Giải trí

Sao nữ chửi Trấn Thành là ‘thằng vuốt đuôi’ lên án bà Hằng, thóa mạ khán giả đầy thô tục gây phẫn nộ

Sao nữ chửi Trấn Thành là ‘thằng vuốt đuôi’ lên án bà Hằng, thóa mạ khán giả đầy thô tục gây phẫn nộ

Mới đây, Vy Oanh là nghệ sĩ tiếp theo bước vào trận chiến giữa bà Nguyễn Phương Hằng và loạt sao Việt. Cô liên tục đăng tải những bài đăng công kích bà chủ Đại Nam, khiến khán giả nổ ra tranh cãi.

Ngày hôm qua (15/5), trên trang cá nhân của nữ ca sĩ đã có một bài viết bộc quan điểm về chủ đề “khán giả không nuôi cơm nghệ sĩ”. Cụ thể, Vy Oanh chia sẻ lại 1 bài viết của đạo diễn Bùi Quốc Bảo.

Trong bài viết này, đạo diễn Bùi Quốc Bảo thể hiện rõ thái độ không đồng tình với quan điểm nghệ sĩ là do khán giả nuôi. Nam đạo diễn cho rằng: "Xã hội cần chấm dứt quan điểm lạc hậu là nuôi nghệ sĩ đi nhé. Thời buổi này, tay làm hàm nhai không ai nuôi ai đâu ạ".

Đi kèm bài chia sẻ, Vy Oanh viết thêm đôi lời với giọng điệu gay gắt: "Cám ơn anh đã viết đúng và đủ. Nếu cho rằng dân thương dân lo cho nghệ sĩ thì thôi đừng thương nhau nữa. Cứ sòng phẳng với nhau như bao lâu nay, phim nào hay, chương trình nào thích thì bỏ tiền ra mua vé đi xem, còn không thì đừng xem nữa, vậy thôi!".

Song, bên dưới bài chia sẻ của Vy Oanh có khá nhiều phản ứng trái chiều. Nếu như có người đồng tình cho rằng, mỗi nghề nghiệp đều có giá trị riêng và không ai phải mang ơn ai, thì cũng có người đáp trả rằng: "Vậy chị đi hát mà bán vé khán giả không mua vé xem thì sao?", "Mối quan hệ cộng sinh thôi, đừng phủi ơn khán giả như thế", "Là nghệ sĩ thì nên dùng từ ngữ văn minh, vừa bảo vệ hình ảnh của mình, vừa khiến khán giả nể phục"...

Nhưng dường như Vy Oanh lại không chịu “tiếp thu” những ý kiến từ khán giả. Cô công khai thách thức, đáp trả lại những bình luận vô cùng gay gắt. Đỉnh điểm, nữ ca sĩ còn gọi khán giả với những từ ngữ thô tục. Hiện bài đăng của nữ ca sĩ đang gây “bão” dữ luận và khiến công chúng vô cùng thất vọng.

Thực tế cũng cho thấy, đây không phải lần đầu mối quan hệ giữa nghệ sĩ và khán giả được đưa lên bàn cân. Trước đó, đã từng có không ít ngôi sao đưa vấn đề này ra bàn luận. Tuy nhiên, dù nói tới nói lui, suy cho cùng, không thể phủ nhận rằng đây là mối quan hệ cộng sinh, nghệ sĩ và khán giả đều dựa vào nhau. Nghệ sĩ không thể chối bỏ khán giả và ngược lại khán giả cũng không thể phủ nhận những cống hiến nghệ thuật của các nghệ sĩ.

Vy Oanh từng là ca sĩ được yêu thích trong showbiz Việt. Nhưng hình ảnh của cô lại xấu đi nhiều khi dính phải lùm xùm chửi bới các nghệ sĩ trong showbiz.

Cụ thể, Tháng 2/2019, Vy Oanh gây bất ngờ khi gián tiếp tố Thu Hoài chính là người “chơi bẩn”, thuê người đổ chất thải, sơn vào quán trà sữa của Hoa hậu Phạm Hương ngay trong ngày khai trương. Liên tiếp sau đó là những màn tố cáo, bóc phốt nhau không ngần ngại.

Không chỉ vậy, trong một status, Vy Oanh còn chỉ thẳng mặt, gọi thẳng tên Trấn Thành đầy bức xúc: “Tao cảnh cáo tụi mày dám đụng đến con tao thì không yên đâu. Bao nhiêu mồ hôi nước mắt tao gây dựng được nên chúng mày không dễ báng bổ vậy đâu. Loại vô bổ chúng mày làm gì cũng có cả kế hoạch nên tao cảnh cáo luôn thằng vuốt đuôi MC Trấn Thành.

Tiền mày kiếm được ở Mỹ nhiều hơn ở Việt Nam đúng không? Cẩn thận với tao, tao dặn trước đấy. Loại bẩn thỉu vừa ăn cướp vừa la làng như chúng mày biết chỗ đụng rồi đấy. Hóa ra tụi mày tởm lợm giống nhau nên tưởng ai cũng vậy bịa chuyện hại người. Đúng là ngưu tầm ngưu mã tầm mã”.

Trước đó, năm 2016, Vy Oanh cũng từng lên tiếng tố Trấn Thành và Hari Won mắc bệnh ngôi sao, khiến cả ekip đau đầu, mất ngủ vì thay đổi xoành xoạch để được “quay với nhau”. Chưa hết, nữ ca sĩ còn ẩn ý giọng nói của Hari Won trên truyền hình chỉ là đang “diễn”. Status “bóc phốt” lần đó của Vy Oanh khiến dư luận xôn xao trong thời gian dài. Ai cũng ngầm hiểu mối quan hệ giữa cô và vợ chồng Trấn Thành từ nay sẽ khó mà hàn gắn nổi.

 

Ông trùm showbiz Việt tiết lộ lí do Trấn Thành bị ‘gạch tên’ khỏi Thách thức danh hài gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hàng loạt tin đồn Trấn Thành “yêu sách” khiến NSX không chịu được mà “gạch tên” nam MC khỏi “Thách thức danh hài”, ông trùm showbiz Việt cuối cùng cũng hé lộ nguyên nhân đằng sau khiến CĐM ngỡ ngàng.