Giải trí

Sao nữ được Đàm Vĩnh Hưng ‘chống lưng’ hé lộ chuyện thầm kín về nam ca sĩ giữa thời điểm ‘sóng gió’

Sao nữ được Đàm Vĩnh Hưng ‘chống lưng’ hé lộ chuyện thầm kín về nam ca sĩ giữa thời điểm ‘sóng gió’

Đàm Vĩnh Hưng đang trong giai đoạn khá khó khăn khi vướng vào nhiều ồn ào về đời tư. Cuộc chiến pháp lý với bà Nguyễn Phương Hằng, cộng thêm ồn ào từ thiện khiến nam ca sĩ không tránh khỏi mệt mỏi. Thế nhưng, vẫn còn rất nhiều đồng nghiệp thân thiết đặt niềm tin vào anh. Mới đây, cô học trò được Mr.Đàm nâng đỡ đã có chia sẻ gây chú ý về người thầy của mình.

Xuất hiện trong chương trình “Tỏa sáng sao đôi”, ca sĩ Trương Diễm cho biết cô rất vui khi được một người giàu kinh nghiệm như Đàm Vĩnh Hưng nâng đỡ. Trương Diễm trải lòng: “Tôi thấy hạnh phúc khi được gọi là học trò của Đàm Vĩnh Hưng nhưng vẫn muốn được tự đứng trên đôi chân của mình. Tôi tin, thầy Hưng cũng sẽ rất tự hào nếu học trò đạt được thành công trong nghề”.

dam-vinh-hung-3 (1)

Trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng còn cho biết, được đứng trên sân khấu song ca với anh là niềm tự hào, hạnh phúc. Mỗi lần biểu diễn cùng thầy, Trương Diễm học hỏi được rất nhiều thứ, từ cách hát, trình diễn cho đến đạo đức làm nghề.

Đáng chú ý, Trương Diễm bật mí, nhờ có Đàm Vĩnh Hưng mà cô tránh được rất nhiều sự chèn ép và gây khó dễ trong showbiz. Đây có lẽ là điều mà bất cứ ca sĩ trẻ nào cũng hi vọng có được khi bước chân vào làng giải trí.

dam-vinh-hung-1

Hiện Trương Diễm đang tham gia cuộc thi “Tỏa sáng sao đôi” và gây được sự chú ý lớn nhờ tài năng lẫn ngoại hình. Trước đó, cô học trò nổi bật của Đàm Vĩnh Hưng từng giành Á quân tại “Hãy nghe tôi hát 2020” cùng một số danh hiệu lớn ở các cuộc thi âm nhạc.

dam-vinh-hung-2 (1)

Về phần Đàm Vĩnh Hưng, thời gian qua nam ca sĩ ít xuất hiện trên mạng xã hội hay các sự kiện, chương trình truyền hình. Bên cạnh chuyện ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng và điều tra từ thiện, Mr.Đàm còn bị tiết lộ việc vừa ly hôn bà xã tại Mỹ. Khi được hỏi về vấn đề này, phía nam ca sĩ từ chối trả lời vì muốn tập trung giải quyết những lùm xùm hiện tại.

 

Trinh Kim Chi tuyên bố cứng rắn chuyện từ thiện giữa lúc Thủy Tiên, Trấn Thành thuộc diện điều tra

(Techz.vn) – Trong lúc nhiều đồng nghiệp như Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên đau đầu vì chuyện từ thiện, bài phỏng vấn mới đây của NSƯT Trịnh Kim Chi về vấn đề này gây nhiều chú ý.