Giải trí

Sao nữ từng đá xéo Mỹ Tâm, chơi xấu Đàm Vĩnh Hưng sở hữu dinh thự bạc tỷ khiến CĐM choáng váng

Sao nữ từng đá xéo Mỹ Tâm, chơi xấu Đàm Vĩnh Hưng sở hữu dinh thự bạc tỷ khiến CĐM choáng váng

Vài năm trước, Mỹ Lệ là một trong những giọng ca đình đám ở Việt Nam. Cô nàng với những bài hát để đời như Vầng trăng đêm trôi, Và cơn mưa tới, Góc phố buồn… Tên tuổi của Mỹ Lệ từng được kỳ vọng sẽ trở thành thần tượng hàng đầu showbiz. Thế nhưng, ở thời điểm đỉnh cao, nữ ca sĩ vướng vào rất nhiều tranh cãi với đồng nghiệp.

my-le-1
Mỹ Lệ từng là cái tên rất nổi tiếng trong showbiz

Trước đây Mỹ Lệ từng bị nghi đá xéo Mỹ Tâm. Chuyện xảy ra từ năm 2013, Mỹ Tâm bị cắt diễn ở Đà Nẵng vì hét giá cát xê quá cao. Lúc này, một tài khoản Facebook được cho là của Mỹ Lệ đã để lại bình luận gây tranh cãi. Cụ thể, tài khoản này viết: “Đương nhiên chương trình kinh doanh thì phải sòng phẳng, nhưng Mỹ Tâm đã có tiền sử bị mấy bác không thích rồi. Vì thế mà 6 năm nay đâu có hát chương trình pháo hoa nào đâu. Năm nào về Đà Nẵng chị cũng nghe chuyện này hết. Năm nay họ mời, tức là muốn cô ấy góp mặt lắm, Mỹ Tâm nên xuống giá một tí cũng được mà, vậy cho đẹp lòng người dân thôi”.

Sau này Mỹ Lệ khẳng định đó chỉ là tài khoản giả mạo mình và cho biết mối quan hệ với Mỹ Tâm vẫn rất tốt. Thế nhưng, khán giả lại chỉ tin vào những gì họ thấy, vì thế mà Mỹ Lệ bỗng chốc có rất nhiều anti fan.

dam-vinh-hung-my-le
Những hiềm khích với đồng nghiệp khiến Mỹ Lệ bị dư luận ném đá khá nhiều

Không chỉ vậy, Mỹ Lệ còn “đắc tội” với nam ca sĩ sở hữu nhiều fan nhất nhì làng nhạc Việt là Đàm Vĩnh Hưng. Trước đây, cô nàng bị giọng ca “Xin lỗi tình yêu” tố trước mặt xởi lởi nhưng sau lưng lại buông lời chê bai. Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Tôi vẫn nhớ tình huống dở khóc dở cười với ca sĩ Mỹ Lệ, mà chuyện này chính Mỹ Lệ cũng không biết. Khi đó, ca sĩ Mỹ Lệ trước mặt thì khen tôi quá trời, sau lưng lại đi chê này nọ với người khác. Tôi nổi điên lên vì mình không hề đối xử tệ với cô ta mà cô ta vẫn làm như thế”.

my-le-2
Nữ ca sĩ hiện đang sống tại Đức với gia đình

Trải qua thời gian khá dài, giờ đây Mỹ Lệ đã lui về ở ẩn, không còn xuất hiện trong showbiz, cũng chẳng lên tiếng về những sự việc xảy ra. Hiện tại, nữ ca sĩ cùng gia đình sống trong căn biệt thự đồi sang trọng ở Đức. Nơi này rộng đến hàng nghìn mét vuông, có trồng đủ mọi cây.

my-le-5
Một góc vườn bên trong biệt thự Mỹ Lệ đang sinh sống

my-le-4
Nơi đây có đủ loại cây quý hiếm

Mỹ Lệ rất tự hào về khu vườn của mình. Cô từng khoe, đây là nơi “đẹp không góc chết” nên hễ bước chân vào đây sẽ cảm thấy rất thư giãn. Đặc biệt, Mỹ Lệ có sở thích sưu tập cây cảnh giá trị. Cô từng khoe bản thân sở hữu một cây tùng hơn 40 năm tuổi, giá trị của nó ngang với một căn chung cư nhỏ. Bên cạnh cây cảnh, Mỹ Lệ còn trồng cả những loại hoa mình yêu thích. Khu vườn rộng rãi này là nơi mà gia đình Mỹ Lệ thường xuyên tổ chức những bữa tiệc ngoài trời.

my-le-6
Mỹ Lệ còn trồng hoa đan xen với cây cảnh quý

my-le-3
Không gian nên thơ này giúp nữ ca sĩ thư giãn mỗi khi về nhà

my-le-7
Gia đình Mỹ Lệ thường xuyên tổ chức ăn uống ngoài trời

Không chỉ ở Đức, tại Việt Nam, gia đình Mỹ Lệ cũng sở hữu một căn biệt thự rộng hơn 1.000 m2. Nó tọa lạc tại TP.HCM, được dùng làm văn phòng của 3 công ty gia đình. Dù không hay ở đây nhưng gia đình Mỹ Lệ vẫn rất chăm chút cho nó. Nội thất biệt thự được làm bằng gỗ, trang trí bởi hoa văn khảm trai, điêu khắc rất cầu kỳ.

my-le-12
Một góc trong căn biệt thự tại TP.HCM của Mỹ Lệ

my-le-10
Nội thất sang trọng bên trong căn biệt thự nghìn m2

Dù có cuộc sống sang chảnh, giàu có nhưng Mỹ Lệ khá kín tiếng, cô không mấy khi chia sẻ về cuộc sống đời tư. Mãi cho đến gần đây, chuyện Mỹ Lệ không chút do dự, thẳng tay cho Nathan Lee mượn 200 tỷ đồng để đầu tư bất động sản mới khiến dư luận chú ý. Cụ thể, trong một chương trình truyền hình, Nathan Lee gặp thử thách gọi cho Mỹ Lệ để “vay nóng”. Bất ngờ là sau khi ngỏ lời, Mỹ Lệ liền đồng ý mà không chút đắn đo.

my-le-14
Phòng con gái của Mỹ Lệ

Dù vậy, Mỹ Lệ có một nguyên tắc là sẽ không bao giờ mua hàng hiệu gì có giá quá 5 nghìn USD. Cô muốn tiền mình bỏ ra phải có giá trị sử dụng lâu dài hoặc sinh ra lợi nhuận vật chất, tinh thần.

 

Đàm Vĩnh Hưng thiệt hại tiền tỷ sau khi nhận tin dữ, nghẹn ngào thốt lên: Mọi chuyện kinh khủng lắm

(Techz.vn) – Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về tình hình của mình thời gian qua khiến khán giả xót xa. Nhiều người đồng cảm với “ông hoàng nhạc Việt” và mong anh mạnh mẽ để vượt qua mọi chuyện.