Giải trí

Sao Việt 10/7: CĐM phát hoảng về sự việc kỳ lạ vừa xảy ra trên tầng thượng biệt phủ của Lý Nhã Kỳ

Sao Việt 10/7: CĐM phát hoảng về sự việc kỳ lạ vừa xảy ra trên tầng thượng biệt phủ của Lý Nhã Kỳ

BS Chiêm Quốc Thái tuyên bố kiện bạn thân Trấn Thành về tin đồn thác loạn Vbiz 50.000 USD

Cách đây ít phút, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã bức xúc chia sẻ lên trang cá nhân có tích xanh của mình việc bị đổ oan khi tin nhắn trò chuyện giữa Hoa hậu Thu Hoài và ca sĩ Vy Oanh bị lộ ra ngoài. Anh khẳng định việc mời một nam diễn viên dự tiệc thác loạn với các hotgirl là hoàn toàn sai sự thật. Chiêm Quốc Thái cho rằng nội dung đoạn tin nhắn này là để bôi nhọ danh dự của anh trong ngành thẩm mỹ.

thai-1

"Tôi sẽ mời luật sư khởi kiện bà Thu Hoài để làm rõ vấn đề này. Mong rằng các trang báo mạng không nên dùng 1 tin nhắn với nội dung bịa chuyện nói xấu đối thủ của bà Thu Hoài, đăng bài  làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của tôi.Riêng chuyện Vy oanh với  bà Thu Hoài tôi hoàn toàn không biết gì, tại sao hôm nay Vy Oanh  phải đưa tôi vào câu chuyện 2 người nhằm mục đích gì?”, Chiêm Quốc Thái bức xúc nói.

 

Xem chi tiết tại đây

NSND Việt Anh nhận xét không ngờ về Trấn Thành, 1 câu nói chắc nịch khiến CĐM kịch liệt phản đối

Trong buổi trò chuyện với Cát Tường, NSND Việt Anh nhắc đến Trấn Thành. Đáng nói, phát ngôn của ông về cậu học trò này lại khiến dư luận dậy sóng, tỏ ra không hài lòng.

Xem chi tiết tại đây

viet-anh-tran-thanh-5

Bảo Thy diện 'mốt' xuyên thấu, khoe đường cong ngang ngửa Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng

Mới đây, Bảo Thy khiến dân tình trầm trồ khi diện ‘mốt’ xuyên thấu, để lộ body chẳng kém cạnh Ngọc Trinh. Qua lớp áo mỏng tanh, có thể thấy được body đáng ngưỡng mộ cùng vòng eo nhỏ như ‘con kiến’. Đây cũng là hành động ‘đánh tan’ tin đồn mang bầu của cô nàng thời gian gần đây.

Xem chi tiết tại đây

Bao-Thy

CĐM phát hoảng về sự việc vừa xảy ra trên tầng thượng biệt phủ nơi Lý Nhã Kỳ đang sinh sống

Theo đó, Lý Nhã Kỳ cảm thấy vô cùng bất ngờ trước sự việc kỳ lạ vừa xảy ra trên tầng thượng của biệt phủ. Khi cô vừa đưa ra quyết định xóa toàn bộ những ký ức không vui để mạnh mẽ bước tiếp thì trời bất ngờ đổ cơn mưa.

Sau-viec-ky-la-vua-xay-ra-tren-tang-9-biet-phu-cua-ly-nha-ky-gay-xon-xao-cdm-suot-nhung-gio-qua-1

Trước sự tình cờ trên, Lý Nhã Kỳ không khỏi tò mò về ý nghĩa của cơn mưa vừa qua: “Chắc là sự lựa chọn mình đã đúng hay ông trời nói sai?”. Đọc được những dòng chia sẻ đầy thú vị của nữ doanh nhân, khán giả nhanh chóng để lại bình luận an ủi, động viên.

Xem chi tiết tại đây

Danh hài được đề cử thay thế NSƯT Hoài Linh tại TTDH lỡ cơ hội tái ngộ khán giả, CĐM tiếc nuối an ủi

Trong thời điểm khó khăn này, CĐM hiểu cho quyết định của NSX nhưng vẫn không tránh khỏi cảm giác tiếc nuối. Nhiều người động viên NSƯT Thành Lộc, hi vọng sẽ gặp lại ông sau khi dịch được đẩy lùi.

Xem chi tiết tại đây

 

Sao 9/7: Hé lộ thế lực khiến Hoài Linh, Phi Nhung khốn đốn, Kim Lý nói rõ về ồn ào tiệc thác loạn

(Techz.vn) – Sao Việt 9/7: Kim Lý bức xúc, tuyên bố 'đanh thép' khi bị lôi vào ồn ào tiệc thác loạn Vbiz 50.000 USD; Thế lực 'ngầm' khiến Hoài Linh điêu đứng, Phi Nhung 'khóc ròng' là ai? Tỷ phú Hoàng Kiều có hành động gây chú ý giữa lúc Ngọc Trinh liên tục gây nóng mặt vì clip 'hư hỏng'.