Giải trí

Sao nữ Hoài Linh xem như con gái tố Lương Bằng Quang cố níu kéo sau chia tay, xin chụp chung để PR

Sao nữ Hoài Linh xem như con gái tố Lương Bằng Quang cố níu kéo sau chia tay, xin chụp chung để PR

Mối quan hệ giữa Yaya Trương Nhi và Lương Bằng  Quang là đề tài khiến dân mạng bàn tán khá nhiều trong thời gian qua. Cặp đôi này từng có thời gian mặn nồng bên nhau nhưng rồi đường ai nấy đi. Thời gian qua, họ vướng vào lùm xùm tố qua lại. Thậm chí, Yaya Trương Nhi còn tuyên bố sẽ khởi kiện bạn gái hiện tại của Lương Bằng Quang là Ngân 98 vì bôi nhọ, bịa đặt về mình.

yaya-truong-nhi-luong-bang-quang-2

Mới đây, xuất hiện trong chương trình 1 tiếng kể hết, Yaya Trương Nhi đã có những chia sẻ về tình cũ. Nói đến Lương Bằng Quang, người đẹp cho biết, cả hai đã chia tay được 6 năm, song không hiểu bằg cách nào mà cô luôn bị lôi vào những câu chuyện không đầu không đuôi của nam nhạc sĩ.

“Tôi không biết ai đang mượn tên ai nhưng tôi cứ luôn thấy bản thân bị dính vào những câu chuyện của anh ấy, tôi có hơi khó chịu. Anh ấy vẫn nhắn tin bình thường dù tôi đã cố tình block hết mọi phương tiện để anh ấy có thể liên lạc. Nhưng anh ấy vẫn gặp được tôi qua đường bạn bè. Rồi 1 lần kia, chúng tôi gặp nhau ở 1 sự kiện, anh ấy có xin được chụp với tôi 1 bức ảnh tự sướng. Tôi đã đồng ý chụp cùng”, Yaya Trương Nhi bộc bạch.

yaya-truong-nhi-luong-bang-quang-3

Lần đó, nữ diễn viên nghĩ rằng tình cũ chỉ muốn xin kiểu ảnh để làm kỷ niệm. Nào ngờ sau đó anh đã đăng lên mạng xã hội và thuê người viết bài PR. Thời điểm đó, nhiều báo đưa tin hai người có ý định quay trở lại khiến Yaya Trương Nhi và bạn bè cô rất hoang mang.

“Một buổi sáng thức dậy, bạn bè gửi cho tôi xem rồi bảo Nhi ơi hãy mau tỉnh lại đi, mày đừng bao giờ quay lại, tại sao mày phải quay lại trong khi cuộc sống đang rất tốt. Tôi bất ngờ lắm, tôi còn tự hỏi chuyện gì đang xảy ra”, nữ diễn viên kể lại.

Sau khi hiểu ra mọi chuyện, Yaya Trương Nhi cảm thấy mình như gặp phải một cú lừa. Tuy nhiên, cô không muốn làm rùm beng lên, việc giữ im lặng có lẽ là cách tốt nhất để mọi chuyện dừng lại.

yaya-truong-nhi-luong-bang-quang-5

Không chỉ bạn bè, khán giả cũng cản Yaya Trương Nhi việc quay trở lại với Lương Bằng Quang. Bản thân cô khẳng định chắc chắn sẽ không có chuyện mình quay lại với tình cũ. Lý do đơn giản là cô chẳng còn tình cảm gì với anh.

Hiện tại, Yaya Trương Nhi đang tìm hiểu một người mới. Trong khi đó, Lương Bằng Quang thì ở bên Ngân 98. Cặp đôi thị phi này vẫn thường xuyên khiến dân mạng ngán ngẩm với những phát ngôn, bài đăng gây chú ý.

yaya-truong-nhi-luong-bang-quang-4

Yaya Trương Nhi là cái tên không còn xa lạ gì với khán giả Việt. Cô được nhiều người ưu ái gọi là "con gái cưng" của Hoài Linh sau vai diễn trong “Nhà có 5 nàng tiên”. Trong đó, Yaya Trương Nhi thủ vai Tiên Dung – ái nữ của Hoài Linh và Việt Hương. Sau khi kết thúc bộ phim, người đẹp còn có cơ hội hợp tác cùng “anh Bốn” trong một số dự án và nhận được nhiều lời khen ngợi của nam danh hài.

 

Bị hỏi chuyện cưới Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng nói một câu khiến fan đứng ngồi không yên

(Techz.vn) – Trên sóng livestream, khi được hỏi về chuyện kết hôn với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng liền trả lời một câu khiến các fan của cặp đôi đứng ngồi không yên.