Giải trí

Sao nữ từng bênh vực Hoài Linh bị chê trách sân si với CEO Đại Nam, dùng từ ‘chợ búa’ chửi lại CĐM

Sao nữ từng bênh vực Hoài Linh bị chê trách sân si với CEO Đại Nam, dùng từ ‘chợ búa’ chửi lại CĐM

Thời gian qua, Mỹ Lệ trở thành sao nữ gây nhiều chú ý trên mạng xã hội vì những phát ngôn của mình. Cách đây không lâu là chuyện chê bai hoa hậu Đỗ Thị Hà. Trước đó thì lên tiếng bênh vực NSƯT Hoài Linh, mong dư luận bình tĩnh tìm hiểu sự việc trước khi ném đá nam danh hài. Được ít lâu nữ ca sĩ lại “quay xe” cho rằng việc làm của đàn anh thật khó có thể thông cảm. Chưa kể còn màn trách móc Hồ Văn Cường khi đã không lên tiếng bênh vực Phi Nhung…

my-le-4

Mới đây, một lần nữa Mỹ Lệ khiến cộng đồng mạng phải chú ý đến mình vì màn đôi co trên trang cá nhân. Cụ thể, tối 24/1, nữ ca sĩ đăng tải hình chú hổ có tạo hình hung dữ nhưng chỉ mang đến cảm giác buồn cười cho người xem. Đính kèm đó là chú thích khiến nhiều người gợi nhớ đến “ai đó”: “Em đẹp hem quý zị? Ừa, đẹp! Đẹp mặt” và loạt icon đầy khó chịu.

my-le-1

Trước đó, nữ CEO Đại Nam cũng thường xuyên hỏi câu này trong các livestream của mình. Bài đăng của Mỹ Lệ lại xuất hiện sau khi các nghệ sĩ được kết luận không “ăn chặn” từ thiện nên càng khiến mọi người nghi ngờ có ẩn ý phía sau.

Dưới phần bình luận, một số người tin chắc Mỹ Lệ đang muốn nói đến bà chủ Đại Nam. Cách cô trả lời bình luận cũng phần nào gián tiếp xác nhận điều này. Đáng chú ý, một cư dân mạng bức xúc góp ý: “Sân si quá. Hỏi tại sao bà ta không lôi nghệ sĩ ra chửi”. Mỹ Lệ không ngần ngại đáp lại ngay lập tức: “Sân cái *** *** mày hả cc con? Ai nhắc tới mẹ mày đâu mà nhảy dựng lên như nước sôi dội trong quần vậy”.

my-le-2

my-le-3

Cách dùng từ có phần “chợ búa” của Mỹ Lệ khiến nhiều người phải sửng sốt. Một lần nữa cô trở thành nhân vật gây tranh cãi trên mạng xã hội. Chưa bàn đến đúng sai, cách ăn nói này của Mỹ Lệ thật khiến công chúng phải sửng sốt. Dù vậy, fan của nữ ca sĩ lại tỏ ra hả hê, hưởng ứng khi cô đáp trả gay gắt như vậy.

 

Tin trưa 25/1: Ngọc Sơn nói thẳng chuyện Hồ Văn Cường bất hiếu, lãnh đạo C02 gọi tên bà Phương Hằng

(Techz.vn) – Tin nóng trưa 25/1: Ngọc Sơn nói thẳng chuyện Hồ Văn Cường bất hiếu, sống toan tính, hé lộ sự thật về con nuôi Phi Nhung; Chuyên gia ủng hộ thu giải thưởng của Minh Béo, hé lộ chuyện 1 số nghệ sĩ bị cấm sóng; Lãnh đạo C02 gọi tên bà Nguyễn Phương Hằng, nói về chuyện xử lý hình sự, CĐM lại bùng nổ tranh cãi.