Giải trí

Sao nữ Vbiz tự hào là kẻ thứ 3, khuyên mọi người hãy sống như mình hiện tại có cuộc sống gây bất ngờ

Sao nữ Vbiz tự hào là kẻ thứ 3, khuyên mọi người hãy sống như mình hiện tại có cuộc sống gây bất ngờ

Fan của phim truyền hình Việt Nam hẳn không ai không biết đến bộ phim đình đám “Phía trước là bầu trời”. Trong đó, vai diễn Trà “cave” do diễn viên Kiều Thanh đảm nhận gây được nhiều ấn tượng. Với ngoại hình xinh đẹp, cách diễn như không diễn, Kiều Thanh nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

kieu-thanh-1

Nữ diễn viên này sinh năm 1981 ở Hà Nội, là cựu sinh viên Đại học Sân khấu và Điện ảnh. Sau khi ra trường, Kiều Thanh bén duyên với diễn xuất và nhanh chóng được mọi người biết đến. Nhắc đến cô, khán giả còn kể đến một số bộ phim nổi tiếng như Gái Nhảy, Những Giấc Mơ Dài, Khi Đàn Chim Trở Về, Dòng Sông phẳng lặng… Năm 2015, Kiều Thanh vinh dự nhận được danh hiệu NSƯT.

kieu-thanh-7

Thế nhưng, vì một phát ngôn về người thứ ba mà Kiều Thanh bị khán giả quay lưng dữ dội. Năm 2019, cô tái xuất màn ảnh nhỏ bằng vai diễn trong “Hoa hồng trên ngực trái”. Tại buổi họp báo, nữ diễn viên tiết lộ chuyện đời tư, thú nhận mình chính là “Tuesday”.

Đáng nói, Kiều Thanh lại không chút xấu hổ vì chuyện này, ngược lại cô còn tuyên bố: “Tôi tự hào vì là người thứ 3, hãy sống như tôi”. Nữ diễn viên còn cho biết, mình mong sẽ là người đi đầu phá vỡ định kiến về “người thứ 3” bấy lâu bị nghĩ là xấu.

kieu-thanh-6

Kiều Thanh cho rằng người thứ 3 vốn dĩ rất thiệt thòi. Dù làm “tiểu tam” nhưng nữ diễn viên lại được vợ cũ của chồng yêu mến và thần tượng. Những phát ngôn này khiến Kiều Thanh hứng chịu hàng loạt chỉ trích. Đám đông còn đòi tước bỏ danh hiệu NSƯT của nữ diễn viên vì cho rằng cô cổ súy lối sống lệch lạc.

kieu-thanh-2

Trước áp lực dư luận, Kiều Thanh sau đó phải lên tiếng giải thích. Cô cho biết mình dù là “người thứ 3” nhưng không tranh giành hay khiến gia đình ai tan vỡ. Sau 6 năm quen biết nữ diễn viên mới đến với người chồng hiện tại. Khi đó quan hệ của anh và vợ cũ đã rạn nứt. Kể từ lúc kết hôn, Kiều Thanh vẫn giữ quan hệ tốt với vợ cũ lẫn con riêng của chồng.

kieu-thanh-3

2 năm trôi qua sau phát ngôn gây sốc, hiện tại Kiều Thanh sống kín tiếng hơn. Cô không còn xuất hiện nhiều trên truyền hình, cũng chẳng có dự án nghệ thuật nào đáng chú ý. Trên trang cá nhân của nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh về gia đình, đặc biệt là ảnh chụp chung với ông xã.

kieu-thanh-4

kieu-thanh-5

Có thể thấy, sau bao nhiêu sóng gió, thị phi, Kiều Thanh vẫn có một mái ấm hạnh phúc và được “nửa kia” yêu thương. Khán giả thỉnh thoảng vẫn nhắc đến phát ngôn tự hào vì làm “người thứ 3” của cô. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối bởi nếu không có lần vạ miệng này, chắc hẳn Kiều Thanh sẽ còn được yêu mến nhiều hơn nữa.

 

Thanh Bi hé lộ quan hệ thật với Quang Lê hiện tại sau tuyên bố chia tay vẫn có thể ngủ chung giường

(Techz.vn) – Mối tình ồn ào một thời của Thanh Bi và Quang Lê cho đến nay vẫn thỉnh thoảng được nhắc lại. Trong chia sẻ vừa qua, nữ diễn viên đã thẳng thắn nói đến người tình một thời.