Giải trí

Sao nữ từng tố Mr.Đàm chơi ngải, tuyên bố từ mặt bất ngờ tái xuất tiết lộ điều giấu kín bấy lâu

Sao nữ từng tố Mr.Đàm chơi ngải, tuyên bố từ mặt bất ngờ tái xuất tiết lộ điều giấu kín bấy lâu

Chuyện Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh ghét nhau ra mặt, mâu thuẫn không tài nào giải quyết nổi gần như ai cũng từng nghe qua. Cặp đôi này từng rất thân thiết, nhưng rồi vướng vào những bất hòa không giải quyết nổi. Năm 2007, Phương Thanh  bất ngờ chia sẻ chuyện bị một người dấu mặt khủng bố tinh thần qua điện thoại. Sau đó, một nhà báo chơi thân với “chị Chanh” cũng nhập viện vì bị đánh. Với phán đoán của mình, Phương Thanh liền đến tìm Đàm Vĩnh Hưng để nói cho ra nhẽ vì cho rằng chỉ có nam ca sĩ hoặc “Ngọc” (nhiều người cho là Hồng Ngọc) làm chuyện này.

phuong-thanh-dam-vinh-hung-6

Ít lâu sau, Phương Thanh kiện một blogger vì buông lời phỉ báng mình trên mạng xã hội. Cuối cùng cô thua kiện, đáng chú ý, luật sư của Mr.Đàm đã giúp blogger kia cãi thắng. Sự việc này như giọt nước tràn ly, khiến cả hai không thể nhìn mặt nhau.

phuong-thanh-dam-vinh-hung-2

phuong-thanh-dam-vinh-hung-7

Liên tiếp những năm sau đó, khi được hỏi về mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh luôn tỏ thái độ gay gắt, khẳng định không bao giờ tha thứ và hòa giải được. Chuyện chưa dừng ở đó, đến 2014, Phương Thanh lại tố “ông hoàng nhạc Việt” chơi ngải mình. Về phía Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ với tính cách nóng nảy cũng nhiều lần tỏ thái độ gắt, không có ý định làm lành với Phương Thanh.

phuong-thanh-dam-vinh-hung-1

Bẵng đi một thời gian, khán giả không còn thấy Phương Thanh xuất hiện, cô còn cạo đầu, ở ẩn khá lâu. Mãi đến gần đây nữ ca sĩ mới bắt đầu rục rịch quay trở lại và rất được khán giả quan tâm. Trong một cuộc phỏng vấn vừa qua, Phương Thanh đã có những chia sẻ thật lòng về chuyện đời, chuyện nghề.

phuong-thanh-1

Phương Thanh cho biết, mình là người nói không với chiêu trò để gây chú ý, cũng không biết dùng mạng xã hội để PR như lớp trẻ hiện tại. “Sân khấu là biểu diễn, bạn phải làm sao để 'chiêu trò' của mình khiến khán giả ngưỡng mộ, yêu thích. Hơn ai hết, mình phải biết rõ bản thân làm được. Chứ nếu cứ tung hê lên quá mức so với thực lực chắc chắn sẽ bị phản chiêu”, Phương Thanh nói.

phuong-thanh-2

Vì thế nên nữ ca sĩ tập trung đầu tư hơn vào sân khấu – nơi mình mạnh nhất. Đó cũng là lý do khiến giọng ca “Trống vắng” xa rời mạng xã hội suốt 1 năm qua. Dù nhiều người có thể đánh giá cô tụt hậu, song Phương Thanh cảm thấy rất tự hào khi đã sống và làm việc hết mình.

“Nếu người khác làm show 1 tỷ thì tôi làm show phải 2 tỷ. Tôi đổ hết tiền vào âm thanh, ánh sáng chứ không dùng chiêu trò lẻ tẻ trên sân khấu. Đó là cách tôi phục vụ khán giả của mình”, Phương Thanh chia sẻ.

 

Mâu thuẫn khiến Đàm Vĩnh Hưng cạch mặt Bằng Kiều suốt 10 năm, đi cùng xe cũng không thèm nhìn nhau

(Techz.vn) – Ít ai biết, trước đây Đàm Vĩnh Hưng từng giận Bằng Kiều đến mức không thèm nhìn mặt khi gặp gỡ. Mâu thuẫn giữa cả hai kéo dài suốt 1 thập kỷ.