Giải trí

Tiểu thư ‘siêu vòng một’ từng tuyên bố cạch mặt Hoàng Thùy Linh giờ sống thế nào?

Tiểu thư ‘siêu vòng một’ từng tuyên bố cạch mặt Hoàng Thùy Linh giờ sống thế nào?

Trong lứa hot girl đời đầu, nổi đình nổi đám những năm đầu 2000, Hoàng Thùy Linh là cái tên nổi bật. Đặc biệt cô nàng còn có bệ phóng vững vàng khi đảm nhận vai chính Vàng Anh trong bộ phim truyền hình dài tập Nhật ký Vàng Anh. Thời điểm đó, Hoàng Thùy Linh và vô cùng thân thiết với Thủy Top – một hot girl đình đám khác.

hoang-thuy-linh-thuy-top-1

Khi Hoàng Thùy Linh vướng vào lùm xùm bị lộ video nhạy cảm, chính Thủy Top đã ở bên cô  giữa lúc mọi người quay lưng ra đi. Thấy bạn mình không công việc, không tài sản, lại tràn ngập tai tiếng, Thủy Top vẫn mời Linh về nhà, giới thiệu với bố mẹ và sát cánh cùng nhau. Ngày ấy, họ chia nhau từ vài chục nghìn để vượt qua giai đoạn đen tối nhất cuộc đời.

hoang-thuy-linh-thuy-top-3

Những tưởng bên nhau lúc sóng gió sẽ ở lại ngày mưa tan. Nhưng không, khi mọi chuyện bắt đầu khởi sắc hơn với Hoàng Thùy Linh thì tình bạn đẹp của cô và Thủy Top rời vào khủng hoảng. Nguyên nhân là vì Hoàng Thùy Linh đã quá mải mê trong việc thực hiện giấc mơ ca sĩ của mình mà bỏ quên bạn thân. Trong khi đó, Thủy Top cũng muốn làm ca sĩ, chỉ là bạn thân của cô không nhận ra.

hoang-thuy-linh-thuy-top-4

Sau này, hai người bắt đầu xa cách, Thủy Top xem Hoàng Thùy Linh là đối thủ chứ không phải là bạn thân như trước nữa. “Khi mối quan hệ dần trở nên xa cách, tôi đã có lần từng ôm Thủy và nói: "Tao cần mày, tao chấp nhận hết những chuyện mày đã làm với tao, kể cả những gì người ta nói mày làm với tao mà tao không biết. Nhưng tao vẫn cần mày. Mày đừng bỏ tao!".  Vậy mà Thủy vẫn bỏ đi”, Hoàng Thùy Linh viết trong tự truyện.

hoang-thuy-linh-thuy-top-6

Phía bên kia, Thủy Top cũng rất căng thẳng khi nhắc đến Hoàng Thùy Linh. Khi cả hai trùng lặp ý tưởng về bộ ảnh váy đỏ và quá táo, Thủy Top từng lên báo nói thẳng nói thật mọi chuyện: “Suy nghĩ rất lâu mới quyết định trả lời phỏng vấn về vấn đề này. Chắc nhiều người sẽ shock khi tôi quyết định trả lời nhưng sự thật vẫn mãi là sự thật dù bạn có diễn sâu đến đâu. Và sự thật cần phải được phơi bày...Từng là chị em thân thiết, đi đâu cũng có nhau. Một ngày đẹp trời tôi bị phản bội. Việc phản bội đó tôi không tiện nói tại đây. Tôi shock. Không thể tin nổi và suy sụp. Hàng nghìn câu hỏi tại sao. Tôi chấp nhận. Tôi sai. Tôi tin nhầm. Tôi ghét sự giả tạo, giả vờ ngọt ngào rồi đâm sau lưng. Tôi không chơi với Hoàng Thùy Linh nữa...”.

hoang-thuy-linh-thuy-top-7

hoang-thuy-linh-thuy-top-8

Kể từ đó, Hoàng Thùy Linh và Thủy Top đường ai nấy đi, chẳng còn xuất hiện bên cạnh nhau cũng không nhắc đến đối phương nữa. Đã 10 năm trôi qua và mối quan hệ này vẫn chưa có chút khởi sắc nào.

hoang-thuy-linh

Trong khi Hoàng Thùy Linh dần lấy lại được độ hot, giành lại cảm tình từ khán giả thì Thủy Top lại khá trầm lặng, không mấy khi xuất hiện. Thủy Top từng là cái tên đi đầu trong việc xây dựng hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm ở Việt Nam. Cô nàng với thân hình gợi cảm, sở hữu vòng một khủng từng khiến cánh đàn ông mê mẩn. Không chỉ vậy, Thủy Top còn sở hữu bảng thành tích học tập không phải dạng vừa. Cô nàng vừa có học thức, vừa xinh đẹp nên rất được yêu mến.

hoang-thuy-linh-thuy-top-9

Gia thế của Thủy Top từng khiến khán giả bất ngờ. Bố cô là PGS.TS Huỳnh Bá Kỹ Thuật – giảng viên trường ĐH Xây dựng. Trước đây, Thủy Top từng theo học trường chuyên Amsterdam – Hà Nội. Năm 2009, sau những lùm xùm không đáng có, cô nàng quyết định rời bỏ showbiz và sang Mỹ du học. Cô theo học chuyên ngành về truyền thông ở New York và tốt nghiệp vào tháng 6/2013.

hoang-thuy-linh-thuy-top-10

Năm 2015, sau khỉ trở về Việt Nam, Thủy Top làm Tổng biên tập của một kênh truyền hình thời trang quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam. Cô còn phát triển sự nghiệp ca hát bằng cách cho ra những sản phẩm mới. Hiện tại, Thủy Top còn được biết đến là giám đốc của một công ty TNHH được thành lập vào tháng 5/2018. Ngoài ra, bố mẹ của cô nàng còn sở hữu công ty về xây dựng hàng trăm tỷ đồng. Cả gia đình hiện sống tại căn biệt thự 7 tầng tại khu phố đắt đỏ ở Hà Nội.

 

Hoài Linh từ mặt, vợ đệ đơn ly hôn, Hoài Lâm lẳng lặng làm một điều khiến dân mạng tranh cãi

(Techz.vn) – Trong lúc dư luận chú ý nhất cử nhất động của mình, Hoài Lâm đã nhanh chóng có hành động tránh né. Dẫu vậy, các fan của anh chàng thì lại lo lắng không biết thần tượng của mình có ổn hay không?