Giải trí

Sao Việt 11/12: Lương Bằng Quang lộ khoảnh khắc trần trụi, làm hành động kỳ lạ khi Ngân 98 thả rông

Sao Việt 11/12: Lương Bằng Quang lộ khoảnh khắc trần trụi, làm hành động kỳ lạ khi Ngân 98 thả rông

Hoài Linh vẫn sốc nặng, buồn bã khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng ngày Chí Tài qua đời

Hoài Linh – người bạn diễn ăn ý suốt hơn 20 năm qua của Chí Tài có mặt tại bệnh viện gần như đầu tiên. Dù vô cùng sốc nhưng anh vẫn phải gồng mình mạnh mẽ để lo liệu công việc cho tri kỉ. Vợ của Chí Tài hiện đang ở Mỹ, không thể về Việt Nam do dịch bệnh nên đã ủy quyền hoàn toàn cho Hoài Linh. Được biết, theo nguyện vọng của gia đình Chí Tài, mọi người sẽ làm thủ tục đưa nam danh hài về Mỹ để mai táng. Vợ và người thân của nam danh hài đều đang mong ngóng được gặp ông ở xứ sở cờ hoa.

Xem chi tiết tại đây

chi-tai-3

Vô tình lọt vào clip của Ngân 98, Lương Bằng Quang lộ khoảnh khắc 'trần trụi' khiến CĐM 'đỏ mặt'

Mới đây, trên trang cá nhân Lương Bằng Quang chia sẻ đoạn clip Ngân 98 vừa uống trà sữa vừa quảng cáo sản phẩm. Đáng chú ý, giữa đoạn clip, khoảnh khắc Lương Bằng Quang chỉ mặc một chiếc quần ngắn bó sát vô tình lọt vào ống kính khiến ai nấy cũng phải đỏ mặt khi xem.

Luong-Bang-Quang-ngan-98

Qua clip có thể thấy Lương Bằng Quang đang làm những hành động giống như tập boxing. Dường như Ngân 98 không hề biết đến sự xuất hiện của bạn trai trong clip, cô vẫn vô tư nói cười. Không chỉ bạn trai hớ hênh mà Ngân 98 cũng bị khán giả chỉ trích “thả rông”. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Ngân 98 bị chỉ trích về chuyện ăn mặc.

Xem chi tiết tại đây

Thủy Tiên hiếm hoi đăng ảnh mẹ Công Vinh, có hành động gây ngỡ ngàng,làm lộ mối quan hệ với mẹ chồng

Sau một loạt ồn ào, mới đây Thủy Tiên đã đang tải hình ảnh đang di chuyển trên ô tô cùng với mẹ chồng. Đây cũng là lần hiếm hoi mà nữ ca sĩ chia sẻ những hình ảnh thân thiết cùng mẹ của Công Vinh. Thủy Tiên cho biết mẹ chồng vừa vào thành phố để thăm các con. Ngồi chung ô tô với mẹ chồng, Thủy Tiên vô cùng rạng rỡ dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng.

thuy-1

Nhân dịp mẹ chồng ghé thăm, Thủy Tiên đã đưa bà đi trị nám. Thậm chí cả hai còn livestream lên trang cá nhân với không khí đầy vui vẻ. Vì lần đầu tiên ‘lên sóng’ nên mẹ chồng Thủy Tiên có phần bối rối với ống kính. Tuy nhiên nhìn cả hai trò chuyện vui vẻ, thậm chí còn nắm tay thân thiết là đủ hiểu mối qua hệ của Thủy Tiên và mẹ chồng tốt thế nào.

Xem chi tiết tại đây

Hiếu Hiền gây phẫn nộ vì đăng clip thi thể Chí Tài, Phi Nhung lập tức bênh vực, nói 1 câu đầy xót xa

Vào tối ngày 9/12, trên Fanpage cá nhân có tích xanh của diễn viên Hiếu Hiền bất ngờ chia sẻ đọan clip ghi lại cảnh hình ảnh nghệ sĩ Chí Tài trong nhà tang lễ. Hành động thiếu suy nghĩ này khiến công chúng vô cùng phẫn nộ. Một làn sóng chỉ trích mạnh mẽ về hành động của Fanpage Hiếu Hiền cũng như vợ nam diễn viên.

phi-nhung-5

khi đọc những dòng chỉ trích về hành động của nam diễn viên, Phi Nhung đã lên tiếng, hy vọng mọi người có thể bỏ qua. Cô nói: “Anh Tài hiền lắm nếu anh còn sống anh sẽ nói tụi em làm việc không suy nghĩ trước gì hết mai mốt làm gì cũng phải cẩn thận, nghệ sĩ mình là người công chúng nên hết sức phải cẩn thận chín bỏ làm 10 nhé cả nhà".

Xem chi tiết tại đây

Con trai Hồ Ngọc Hà lộ clip cận mặt giống hệt một người, CĐM đoán được luôn cả tính cách

Đoạn video quay cận mặt con trai của Hồ Ngọc Hà đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau. Mọi người thích thú đoán luôn cả tính cách của bé Lion.

Xem chi tiết tại đây

 

Clip Lương Bằng Quang khoe khả năng giường chiếu khiến Ngân 98 mê mệt, CĐM nhăn mặt chê ‘rẻ tiền’

(Techz.vn) – Cộng đồng mạng đang bàn tán khá nhiều về đoạn clip Lương Bằng Quang khoe khả năng chăn gối. Trong clip, nam nhạc sĩ tự tin tuyên bố mình rất khỏe và dẻo dai.