Giải trí

Sao Việt 10/1: Trấn Thành nhắc đến cố NS Chí Tài thiếu lễ độ, gọi đàn anh không trang trọng

Sao Việt 10/1: Trấn Thành nhắc đến cố NS Chí Tài thiếu lễ độ, gọi đàn anh không trang trọng

Hình ảnh mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc sau khi tăng cân đến rách váy

Khoảng thời gian về trước, mỹ nữ của “Cua lại vợ bầu” xuất hiện trước công chúng với một thân hình gầy trơ xương khiến cô nhận phải không ít những lời chê bai của cộng động mạng. Tuy nhiên, ở hiện tại, nhờ ăn uống khoa học cùng việc tập luyện thể dục chăm chỉ, Ninh Dương Lan Ngọc đã trở lại với một hình ảnh đầy đặn, rạng rỡ hơn rất nhiều.

Hinh-anh-moi-nhat-cua-lan-ngoc-sau-khi-gap-su-co-o-truong-quay-co-can-nang-qua-kho-2

Sáng ngày 10/1, Lan Ngọc đã chia sẻ hình ảnh mới nhất lên trên trang Facebook với dòng caption vô cùng đáng yêu: “Nụ hôn tới trước bé Ngọc tới sau nha. Có hẹn cùng nhau ở phố đi bộ, mọi người nhớ mặc ấm để thưởng thức đêm nhạc hoành tránh của #Yamaha nha.”

Xem chi tiết tại đây

Noo Phước Thịnh vén quần hiểm hóc, để lộ nguyên bộ phận nhạy cảm khiến CĐM ngỡ ngàng

Noo Phước Thịnh vừa chia sẻ hình ảnh tập gym trên trang cá nhân. Không còn hình ảnh chàng hoàng tử còn body “lá liễu”, nam ca sĩ tập luyện chăm chỉ và từ đó sở hữu vẻ ngoài vạm vỡ, rắn rỏi sau thời gian kiên trì tập.

noo

Đặc biệt, Noo Phước Thịnh còn khiến nhiều người “đỏ mặt” khi cao hứng khoe đôi chân cơ bắp. Anh còn quyết định vén quần đến tận bẹn giữa phòng tập, để lộ cả quần boxer mỏng manh.

Xem chi tiết tại đây

Nhật Kim Anh ám ảnh vì chuyện lạ trong đám tang Vân Quang Long, phẫn nộ với vợ cố nghệ sĩ

Nhật Kim Anh cho biết, khi gọi điện sang Mỹ để nhìn mặt Vân Quang Long lần cuối, cô đã bị ám ảnh cả đêm không ngủ được. Nữ diễn viên còn bức xúc vì cách cư xử của Linh Lan – vợ đàn anh.

Xem chi tiết tại đây

nhat-kim-anh-6

Phản ứng của CĐM khi Trấn Thành nhắc đến cố NS Chí Tài thiếu lễ độ, gọi đàn anh không trang trọng

Trong một bài đăng mới đây, Trấn Thành nhắc lại kỉ niệm với Chí Tài, khi cố nghệ sĩ chính là người nhận ra ngoại hình tương đồng giữa anh và Tóc Tiên. Đến hiện tại mỗi khi có dịp chung khung hình với giọng ca “Ngày mai", MC Trấn Thành đều nhớ đến nhận xét của nghệ sĩ Chí Tài.

download (20)

tran-thanh-5 download (17)

Thế những ở dưới bình luận, rất nhiều ý kiến nhắc nhở Trấn Thành cách xưng hô với cố NS Chí Tài. Tài khoản mạng xã hội này khuyên MC nên dùng từ “nghệ sĩ Chí Tài", “Anh Chí Tài" thay vì “Ông chí Tài". Cũng theo người này, nghệ sĩ đã qua đời nên gọi họ bằng những ngôn từ trang trọng, thành kính.

Xem chi tiết tại đây

Sao nữ nóng bỏng từng được Hoài Linh nhiều lần đòi cưới tung ảnh hồi xuân gây ngỡ ngàng

Loạt ảnh mới nhất của sao nữ từng được danh hài Hoài Linh đòi cưới khiến cộng đồng mạng chú ý. Mọi người đều bất ngờ vì nhan sắc U50 của nữ diễn viên.

Xem chi tiết tại đây

 

Ngọc Trinh tiết lộ bị ép mặc đồ ren xuyên thấu phản cảm, danh tính 'người ấy' khiến CĐM ngã ngửa

(Techz.vn) – Theo lời Ngọc Trinh, cô không phải là người chủ động mặc bộ đồ gây tranh cãi trên mà vì có một người đề nghị mình diện nó.