Giải trí

Sao nữ sở hữu 20.000m2 đất, dám công khai tố Hồ Ngọc Hà chèn ép, đến Trấn Thành còn phải nể là ai?

Sao nữ sở hữu 20.000m2 đất, dám công khai tố Hồ Ngọc Hà chèn ép, đến Trấn Thành còn phải nể là ai?

 

Nổi lên với bản hit Một vòng Trái Đất, Minh Hằng trở thành cái tên nhận được sự yêu mến của khán giả. Thừa thắng xông lên với loạt ca khúc đình đám như Người điên yêu, Người vô hình, Sắc môi em hồng,... Minh Hằng nhanh chóng đứng vào hàng ngũ sao hạng A của showbiz Việt.

Minh Hằng xinh đẹp rạng rỡ

Ít ai biết rằng, "bé Heo" xuất thân trong một gia đình nghèo khó, cha mẹ cô sớm li hôn khi hai con còn nhỏ. Từ tấm bé, giọng ca Sắc môi em hồng đã phải phụ mẹ bán quần áo cũ để kiếm sống. Không ngờ chẳng được bao lâu, mẹ cô bị lừa nên đành phải dồn tiền mở quán cơm. Minh Hằng khi đó là người giúp đỡ chính cho công việc bán cơm của mẹ, làm nhiều việc, từ dọn dẹp, bưng bê, đến rửa bát, tính tiền.

Trấn Thành và Minh Hằng rất thân thiết với nhau

Có lẽ vì tuổi thơ cơ cực mà nữ ca sĩ luôn nỗ lực hết mình để đổi đời. Sau hơn chục năm lăn lộn trong showbiz, Minh Hằng sở hữu cơ ngơi đến Trấn Thành còn phải nể. Ông xã Hari Won từng cảm thán: “Minh Hằng gọi làm sao từ chối được, bây giờ bảo đi ngang cười một cái xong về cũng phải làm thôi. Minh Hằng đẹp, biểu gì nghe đó, không bàn cãi. Tôi đang làm kịch, tập từ sáng đến tối mà Hằng bảo chạy sang quay thì cũng phải đi thôi, dù là 12 giờ đêm rồi. Đây là lúc chăn ấm nệm êm, lên giường ngủ với vợ con nhưng Hằng vẫn dựng đầu lên đoàn phim. Hằng bảo thì làm thôi, đâu có cãi được vì đẹp là có quyền hết".

Mới đây, trong clip được Minh Hằng đăng tải trên kênh YouTube cá nhân, giọng ca Người vô hình đã chia sẻ về mảnh đất vườn có diện tích 20.000m2 do cô sở hữu. Nơi này được cô thường xuyên ghé thăm cùng gia đình, người thân mỗi dịp cuối tuần. Nơi đây có khuôn viên rộng lớn, trồng nhiều cây xanh và cây ăn quả. Cùng với đó, gia đình cô cũng nuôi thêm gà và cá.

minh-hang-4 (1)
minh-hang-5
Minh Hằng sở hữu nhiều xe sang đắt tiền

Ngoài khu đất rộng 20.000m2, Minh Hằng cũng là chủ nhân của 1 căn biệt thự triệu đô. Cuối năm 2014, nữ ca sĩ còn khiến dân tình trầm trồ khi tậu chiếc Porsche Panamera hạng sang, mẫu coupe 4 cửa trị giá 6 tỷ đồng. Bản thân Minh Hằng cũng khẳng định tiền mua xe là tiền do cô tiết kiệm chứ không có bất kì đại gia nào chi như đồn đại.

Minh Hằng tố Hà Hồ chèn ép

Trong sự nghiệp, scandal lớn nhất của "bé Heo" chính là ồn ào với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cụ thể, chiều 19/4/2017, trong cuộc trò chuyện với VnExpress, Minh Hằng thẳng thắn cho biết Hồ Ngọc Hà là người gây áp lực lên ban tổ chức The Face năm đó, nguyên nhân là vì không muốn cô tham gia cuộc thi. Giọng ca Sắc môi em hồng tâm sự: "Tôi đã buồn và khóc nhiều khi nghe người của ban tổ chức kể lại chị Hà nói: 'Ai cũng được, trừ Minh Hằng' khi bàn về việc chọn huấn luyện viên. Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi quyết định rút lui". Cho đến hiện tại, cả hai vẫn chưa có dấu hiệu "gương vỡ lại lành".

Nhan săc ngày càng thăng hạng của Minh Hằng

Bước sang độ tuổi U30, Minh Hằng vẫn chưa kết hôn dù đã nhiều lần úp mở về chuyện hẹn hò. Hi vọng trong tương lai, nữ ca sĩ sẽ sớm tìm được người đàn ông phù hợp để bạn bè và khán giả cùng chung vui.

 

Tỷ phú từng 'ngày 7 đêm 3' với Ngọc Trinh, tố cô đào mỏ, 'cắm sừng' giờ có cuộc sống ra sao?

(Techz.vn) Tỷ phú từng "ngày 7 đêm 3" cùng Ngọc Trinh, tố "nữ hoàng nội y" vừa "đào mỏ" vừa "cắm sừng" có thời gian thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Cuộc sống hiện tại của ông sau hơn 5 năm chia tay tình trẻ cũng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.