Giải trí

Sao nữ nói rõ chuyện ngoại tình với Hoài Linh, chia sẻ về giới tính thật của nam danh hài

Sao nữ nói rõ chuyện ngoại tình với Hoài Linh, chia sẻ về giới tính thật của nam danh hài

Sau lần lên tiếng tiết lộ mình là người vợ trong bóng tối của NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Hà My gặp phải nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng Hà My đã hẹn hò với nam danh hài khi ông có vợ con. Nói cách khác, nữ ca sĩ bị tố là người thứ ba chen chân vào hạnh phúc của đàn anh.

hoai-linh-1

Mới đây, bức xúc vì những tin đồn thất thiệt, ca sĩ Hà My đã lên tiếng nói rõ. Trong video mới đây, cô khẳng định: “Tôi quen với anh Hoài Linh từ năm 1996. Ở trên mạng người ta toàn nói tào lao, tự nhiên bảo anh Linh ngoại tình với tôi khi đã có vợ, họ nói tầm bậy tầm bạ. Tôi không muốn thanh minh mấy chuyện vớ vẩn đó. Tôi chỉ muốn nói, tôi và anh Linh đã có mối tình đẹp và đó là tình cảm thật sự ngày xưa”.

hoai-linh-ha-my-1

Hà My cho biết thêm, mình và Hoài Linh quen nhau trước, có tình cảm nhưng sau đó phải chia xa. Hiện cô vẫn giữ những hình ảnh trong quá khứ để chứng minh chuyện này. Về sau, khi gặp lại cả hai vẫn còn tình cảm nên “kết hợp lại là chuyện bình thường”. Ngay cả chuyện Hoài Linh và Hà My hẹn hò trở lại cũng là vô tình, không phải chủ động từ đầu.

hoai-linh-ha-my-2

Trong một lần đi ủng hộ đồng nghiệp, Hà My gặp lại Hoài Linh. Khi đó nam danh hài là giám khảo chấm thi. Cả hai ôm nhau, trò chuyện về quá khứ. Tuy nhiên Hoài Linh không hề biết đàn em vẫn còn tình cảm với mình. Mãi đến khi Hà My tham gia một cuộc thi, cô được hỏi về Hoài Linh và thành thật thổ lộ tâm tư.

“Tôi rất vui vì sau một thời gian xa cách, tôi và anh Linh đã có sự kết nối trở lại với nhau. Đó là cái duyên, cái nợ vợ chồng rõ ràng chứ không phải anh Linh cố tình sắp đặt để gặp lại tôi”, Hà My nói.

hoai-linh-ha-my-3

Thời gian qua, Hoài Linh vướng vào ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng. Là người ở bên chứng kiến, Hà My cho biết đối phương hiện tại rất gầy, ốm. Cô nghẹn ngào: “Tôi nhìn tội nghiệp, xót xa lắm”. Ca sĩ Hà My còn phản bác chuyện vợ ông Dũng lò vôi mỉa mai giới tính NSƯT Hoài Linh. Cô khẳng định: “Chồng tôi là trai thẳng. 

 

Hà My vẫn thường xuyên theo dõi những buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng. Nghe nữ đại gia công kích Hoài Linh, nữ ca sĩ dù rất đau lòng nhưng không biết làm sao để giãi bày cho đối phương hiểu. Mãi đến gần đây Hà My mới đủ can đảm nói ra. Trước đó Hoài Linh luôn ngăn cản, dặn cô im lặng để mình tự tính toán.

hoai-linh-ha-my-4

“Lần này tôi đã lên tiếng thì chắc chắn anh Linh cũng sẽ lên tiếng và chắc chắn sẽ gặp chị Hằng để làm sáng tỏ mọi việc. Tôi hứa với chị Hằng là anh Linh sẽ gặp chị để nói chuyện.  Tôi chẳng nịnh chị Hằng làm gì vì có nịnh cũng không được gì. Tôi cũng chưa gặp chị Hằng ở ngoài bao giờ. Tôi chỉ xuất hiện với tư cách vợ anh Linh”, Hà My nói.

hoai-linh-ha-my-5

 

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ tự nhận là vợ Hoài Linh còn tuyên bố mong những nghệ sĩ khác không lên tiếng về chuyện này. Cô cho rằng họ chỉ là người ngoài cuộc, việc công kích bà Nguyễn Phương Hằng vô tình lại gây ảnh hưởng đến danh hài Hoài Linh.

 

 

Sao 21/5: Thanh Lam lên tiếng chuyện khán giả nuôi nghệ sĩ, tiết lộ con người thật của Hoài Linh

(Techz.vn) – Sao Việt 21/5: Ca sĩ đình đám nói thẳng ồn ào của Hoài Linh; Phản ứng cực hài của Huấn Hoa Hồng khi nghe bà Phương Hằng chửi showbiz; Diva Thanh Lam lên tiếng chuyện khán giả nuôi nghệ sĩ.