Giải trí

Sao nữ từng vướng ồn ào với Công Vinh dùng từ nhạy cảm nói về Hòa Minzy khiến CĐM tức giận

Sao nữ từng vướng ồn ào với Công Vinh dùng từ nhạy cảm nói về Hòa Minzy khiến CĐM tức giận

Trưa 30/1, Hòa Minzy vui mừng khoe thành tích giành được tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh Music Awards 2020. Trong giây phút đứng trên sân khấu cùng ekip “Không thể cùng nhau suốt kiếp”, Hòa Minzy không giấu được cảm xúc, đã bật khóc trước tất cả mọi người. Cô gửi lời cảm ơn đến khán giả, nhạc sĩ Mr Siro và những người đứng sau giúp mình thành công, đạt được thành tích này.

hoa-minzy-1

Hai bức ảnh mà Hòa Minzy chia sẻ lên trang cá nhân khiến khán giả dở khóc dở cười. Dù ngoại hình không được lung linh như mong muốn nhưng cô vẫn muốn đăng lên để khoe danh hiệu. Các fan của nữ ca sĩ thích thú với chuyện thần tượng tự “dìm hàng” bản thân như vậy.

Thế nhưng, một dòng bình luận của Pha Lê đã khiến mọi chuyện trở nên gay gắt. Dưới bài đăng của Hòa Minzy, Pha Lê nói: “Như bị…h.i.ê…. xong vứt ra đường. Tóc tai rối bời”. Bình luận lấp lửng này nhanh chóng khiến mọi người chú ý. Các fan của Hòa Minzy nói riêng, cộng đồng mạng nói chung tỏ ra không hài lòng với Pha Lê. Nhiều người bình luận đáp trả, thả phẫn nộ trong comment của cô.

hoa-minzy-3

Trước phản ứng của mọi người, Pha Lê thẳng thừng nói: “Khổ ghê, comment cho con em thân thiết mà fan nó cứ làm mặt tức giận thôi… Chị em trong nhà mấy em ơi… Nghĩ thoáng ra chút nào”, “Duyên hay không cách chị em chúng mình nói chuyện xưa giờ, em nó không giận thì thôi mắc gì các em giận hộ vậy! Người ta chơi với nhau cả chục năm không cần giãi bày! Thanks!”.

hoa-minzy-5

Mặc cho Pha Lê giải thích, cộng đồng mạng vẫn tỏ ra không hài lòng, muốn nữ ca sĩ biết tiết chế lại trên mạng xã hội, đồng thời dùng từ ngữ đúng mực hơn. Trước đó, Pha Lê từng gây ồn ào khi công khai mức học phí dạy làm pate của mình lên đến 100 triệu đồng/khóa.

thuy-tien-cong-vinh-pha-le-9

Pha Lê là ca sĩ khá quen thuộc với khán giả Việt. Cô từng vướng vào nghi vấn hẹn hò với Công Vinh hồi 2008. Những chia sẻ ẩn ý của nữ ca sĩ khiến mọi người tin rằng cô và tiền đạo gốc Nghệ An từng có thời gian mặn nồng bên nhau. Thế nhưng, sau khi mùa giải AFF Cup 2008 kết thúc, Công Vinh lại sánh đôi bên Thủy Tiên. Sau thời gian đó, rất nhiều lần Pha Lê bị cho là có động thái nhắc khéo, mỉa mai cựu đội trưởng ĐT Việt Nam.

 

Thanh Lam nghẹn đắng, Tùng Dương xúc động đưa tiễn cây đại thụ âm nhạc Việt về nơi yên nghỉ

(Techz.vn) – Thanh Lam, Tùng Dương cùng rất đông nghệ sĩ Việt đã đến chia buồn cùng gia đình nhạc sĩ Quốc Trung. Mọi người đều không giấu được xúc động khi nói lời vĩnh biệt với NSND Trung Kiên.