Giải trí

Sao Việt 1/5: ‘Bà xã’ Hoài Linh sở hữu khối tài sản khổng lồ ở tuổi 45, bà Hằng đáp trả Mr.Đàm

Sao Việt 1/5: ‘Bà xã’ Hoài Linh sở hữu khối tài sản khổng lồ ở tuổi 45, bà Hằng đáp trả Mr.Đàm

Ninh Dương Lan Ngọc báo tin vui đến khán giả sau 2 năm chờ đợi, ai nấy hào hứng thi nhau chúc mừng

Sau bao ngày chờ đợi cuối cùng Ninh Dương Lan Ngọc đã thông báo về việc cô có xuất hiện trong chương trình Running Man Việt Nam mùa 2 hay không. Việc Lan Ngọc xác nhận sẽ tham gia chương trình Running Man Vietnam mùa 2 không khác gì là một tin vui với người hâm mộ của cô khi họ có thể tiếp tục xem Ninh Dương Lan Ngọc với các trò vận động ngoài trời đầy thú vị. Nhiều người không giấu được sự hứng thú với tin vui này của Lan Ngọc.

Xem chi tiết tại đây

lan825252

‘Bà xã’ Hoài Linh sở hữu khối tài sản khổng lồ ở tuổi 45, ngồi không cũng thu về cả tỷ đồng

Không chỉ là một trong những nữ danh hài hàng đầu Việt Nam, Việt Hương còn được biết đến nhờ tài kinh doanh bất động sản. “Bà xã” Hoài Linh khiến nhiều người trầm trồ bởi khối tài sản khổng lồ đang nắm giữ.

Xem chi tiết tại đây

thumb_23042021151716

Hồ Ngọc Hà lộ ảnh camera thường gây tranh cãi, mọi chú ý đổ xô vào điểm nhạy cảm trên cơ thể

Mới đây, trong bức ảnh hậu trường chụp ảnh được Hồ Ngọc Hà chia sẻ lên story Facebook, dân tình không khỏi choáng váng trước nhan sắc thật của bà mẹ 3 con hot nhất showbiz Việt.

hadep1

Dù là ảnh chụp vội nhưng giọng ca Destiny vẫn khiến dân tình trầm trồ khi sở hữu thân hình cực kì gọn gàng. Làn da mịn màng, trắng sáng khiến cho nữ ca sĩ thêm phần trẻ trung bất chấp mọi loại camera. Đặc biệt, với thiết kế váy xẻ ngực sâu, dân tình khó mà rời mắt khỏi vòng 1 căng tròn của "nữ hoàng giải trí".

Xem chi tiết tại đây

Lộ clip Ngọc Trinh hát song ca với Vũ Khắc Tiệp, nhan sắc thật cùng body tuổi U30 khiến CĐM ngỡ ngàn

Cách đây ít giờ, cộng đồng mạng bất ngờ đào lại đoạn clip cặp đôi Ngọc TrinhVũ Khắc Tiệp cùng song ca trong một sự kiện vào đầu năm 2020. Theo đó, cả hai đã cùng lên sân khấu và ngẫu hứng song ca bài hát “Con Đường Màu Xanh” vô cùng vui vẻ.

Xem chi tiết tại đây

Bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch trần chuyện cướp vợ bạn, Dũng Taylor tuyên chiến cực gắt

Động thái của Dũng Taylor sau khi bà Nguyễn Phương Hằng tố mình gạ gẫm, ngủ với vợ bạn khiến nhiều người chú ý. Chồng ca sĩ Thu Phương dường như sẽ không còn ngồi yên để đối phương chỉ trích, mỉa mai mình.

Xem chi tiết tại đây

dam-vinh-hung-2

Bị Đàm Vĩnh Hưng đáp trả sâu cay, bà Nguyễn Phương Hằng phản ứng không ai ngờ, nhắc đến Hoài Linh

Thái độ của bà Nguyễn Phương Hằng sau khi Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn nhắc tên mình khiến nhiều người bất ngờ. Cộng đồng mạng đang tự hỏi “drama dài tập” giữa vợ ông Dũng lò vôi và giới nghệ sĩ không biết bao giờ mới kết thúc?

 

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 30/4: Clip Hari Won đau đớn vượt cạn, Lý Nhã Kỳ lộ video uống rượu, nhan sắc U40 gây choáng

(Techz.vn) – Tin nóng trưa 30/4: Xôn xao clip Hari Won đau đớn 'vượt cạn' cùng Trấn Thành; Quay lại cảnh Lý Nhã Kỳ uống rượu, lộ nhan sắc thật cùng body tuổi U40 khiến dân tình ngỡ ngàng; Choáng ngợp vì khối tài sản khổng lồ hai người 'chồng' của Mai Phương Thúy.