Giải trí

Sao nữ từng hỏi cưới Hoài Linh lộ ảnh thời thiếu nữ, nhan sắc đỉnh cao ăn đứt nhiều mỹ nhân

Sao nữ từng hỏi cưới Hoài Linh lộ ảnh thời thiếu nữ, nhan sắc đỉnh cao ăn đứt nhiều mỹ nhân

Phi Nhung luôn được đánh giá là “tượng đài” lớn về nhan sắc và giọng hát trong showbiz Việt. Nữ ca sĩ sở hữu chất giọng da diết, tình cảm, ngoại hình lai Tây vô cùng thu hút. Dù đã gần 50 tuổi nhưng Phi Nhung vẫn luôn khiến khán giả phải bất ngờ vì độ trẻ trung, năng động.

phi-nhung-hoai-linh-5

Là mỹ nhân có tiếng, không lạ lùng gì khi thời trẻ Phi Nhung từng dính tin đồn tình ái với rất nhiều sao nam. Trong đó, nổi bật nhất có lẽ phải kể đến Mạnh Quỳnh và Hoài Linh. Mạnh Quỳnh được mệnh danh là “người tình” trên sân khấu của Phi Nhung, còn Hoài Linh thậm chí được gọi là “chồng hụt” của nữ ca sĩ.

phi-nhung-hoai-linh-8

Trong một chương trình truyền hình, Phi Nhung và Hoài Linh tiết lộ cả hai đã quen biết nhau từ lâu, thân đến mức như người trong nhà. Thời còn ở Mỹ, Phi Nhung từng đến nhà của Hoài Linh, xin mẹ đàn anh cho phép hai người cưới nhau. Không biết giọng ca “Chim trắng mồ côi” đùa hay thật nhưng cuối cùng “anh Bốn” và cô cũng chỉ dừng lại ở tình bạn mà thôi. Tuy nhiên, sau này, mỗi lần gặp Phi Nhung, mẹ Hoài Linh lại xuýt xoa về cô con dâu “hụt”.

phi-nhung-hoai-linh-9

Vừa qua, Phi Nhung bất ngờ tiết lộ loạt ảnh trong quá khứ, một lần nữa chứng minh nhan sắc “không phải dạng vừa” của mình. Trên trang cá nhân, cô nàng khoe một phần kỷ niệm thời còn tóc xõa ngang vai, diện quần yếm, áo thun năng động.

phi-nhung-hoai-linh-2

phi-nhung-hoai-linh-1

Nữ ca sĩ còn hài hước đăng kèm ảnh hiện tại để so sánh. Khán giả nhận ra, chỉ có vóc dáng lúc này của nữ ca sĩ tròn trịa hơn trước chứ gương mặt không thay đổi nhiều. “Đẹp bất chấp tuổi tác”, nhiều người tấm tắc khen. Hình ảnh một Phi Nhung đời thường, không phải áo dài, áo bà ba vẫn không hề kém sắc mà trông khỏe khoắn, đáng yêu hơn nhiều.

phi-nhung-hoai-linh-4

phi-nhung-hoai-linh-3

Nhìn những bức ảnh thuở thiếu nữ của Phi Nhung, các fan lại được dịp trêu chọc. Với nhan sắc như vậy, bảo sao trước đây cô lại “gieo thương nhớ” cho nhiều chàng trai như thế. Liệu “anh Bốn” Hoài Linh xem xong các bức ảnh này có thấy tiếc nuối vì ngày xưa không rước Phi Nhung về không?

 

Em trai Hoài Linh tiết lộ bất ngờ về mối quan hệ đồng giới với Đàm Vĩnh Hưng

(Techz.vn) – Trước ống kính, nam ca sĩ thẳng thắn nói về chuyện tình cảm giữa mình và Đàm Vĩnh Hưng. Anh cho rằng việc khán giả gán ghép là điều hoàn toàn bình thường.