Giải trí

Sao nữ từng bị Trấn Thành đòi ‘lột da’ vì xấc xược gây phẫn nộ khi lên tiếng về ồn ào của Jack

Sao nữ từng bị Trấn Thành đòi ‘lột da’ vì xấc xược gây phẫn nộ khi lên tiếng về ồn ào của Jack

Hồi giữa năm 2020, showbiz Việt có phen ầm ĩ khi nữ diễn viên trẻ Trà My (SN 1993) có những lời lẽ công kích các đàn anh, đàn chị. Trà My là gương mặt khá quen thuộc với làng giải trí khi từng xuất hiện với vai Hạnh trong “Thương nhớ ở ai” của đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

tra-my-8
Trà My trong phim "Thương nhớ ở ai"

Cô nàng đăng đàn nói lời “cảm ơn” Covid-19 đã giảm bớt dân số trên thế giới. Không chỉ vậy còn chế giễu Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, NSƯT Trịnh Kim Chi là trọc phú. Khi thấy cả showbiz tiếc thương vì sự ra đi của diễn viên Mai Phương, Trà My còn cạnh khóe.

tra-my-10
Cô nàng từng gây hấn với nhiều nghệ sĩ và bị các đàn anh, đàn chị dằn mặt

Thời điểm đó nhiều nghệ sĩ Việt lần lượt đáp trả lại Trà My. NSƯT Trịnh Kim Chi, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thừng chỉnh đốn cô nàng. Mr.Đàm còn tiết lộ Trấn Thành nhắn tin cho mình muốn “lột da” đàn em nếu gặp mặt trực tiếp.


Bài đăng năm đó của Đàm Vĩnh Hưng

Sự việc qua đi, Trà My tuyên bố rút lui khỏi giới giải trí nhưng không có một lời xin lỗi. Nữ diễn viên vẫn không thấy những phát ngôn của mình có vấn đề. Những tưởng sẽ như vậy mà biến mất thì mới đây Trà My tiếp tục gây bão MXH. Trưa 11/8, cô nàng chia sẻ về câu chuyện ồn ào của Jack và Thiên An. Đáng nói nhận định của Trà My lại khiến dân mạng phẫn nộ.

tra-my-1
Chia sẻ của Trà My về vụ việc của Jack và Thiên An

Cụ thể bài đăng của Trà My như sau: “Rảnh rỗi ngồi đọc tin showbiz, thấy có vụ Jack gì đó, mình thì cảm thấy là cô Thiên An kia có vẻ hám fame chứ không hẳn là Jack có vấn đề, sao không nghĩ sự việc là cô kia bám Jack, lừa Jack cho có bầu để úp sọt? Sau khi Jack không thích và chia tay thì bù lu bà loa để mong thiên hạ thương xót và chỉ trích thằng đàn ông? Nhiều phụ nữ giờ cũng ghê gớm mà?

Mình không bênh đàn ông nhưng việc gì cũng phải rõ ràng, kể cả là có thai nhưng chia tay rồi thì cũng mắc mớ gì chửi, cũng chỉ là bạn gái cũ thôi đã phải vợ con gì đâu? Hàng tháng nó vẫn đưa tiền nuôi con là được rồi, cô gái tuổi còn trẻ, xinh đẹp, thiếu gì các cơ hội về sau, hãy bỏ qua nếu họ không thích mình và tìm một người khác yêu thương mình ấy!”.

tra-my-4

tra-my-6

tra-my-7
Một số bình luận của CĐM dưới bài đăng của Trà My

Ngay lập tức CĐM tràn vào Facebook của Trà My, chỉ trích cô nàng có cách nhìn phiến diện, đồng thời bênh vực Thiên An. Tuy nhiên nữ diễn viên vẫn giữ quan điểm của mình. Thậm chí khi một tài khoản chê bai số tiền 5 triệu đồng/tháng mà Jack đưa cho mẹ con Thiên An là quá ít, Trà My còn đáp trả: “Tham thì thâm thôi, cuộc đời không nê bỏ hết trứng cho một rổ”.

tra-my-2

tra-my-3 tra-my-5
Trà My chia sẻ thêm về vụ việc 

Cũng trong phần bình luận, siêu mẫu Dương Yến Ngọc bày tỏ quan điểm: “Chưa cưới mà để có bầu, lỗi ở đàn bà”. Trà My cũng đồng tình trả lời: “Người xưa họ gọi là dễ dãi”. Sự việc này vẫn đang gây sốt trên các diễn đàn mạng xã hội, diễn viên “Thương nhớ ở ai” chưa có thêm phản hồi nào trước làn sóng phẫn nộ của CĐM.

 

Jack chu cấp cho con mỗi tháng 5 triệu, nhìn sang Ngô Kiến Huy, Bằng Kiều, Thái Hòa mà sững sờ

(Techz.vn) – Không chỉ Jack, trong showbiz Việt cũng có một số sao nam vướng ồn ào tình ái, có con riêng. Nếu như giọng ca “Sóng gió” gửi cho con 5 triệu đồng/tháng, vậy Ngô Kiến Huy, Lâm Vinh Hải là bao nhiêu?