won báo tin vui ở tuổi 35

Sao Việt 24/4: Clip phản cảm của Ngân 98 và Lương Bằng Quang, Hari Won báo tin vui ở tuổi 35

Nóng: Bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố đanh thép với Hoài Linh, đe dọa sẽ khiến danh hài ‘sụp đổ’?

Một đoạn tâm thư được cho là của bà Nguyễn Phương Hằng gửi đến NSƯT Hoài Linh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong đó, vợ ông Dũng lò vôi nhắn nhủ: “Đừng để mọi người sụp đổ về em! Và khi đã sụp là phải đổ đó em!”.

Xem chi tiết tại đây

vo-hoang-yen-2

Xuất hiện clip phản cảm của Lương Bằng Quang và Ngân 98 dưới hồ bơi khiến cư dân mạng phẫn nộ

Mới đây nhất, vào ngày 24/4, Lương Bằng Quang đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi chia sẻ clip có hành động thái quá với Ngân 98 ở dưới hồ bơi. Bên cạnh đó, cặp đôi còn có màn đối thoại nhận phải không ít lời chỉ trích từ cư dân mạng.

Mặc dù đây không phải là lần hiếm hoi cặp đôi có những hành động, lời nói trái với thuần phong mỹ tục nhưng vẫn khiến khán giả không khỏi bức xúc, đồng loạt lên tiếng phản đối quyết liệt. Bởi lẽ, với cách sống thiếu chuẩn mực, thiếu tích cực của Ngân 98Lương Bằng Quang sẽ có tác động không nhỏ đến nhận thức của các bạn trẻ.

Xem chi tiết tại đây

Hari Won bất ngờ báo tin vui lớn ở tuổi 35, CĐM thi nhau gửi lời chúc mừng

Cách đây ít giờ đồng hồ, Hari Won đã vui mừng đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh thành tích của mình trên ứng dụng Tik Tok. Nữ ca sĩ hào hứng cho biết chỉ với 5 ngày cô đã được 1 triệu người theo dõi, con số không phải nghệ sĩ Việt nào cũng làm được.

hari-won-1

“Ahihi. Trong vòng 5 ngày dc 1 triệu, giờ 2triệu. Xin đa tạ!!!”, Hari Won phấn khích chia sẻ lên mạng xã hội. Dưới bài đăng, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Hari Won. Ai cũng dành lời khen có cánh về chất lượng video Tik Tok của nữ ca sĩ.

Xem chi tiết tại đây

Con người thật của Nhã Phương được đạo diễn đình đám hé lộ giữa ồn ào chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao

Nhã Phương thời gian qua vướng vào ồn ào khi bị đạo diễn Nhất Trung tố mắc bệnh ngôi sao, không hợp tác trong quá trình quảng bá cho bộ phim “1990”. Cũng vì nữ diễn viên mà ekip đã quyết định dời ngày ra rạp của bộ phim điện ảnh này. Dư luận xôn xao bàn tán không ngừng, chờ đợi những diễn biến mới liên quan đến vụ việc này.

nha-phuong-1

Trong lúc Nhã Phương dính ồn ào, đạo diễn Võ Thạch Thảo mới đây gây chú ý không kém khi ra mặt tiết lộ về thái độ làm nghề, con người của bà xã Trường Giang.

Xem chi tiết tại đây

NÓNG: Sau Hoài Linh, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục gọi tên Thủy Tiên khiến dư luận xôn xao

Trong livestream mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ gọi tên ca sĩ Thủy Tiên. Đây là nghệ sĩ tiếp theo vợ ông Dũng lò vôi nhắc đến, sau Hoài Linh, Kỳ Duyên cùng 1 số người khác. Đáng nói là thái độ của bà Hằng không giống những lần trước.

 

Xem chi tiết tại đây

 

Sao Việt 23/4: Sao Việt đầu tiên vạch mặt ông Võ Hoàng Yên; Thúy Ngân để lộ phần nhạy cảm

(Techz.vn) – Tin sao Việt 23/4: Biến căng: Sao Việt đầu tiên ra mặt vạch trần ông Võ Hoàng Yên; Thúy Ngân diện đồ ngắn bó sát , để lộ phần 'độn' vòng 1 trước camera; Lý Hùng đòi ‘bỏ về’ bởi cách nói chuyện của Trường Giang.