Giải trí

Sao Việt 14/11: Ngân 98 lộ ảnh không mặc quần, ảnh hiếm của Hoài Linh bên con trai ruột gây xôn xao

Sao Việt 14/11: Ngân 98 lộ ảnh không mặc quần, ảnh hiếm của Hoài Linh bên con trai ruột gây xôn xao

Đàm Vĩnh Hưng đau đớn xóa sạch khoảnh khắc tình cảm, CĐM nghi ‘có biến’ với Mỹ Tâm

Liên tục những bài đăng tâm trạng xuất hiện khiến khán giả lo lắng cho Đàm Vĩnh Hưng. Ca sĩ Minh Tuyết cũng để lại bình luận: “Đau thế hả anh. Dù tình yêu đã mất, em xin được 1 lần nụ hôn chất ngất, như khi mình mặn nồng”.

dam-vinh-hung-7

Về phần cộng đồng mạng, nhiều người lại gọi tên Mỹ Tâm. Dựa trên những gì nam ca sĩ chia sẻ, dường như anh đang muốn nhắc đến tình cảm mình dành cho đàn em suốt thời gian dài đã qua? Không ít bình luận an ủi, cảm thấy thắc mắc không hiểu mối quan hệ của hai ngôi sao liệu có vấn đề gì hay không?

Xem chi tiết tại đây

Lương Bằng Quang khoe ảnh Ngân 98 không mặc quần, diện đồ lưới xuyên thấu phô bày cơ thể

Tối 13/11, Lương Bằng Quang lại gây chú ý khi đăng hình cùng bạn gái. Lần này, Ngân 98 diện bộ đồ mỏng manh làm bằng lưới, khoác thêm chiếc áo vest ở ngoài để che bớt cơ thể. Tuy nhiên, dân mạng vẫn không khỏi “nhức mắt” khi thấy cô nàng không chịu mặc quần. Bất ngờ hơn, Lương Bằng Quang tiết lộ đây sẽ là trang phục diễn của bạn gái. Anh chàng còn hài hước: “Cháu nó mặc vậy liệu có thấy đường bấm nhạc không ta?”.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh mặc váy hở 'đụng hàng' Hari Won, suýt lộ điểm nhạy cảm khi làm động tác gây nhức mắt CĐM

Mới đây, Ngọc Trinh lại tiếp tục đăng tải lên các trang mạng cá nhân của mình một clip ngắn với nội dung cực kỳ thú vị khi cô dùng chân mở cốp của một chiếc xe sang.

Theo đó, xuất hiện trong clip, Ngọc Trinh 2 tay đang xách túi đồ rồi bước đến xế hộp rồi dùng chân mở cốp xe. Khi dùng chân để thực hiện hành động rất ‘ngầu’ này, dường như ‘nữ hoàng nội y’ đang có chủ ý khoe đôi chân thon dài, trắng nõn nà của mình. Đáng nói, bộ đầm Ngọc Trinh đang mặc khoét sâu có phần quá đà vì vậy mà hành động đá chân suýt làm cô nàng lộ điểm nhạy cảm.

Xem chi tiết tại đây

Không giống Kim Lý hay Hồ Ngọc Hà, bé Lisa có ngoại hình giống hệt một người khiến CĐM ngỡ ngàng

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn đang là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên báo chí và mạng xã hội thời gian qua. Từ sau khi xác nhận sinh con vào 4/11, nữ ca sĩ thường xuyên có những chia sẻ nhỏ giọt về hai con và cuộc sống sau sinh của mình. Khán giả Việt cùng bạn bè, người thân háo hức chúc mừng Hồ Ngọc Hà – Kim Lý. Cặp song sinh chính là trái ngọt của họ sau 3 năm hẹn hò.

Xem chi tiết tại đây

ho-ngoc-ha-7

Hoài Linh lộ ảnh hiếm bên con trai ruột, CĐM ngỡ ngàng phát hiện ra điều kỳ lạ ở nam danh hài

Là người có khá nhiều con nuôi trong showbiz nhưng Hoài Linh vốn dĩ chỉ có một cậu con trai ruột duy nhất là Võ Lê Thành Vinh. Thành Vinh hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Khác hoàn toàn với bố, Thành Vinh không hoạt động trong showbiz mà làm kỹ sư hàng không cho một hãng bay ở xứ sở cờ hoa. Cậu con trai tài giỏi là niềm tự hào của Hoài Linh, được anh vô cùng thương yêu.

Xem chi tiết tại đây

 

Thủy Tiên vướng lùm xùm từ thiện, tình cũ Công Vinh đau đớn gạt nước mắt ra quyết định quan trọng

(Techz.vn) – Trong lúc vợ chồng Công Vinh đang đau đầu vì chuyện anti fan, ca sĩ Pha Lê – tình cũ của nam cầu thủ lại chia sẻ câu chuyện nguy cơ bị trầm cảm sau sinh, quyết định ngừng nuôi con bằng sữa mẹ.