Giải trí

Sao nữ từng bênh vực mẹ Mai Phương mất ngủ, kiệt sức vì con

Sao nữ từng bênh vực mẹ Mai Phương mất ngủ, kiệt sức vì con

Lan Phương là nữ diễn viên nổi tiếng rất được yêu mến ở Việt Nam. Sau thời gian dài vắng bóng, cô nàng vừa trở lại với showbiz bằng những dự án phim “Yêu lại từ đầu” và “Lối rẽ trai muộn màng”. Để quay phim, Lan Phương phải thường xuyên di chuyển đi lại giữa TP.HCM và Hà Nội. Nữ diễn viên cho biết, thời gian đầu, cô đưa con gái vào TP.HCM sống cùng mình. Tuy nhiên, khi bé được 2 tuổi, vợ chồng Lan Phương quyết định để con đi học tại Hà Nội. Vì thế nên cứ hễ có thời gian cô lại bay ra Thủ đô với bé.

lan-phuong-va-con-gai-2
Lan Phương đang có gia đình nhỏ hạnh phúc bên ông xã ngoại quốc và con gái

“Thời gian đầu, tôi ra Hà Nội với tần suất thường xuyên. Lịch phim không quá dày, cứ hai ngày quay tôi có hai ngày nghỉ. Vậy nên, cứ hai ngày, tôi lại bay một lần. Về sau, vì sức khỏe không cho phép nên tôi tăng lên từ 3-5 ngày bay một lần”, Lan Phương tâm sự.

Nhiều lần, dù chỉ được nghỉ 2 ngày, nữ diễn viên vẫn cố gắng ra Hà Nội chỉ vì nhớ con và không yên tâm khi để bé xa mẹ quá lâu. Cũng vì vậy mà Lan Phương rơi vào tình trạng mệt mỏi, kiệt sức.

Lan Phương tâm sự: “Tôi không thể nhớ nổi mình đã bay bao nhiêu chuyến trong hai tháng vừa qua. Tôi cứ bay ra Hà Nội, ôm ấp con vài ngày rồi lại bay vào. Tôi mệt vì di chuyển quá nhiều. Càng về sau, cứ mỗi lần hạ cánh, tôi lại mất gần một ngày để lấy lại sức. Sau này, tôi giãn thời gian bay lên 5 ngày”.

lan-phuong-va-con-gai-3
Vì quá nhớ con gái nên Lan Phương thường xuyên di chuyển đi lại giữa TP.HCM và Hà Nội

Dù mệt nhưng nhìn thấy con gái và chồng , Lan Phương lại như được tiếp thêm sức mạnh. Mới đầu, cảm giác sống xa con thực sự rất khó khăn với nữ diễn viên. Nhưng dần dần, cô đã thích nghi được, hai mẹ con thường xuyên gọi Facetime nói chuyện để vơi đi nỗi nhớ.

Về phần ông xã của Lan Phương, anh hiểu cho tính chất công việc của vợ nên luôn động viên cô. Mỗi lần Lan Phương ra Hà Nội, thấy vợ nằm dài trên giường vì kiệt sức, anh lại xắn tay làm hết việc nhà, dành thời gian cho cô nghỉ ngơi. Cũng nhờ sự thấu hiểu của chồng mà gia đình Lan Phương rất hiếm khi xảy ra mâu thuẫn.

lan-phuong-va-con-gai-1
Nữ diễn viên dù mệt mỏi nhưng chỉ cần nhìn thấy con là như được tiếp thêm năng lượng

Hiện tại, sau gần 2 tháng đi đi về về giữa TP.HCM và Hà Nội, Lan Phương đã đón bé Lina vào sống cùng mình. Có con bên cạnh, nữ diễn viên cảm thấy an tâm hơn rất nhiều. Cô hy vọng mình sẽ hoàn thành tốt những cảnh quay cuối cùng và sản phẩm mới được khán giả đón nhận.

Thời gian qua, Lan Phương gây tranh cãi khi bày tỏ quan điểm về chuyện gia đình của Mai Phương. Sau khi Mai Phương qua đời, bố mẹ của nữ diễn viên quá cố bị chỉ trích khá nhiều vì cách hành xử với con gái. Trong hoàn cảnh đó, Lan Phương lại lên tiếng bênh vực mẹ của đồng nghiệp. Trên trang cá nhân, cô viết: “Không ai có thể hiểu chính xác chuyện bên trong của một gia đình, nhất là khi họ đã trải qua mấy chục năm bên nhau”.

lan-phuong-mai-phuong-1
Gia Bảo đăng bài đầy ẩn ý sau phát ngôn của Lan Phương

lan-phuong-mai-phuong-3 lan-phuong-mai-phuong-4
Những bình luận làm dấy lên nghi ngờ Lan Phương không ưa Mai Phương

Trước ý kiến của Lan Phương, không chỉ cộng đồng mạng mà một số nghệ sĩ cũng bày tỏ sự bức xúc. Trong đó, diễn viên Gia Bảo và Thanh Bình còn ẩn ý nhắc đến chuyện Lan Phương không ưa Mai Phương vì từng cạnh tranh một vai diễn trong quá khứ. Đáp lại, nữ chính “Nàng dâu oder” thẳng thắn lên án các đồng nghiệp bịa chuyện, suy nghĩ hẹp hòi làm ảnh hưởng hình ảnh của mình.

 

NSND Hồng Vân tiết lộ mắc phải căn bệnh nguy hiểm không có thuốc chữa khiến CĐM xót xa

(Techz.vn) – Sau chia sẻ của NSND Hồng Vân, cộng đồng mạng tỏ ra lo lắng, rất nhiều người gửi lời hỏi thăm đến tình hình sức khỏe của “bà trùm” sân khấu kịch.