Giải trí

Sao nữ gợi cảm từng vướng tình tay ba với Ninh Dương Lan Ngọc thay đổi chóng mặt sau 3 năm

Sao nữ gợi cảm từng vướng tình tay ba với Ninh Dương Lan Ngọc thay đổi chóng mặt sau 3 năm

Hồ Bích Trâm là gương mặt không còn quá xa lạ với khán giả Việt. Nữ diễn viên xinh đẹp không ngừng nỗ lực trong sự nghiệp và bước đầu đạt được những thành công nhất định. 3 năm trước, cô nàng từng vô tình vướng vào chuyện tình tay ba với Minh LuânNinh Dương Lan Ngọc. Thời điểm đó, Hồ Bích Trâm gặp nhiều tổn thương vì Minh Luân dù đang trong mối quan hệ với mình vẫn nhớ nhung Ninh Dương Lan Ngọc.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn năm 2017, Hồ Bích Trâm cho biết trong thời gian yêu cô, Minh Luân vẫn thường lén lút quay lại với người cũ. Phát hiện bạn trai “bắt cá hai tay”, nữ diễn viên đã quyết định dừng lại. Sau vụ việc, Hồ Bích Trâm tuyên bố cắt đứt mọi liên lạc với Minh Luân. Trong khi đó, nam diễn viên cũng quay trở lại với Ninh Dương Lan Ngọc.

ho-bich-tram-4
Hồ Bích Trâm và Minh Luân từng hẹn hò với nhau vài tháng

Hồ Bích Trâm nói thêm: “Tôi chấp nhận việc chia tay vì hiểu rằng tình cảm thì không thể ép buộc. Nếu anh ấy còn tình cảm với người cũ thì mình níu kéo làm gì. Mình đau, tổn thương chứ nhưng đặt vào vị trí của anh Luân thì tôi hiểu cảm giác của anh ấy”.

Mãi đến 3 năm sau, khi có cơ hội cùng hợp tác trong “Lời nguyền lúc 0 giờ”, Hồ Bích TrâmMinh Luân mới ngồi lại cùng nhau nói về những ồn ào đã qua. Sau khi nhận được lời xin lỗi từ Minh Luân, cả hai dường như đã có thể tạm gác mọi chuyện để trở thành đồng nghiệp bình thường.

ho-bich-tram-8
Hồ Bích Trâm và Minh Luân trong lần hội ngộ đầu năm 2020

Giờ đây, mỗi người trong chuyện tình tay ba năm nào đều đã có cuộc sống riêng. Nếu như Minh Luân thử sức thêm ở lĩnh vực bầu show sân khấu, Lan Ngọc trở thành “ngọc nữ điện ảnh”, nữ diễn viên hạng A thì Hồ Bích Trâm cũng có cuộc sống khởi sắc hơn nhiều. Tình cũ Minh Luân được đánh giá người đẹp sở hữu nhan sắc, vóc dáng gợi cảm nổi bật.

Hồ Bích Trâm vừa bỏ hàng tỉ đồng ra mắt web-drama, nhận được khá nhiều lời khen ngợi. Cô dự định sẽ cho ra thêm một sản phẩm nữa vào dịp Tết sắp tới. Không chỉ vậy, cô còn trở thành bảo mẫu cùng diễn viên Thanh Thức trong chương trình “Cầu thủ nhí 2020”. Khán giả truyền hình dần quen mặt Hồ Bích Trâm nhiều hơn, có ấn tượng tốt với cô.

ho-bich-tram-1

ho-bich-tram-2
Hồ Bích Trâm trong "Cầu thủ nhí 2020"

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật năng nổ, tình cũ Minh Luân còn kinh doanh online. Đây là công việc giúp cô có được thu nhập cao. Hồ Bích Trâm cho biết: “Vì bản thân Trâm còn gánh nặng gia đình nên phải chịu ‘cày’. Nhiều khi quay hình về sớm nên mình phải tranh thủ. Trâm là người của công việc nên cứ làm suốt không muốn nghỉ ngơi. Vì mình còn trẻ, còn sức khoẻ thì mình ‘cày’ thôi”.

ho-bich-tram-5

ho-bich-tram-6
Hồ Bích Trâm tự sắm nhà và xe hơi sau 3 năm

Sau 3 năm, hiện Hồ Bích Trâm đã tự sắm sửa được cho mình rất nhiều thứ. Người đẹp sinh năm 1991 mua nhà mới, đổi xe sang tiền tỷ. Căn nhà của cô nằm gần trung tâm thành phố, được trang trí với tông màu xanh lạ mắt, mang lại cảm giác bình yên. Khán giả nhận xét, sau khi chia tay Minh Luân, Hồ Bích Trâm ngày càng tự lập hơn và những gì cô đạt được thật đáng để tự hào.

ho-bich-tram-3
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hồ Bích Trâm

Dù vậy, Hồ Bích Trâm vẫn khá trăn trở về tình duyên. Cô nàng chưa tìm được người đàn ông phù hợp với mình. Sau những đổ vỡ, nữ diễn viên từng chia sẻ sẽ không yêu người trong nghề như trước nữa. “Không phải vơ đũa cả nắm nhưng nghệ sĩ có sự lãng mạn, tình cảm, cảm xúc nhiều lắm nên thiếu sự chung thủy. Có lẽ để tìm được hạnh phúc thì phải quen người khác nghề. Biết bao cặp trong showbiz này phải chia tay?”, Hồ Bích Trâm trải lòng.

 

Clip Ngọc Trinh được 'bạn trai' quỳ gối cầu hôn, Ninh Dương Lan Ngọc cũng phải xuýt xoa

(Techz.vn) – Đoạn clip lãng mạn ghi lại cảnh Ngọc Trinh được bạn trai quỳ gối cầu hôn. Thế nhưng, chỉ một vài giây sau, phản ứng của người đẹp đã khiến người xem thay đổi cảm xúc 180 độ.