Giải trí

Sao Việt 13/3: CĐM ‘đỏ mặt’ khi con gái Hoài Linh đăng ảnh thả rông, nóng bỏng ngang Ngọc Trinh

Sao Việt 13/3: CĐM ‘đỏ mặt’ khi con gái Hoài Linh đăng ảnh thả rông, nóng bỏng ngang Ngọc Trinh

Tiết lộ danh tính người phụ nữ bí mật, là mẹ ruột 2 người con của Đàm Vĩnh Hưng

Không phải là vợ nhưng người phụ nữ này lại là mẹ ruột của con Đàm Vĩnh Hưng. 2 người con này được pháp luật công nhận, thường xuyên xuất hiện trong những chia sẻ của nam ca sĩ. Danh tính người đặc biệt này khiến cộng đồng mạng rất tò mò.

Xem chi tiết tại đây

dam-vinh-hung-4

Vẻ đẹp bốc lửa ở tuổi U40 của con dâu tỷ phú Hoảng Kiều, ‘áp đảo’ cả Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng

Đào Lan Phương là một trong những thế hệ người mẫu 8x của làng giải trí Việt. Cô từng là gương mặt được đánh giá cao, được biểu diễn tại nhiều show thời trang lớn. Trong lúc sự nghiệp đang lên cao, Lan Phương bất ngờ giải nghệ để kết hôn với doanh nhân Sammy Hoàng – con trai thứ của tỷ phú khét tiếng Hoàng Kiều tại Mỹ.

dao-lan-phuong (1)

dao-lan-phuong

Dù không còn hoạt động nghệ thuật, nhưng mỗi lần xuất hiện, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại gây sốt vì ngoại hình như gái đôi mươi cùng thân hình bốc lửa, áp đảo cả “tình cũ” của bố chồng – Ngọc Trinh.

Xem chi tiết tại đây

Tự đóng cảnh nóng, Ngọc Trinh nói một câu xanh rờn khiến đạo diễn và đồng nghiệp nam đỏ mặt

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, đạo diễn Quốc Thuận tiết lộ khá nhiều về Ngọc Trinh, đặc biệt là quá trình làm việc chung với cô. Người đẹp vốn là tên tuổi lớn, đủ cả nổi tiếng lẫn tai tiếng. Mới đầu cả ekip đều khá lo lắng nhưng thật may cô đã hợp tác, không khiến mọi người phải bận tâm quá nhiều. Chính Quốc Thuận là người mất ăn mất ngủ vì lo nhưng cuối cùng đã có thể thở phào nhẹ nhõm.

Xem chi tiết tại đây

ngoc-trinh-2

CĐM ‘đỏ mặt’ khi con gái Hoài Linh đăng ảnh thả rông vòng 1, cơ thể nóng bỏng ngang ngửa Ngọc Trinh

Mới đây nhất, vào ngày 12/3, con gái nuôi Hoài Linh đăng tải hình ảnh diện bikini cùng dòng trạng thái: “Hạnh phúc thật sự chỉ đến khi bạn biết mạnh dạn cho đi - chứ không phải nắm giữ thật chặt”.

Cdm-do-mat-khi-con-gai-hoai-linh-dang-anh-tha-rong-vong-1-co-the-nong-bong-ngang-ngua-ngoc-trinh-4

Mặc dù đã bước sang tuổi 33 nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được số đo cơ thể siêu chuẩn, điều mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước có được. Để có được thân hình cân đối như vậy, Ánh Linh đã không ngừng tập luyện thể dục thể thao, thực hiện chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học.

Xem chi tiết tại đây

Vợ hai Cường Đô la mặc đồ bốc lửa, lộ thân hình thật, gây ngỡ ngàng khi ‘áp đảo’ cả Hồ Ngọc Hà

Mới đây, Đàm Thu Trang lại khiến công chúng ngỡ ngàng khi đăng tải loạt ảnh diện đồ bơi, tạo dáng quyến rũ ở khu nghỉ dưỡng khi đi du lịch với chồng con. Sau 7 tháng sinh nở, người đẹp hiện đã lấy lại vóc dáng chuẩn chỉnh, cân đối.

dam-thu-trang-3

dam-thu-trang-4

Dù mới sinh nở chưa đầy 1 năm, vóc dáng của bà xã Cường Đô La đã rất thon gọn, nuột nà. Đáng nói, vòng eo của mẹ bỉm sữa giờ đã bé tí, phẳng lì và chẳng có chút mỡ thừa nào, đôi chân dài ngọc ngà cũng ở trạng thái đẹp nhất.

 

Xem chi tiết tại đây

 

Thủy Tiên bị tố ăn chặn tiền xây nhà tránh lũ, cơ quan chức năng Hà Tĩnh chính thức nói rõ sự thật

(Techz.vn) – Liên quan đến những đồn thổi xoay quanh việc Thủy Tiên hỗ trợ 20 tỷ đồng cho Hà Tĩnh xây 10 nhà văn hóa cộng đồng, mới đây cơ quan chức năng tỉnh này đã lên tiếng.