Giải trí

Sao nữ từng lộ ảnh nóng với Trấn Thành tiết lộ suýt tự kết liễu vì scandal với đàn anh

Sao nữ từng lộ ảnh nóng với Trấn Thành tiết lộ suýt tự kết liễu vì scandal với đàn anh

Diễm My 9X được đánh giá là nữ diễn viên đầy triển vọng của phim ảnh Việt. Cô nàng ghi dấu ấn với nhiều vai diễn để đời trong Chạy đi rồi tính, Mùa hè sôi động, Gái già lắm chiêu 1… Thời gian qua, Diễm My 9X thử sức với lĩnh vực truyền hình khi tham gia bộ phim Tình yêu và tham vọng, gây được nhiều sự chú ý.

diem-my-9x-4
Diễm My 9X là nữ diễn viên đầy triển vọng của làng phim ảnh Việt Nam

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình mới đây, Diễm My 9X có những trải lòng chân thật về cuộc sống và sự nghiệp. Cô nàng lần đầu lên tiếng về scandal ầm ĩ khi bị nghi đá xéo Trương Thế Vinh. Thời điểm đó, Trương Thế Vinh vướng vào chuyện tranh chấp bản quyền hình ảnh với một thương hiệu bán quần áo. Đáng nói, Diễm My 9X liền đăng một bức ảnh cũng đề cập đến vấn đề tương tự. Nhiều người sau khi xem xong cho rằng cô nàng đang ẩn ý chế giễu đàn anh.

diem-my-9x-2
Bức ảnh khiến Diễm My 9X vướng ồn ào nghi đá xéo Trương Thế Vinh

Sau vụ việc, nữ diễn viên bị cộng đồng mạng ném đá rất nhiều. Áp lực bủa vây khiến Diễm My 9X rơi vào khủng hoảng, thậm chí có ý định tự kết liễu đời mình. Chia sẻ trong lần tham gia chương trình truyền hình mới đây, nữ chính Tình yêu và tham vọng cho biết: “Một hôm, người thân của tôi đang đi ngoài đường thì thấy một tấm bảng hiệu dán đầy hình thẻ của tôi, rửa theo nhiều size khác nhau. Họ lập tức chụp lại rồi gửi cho tôi.  Tôi thấy hình ảnh đó nên rất vui, hài hước, bèn đăng lại lên phần story trên Facebook cá nhân. Từ đó, nổ ra một cuộc cãi vã, tranh luận to trên mạng xã hội”.

diem-my-9x-1
Diễm My 9X cho biết đó là khoảng thời gian khủng hoảng nhất sự nghiệp của mình

Chia sẻ thêm về vụ việc, Diễm My nói: “Đây hoàn toàn là sự vô tình, tôi không hề biết gì hết, vậy mà mọi người lại nói tôi bằng những câu cực kì nặng, khiến tôi vô cùng tổn thương, bức xúc. Họ kêu gọi căm ghét, tẩy chay tôi trên mạng xã hội. Tự nhiên, một đống thứ trên đầu tôi rơi xuống một cách đầy bất ngờ. Trong một giây phút nào đó, tôi thực sự muốn kết liễu”.

Cũng trong năm đó, Diễm My gặp phải nỗi mất mát lớn khi mẹ cô đột ngột qua đời. Nữ diễn viên rơi vào tình trạng căng thẳng tột độ, mất ngủ đến mức không thể đi diễn được. Cô phải dùng đến thuốc ngủ mỗi đêm nhưng vẫn không có hiệu quả.

diem-my-tran-thanh-1
Bức ảnh ghép của Diễm My 9X và Trấn Thành từng gây bão MXH

Trước đó, vào năm 2015, Diễm My 9X từng tá hỏa khi xuất hiện bức ảnh nóng bỏng giữa mình và Trấn Thành. Cả hai nhân vật chính đều bất ngờ về bức ảnh, lập tức lên tiếng đính chính. Trấn Thành cho biết, đó chỉ là sản phẩm của diễn viên Huỳnh Nhu sau khi cắt ghép, chỉnh sửa để “hại” mình. Về phần Diễm My 9X, cô nàng cũng nhanh chóng phản hồi đàn anh: “Đâu phải em, nào đâu phải em”. Sự việc khiến dân tình được phen xôn xao thời gian dài, cũng là sự cố trời ơi đất hỡi mà Diễm My và Trấn Thành bỗng dưng gặp phải.

 

Clip Ngân 98 và Lương Bằng Quang vô tư sờ soạng, hành động phản cảm khiến CĐM nhức mắt

(Techz.vn) – Cộng đồng mạng một lần nữa phải nhăn mặt vì những hànhd dộng của Ngân 98 và Lương Bằng Quang ngay trên sóng livestream.