Giải trí

'Sao nữ khiến Trấn Thành muốn bắt về nuôi' mạnh bạo thả rông, áp sát vòng 1 ngộp thở trước ống kính

'Sao nữ khiến Trấn Thành muốn bắt về nuôi' mạnh bạo thả rông, áp sát vòng 1 ngộp thở trước ống kính

Nổi tiếng là một trong những mỹ nhân chuyển giới thành công của showbiz sau Hương Giang, Lương Mỹ Kỳ gây ấn tượng với khán giả nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng body bốc lửa khiến nhiều người ghen tị. Cô nàng cũng theo đuổi phong cách gợi cảm quyến rũ.

Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ tiếp tục gây bão mạng xã hội khi đăng loạt ảnh thả rông vòng một đầy táo bạo với dòng trạng thái “Sexy Back”.

Theo đó, trong loạt hình ảnh đăng tải, cô nàng để trần nửa thân trên. Đặc biệt vòng ngực căng tràn được che hờ hững bằng mái tóc dài khiến người hâm mộ không khỏi đỏ mặt và thấp thỏm lo thay cô nàng sẽ “lộ hàng”.

Sau khi đăng tải, những hình ảnh này của Lương Mỹ Kỳ đã làm “dậy sóng” mạng xã hội. Đông đảo dân tình đều gửi lời khen ngợi body bốc lửa và nuột nà của cô nàng:

“Quá xuất sắc luôn chị ơiiii”

“U là trời xinh quá”

“Quá nghệ thuật”

“Cháy quá chị yêu ơi”

Được biết, người đẹp chuyển giới tên thật là Lương Trung Kiên. Bên cạnh đó, cô nàng còn được dân tình ưu ái gọi là thánh lô tô. Mỹ Kỳ là gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow nổi tiếng như Thách thức danh hài, Người bí ẩn, Giọng ải giọng ai… Đặc biệt, khi tham gia Ca sĩ bí ẩn, cô được đông đảo khán giả yêu quý và biết tới.

Thời điểm đó, nhờ tài năng diễn xuất cùng sự duyên dáng, hài hước của mình, Lý Mỹ Kỳ được Trấn Thành yêu quý. Thậm chí, cô nàng còn được ông xã Hari won khen ngợi và phải thốt lên rằng “muốn bắt về nuôi”.

Ngoài ra, sau cuộc thi, thánh lô tô được thưởng 5 triệu và được danh hài Trấn Thành tặng thêm 1 triệu. Chia sẻ về việc này, Lương Mỹ Kỳ cho biết: “Tôi được chương trình thưởng 5 triệu, anh Trấn Thành cho 1 triệu là 6 triệu, chia ra cho 2 người nữa trong team, tôi còn 2 triệu. Số tiền đó tuy không nhiều nhưng tôi vẫn vui vì được an ủi phần nào. Vô tình sau khi tập Ca sĩ bí ẩn đó phát sóng lên, mọi người mới yêu thích tôi”.

Đến cuối năm 2019, Lương Mỹ Kỳ công khai chuyển giới và tham dự cuộc thi Đại sứ hoàn Mỹ do Hương Giang tổ chức. Tại đây, người đẹp đạt giải Á hậu 1 và trở thành gương mặt đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế. Với gương mặt xinh đẹp, thân hình đồng hồ cát và body bốc lửa, Mỹ Kỳ được người hâm mộ kỳ vọng sẽ đạt được thứ hạng cao sau Hương Giang.

 

Loạt vợ, bồ nhí màn ảnh của 'trai hư' Quốc Trường: Toàn mỹ nữ sao hạng A trải dài từ Bắc vào Nam

(Techz.vn) Trong số những bóng hồng tài năng, xinh đẹp gắn liền với tên tuổi của Quốc Trường, ai là người xuất sắc nhất?