Giải trí

Sao nữ Vbiz yêu 'phi công': Ngô Thanh Vân có cái kết viên mãn, Lệ Quyên 'hồi xuân' ngày càng táo bạo

Sao nữ Vbiz yêu 'phi công': Ngô Thanh Vân có cái kết viên mãn, Lệ Quyên 'hồi xuân' ngày càng táo bạo

Người viên mãn, hạnh phúc với tình trẻ

Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Sau nhiều ngày khiến khán giả mong ngóng, chờ đợi, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã chính thức về chung một nhà vào ngày 8/5 vừa qua. Được biết, hôn lễ của cặp đôi này được tổ chức tại một resort sang chảnh ở Đà Nẵng. Tại đây, Ngô Thanh Vân đã xúc động chia sẻ:  "Cảm ơn Huy đã xuất hiện trong cuộc đời Vân. 12 năm Vân cô đơn và tìm kiếm một người chồng thì Huy có mặt đúng lúc Vân cần. Huy đến với Vân không có gì hào nhoáng, chỉ cần đưa khăn giấy cho Vân khóc và nhắc Vân nên dành nhiều thời gian cho bản thân hơn công việc, như vậy đã đủ. Vân hứa làm một người vợ tốt và sẵn sàng có những đứa con".

Cái kết viên mãn của chuyện tình yêu đẹp tựa cổ tích giữa Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã tiếp thêm động lực cho các chị em Vbiz. Hiện tại, cả hai đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc đời thường và bắt đầu trở lại với guồng quay công việc.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu

Nửa năm sau khi “đường ai nấy đi” với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên đã công khai hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu. Sau nhiều lần “úp mở” về mối quan hệ tình cảm của mình, cả hai cuối cùng cũng đã chịu lên tiếng. Thậm chí còn để lộ hint sống chung một nhà khiến dân tình không khỏi sửng sốt. Mặc dù chuyện tình yêu của “nữ hoàng phòng trà” vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng do chênh lệch quá lớn về mặt tuổi tác. Song đến nay, cặp đôi vẫn vô cùng mặn nồng và hạnh phúc bên nhau. Lệ Quyên được nhận xét là ngày càng trẻ trung, táo bạo hơn trong cách ăn mặc và thể hiện tình cảm với người yêu.

Người lận đận, đổ vỡ sau nhiều năm mặn nồng

Cát Tường

Vốn nổi tiếng là một “bà mai” mát tay trong làng giải trí Việt nhưng con đường tình duyên của MC Cát Tường lại không mấy suôn sẻ. Chia sẻ về việc vẫn còn đơn thân lẻ bóng đến tận bây giờ, Cát Tường từng tiết lộ, cô đã tìm hiểu và hẹn hò với 3 người đàn ông kém tuổi nhưng kết quả vẫn không đi đến đâu.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Mới đây, thông tin Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chính thức “đường ai nấy đi” sau hơn 14 năm gắn bó đã khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Theo đó, trong bữa tiệc sinh nhật tuổi 52 của mình, Cát Phượng đã lên tiếng xác nhận cô và Kiều minh Tuấn đã chia tay từ hơn 1 năm trước.

"Bao nhiêu lần định ra làm nhưng vì có công việc nên lại hoãn. Tôi nghĩ cái duyên gặp nhau có, nhưng nợ với nghiệp không có nên không làm hôn thú được. Kể cả chuyện sinh con thì hai đứa cũng tính đến rồi nhưng lại xảy ra chuyện anh Kiều Minh Tuấn với bé An Nguy nên thôi. Tới hôm nay, tôi nghĩ chắc không có nợ và cũng không có nghiệp", Cát Phượng chia sẻ.

 

'Hội chị em' làm tiệc độc thân cho Minh Hằng, ngày trọng đại của 'bé Heo' gần lắm rồi!

(Techz.vn) Trước khi lên xe hoa, Minh Hằng đã được hội bạn thân bất ngờ tổ chức cho một bữa tiệc độc thân.