Giải trí

Sao nữ bị nghi ra mặt bênh vực Hữu Tín vụ dùng chất cấm, phản ứng khi bị chỉ trích càng gây phẫn nộ

Sao nữ bị nghi ra mặt bênh vực Hữu Tín vụ dùng chất cấm, phản ứng khi bị chỉ trích càng gây phẫn nộ

Ngày 12/6, thông tin diễn viên Hữu Tín bị Cơ quan Công an quận 8 phát hiện đang sử dụng chất cấm cùng một số người khác khiến dư luận bàng hoàng. Thông tin do Lao Động đăng tải, nhóm đối tượng này sau đó đã được đưa về trụ sở để lấy lời khai, làm rõ hành vi, đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc.

huu-tin

Dư luận bên cạnh bất ngờ cũng không khỏi bức xúc, cho rằng Hữu Tín khiến hình ảnh nghệ sĩ ngày càng trở nên xấu xí. Đáng nói, không lâu sau diễn viên Tuyền Mập lại có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Cô viết: “Ai rồi cũng có lúc gặp sự cố trong cuộc sống nên thông cảm cho nhau”.

Bài viết vô thưởng vô phạt, cũng chẳng gọi tên bất cứ ai nhưng khiến cộng đồng mạng nghĩ ngay đến sự việc của Hữu Tín. Một phần bởi nó xuất hiện vào thời điểm khá nhạy cảm, thêm vào đó là dòng bình luận qua lại đầy ẩn ý của Tuyền Mập và Lư Hoàng Gia Bảo.

huu-tin-4

Ngay lập tức Tuyền Mập trở thành nhân vật bị cư dân mạng chỉ trích kịch liệt không kém gì Hữu Tín. Trên một số diễn đàn giải trí, nữ diễn viên nhận về hàng loạt bình luận gay gắt:

“Thông cảm sao được khi đây là hành vi cố tình? Tệ nạn xã hội mà bảo sự cố. Không hiểu giới nghệ sĩ này bị gì nữa”.

“Dơ quá. Không hiểu nghĩ gì mà thốt ra được những câu đấy”.

“Dùng chất cấm là sự cố trong cuộc sống, hay quá nhỉ”.

“1 người cờ bạc, 1 người nghiện ngập thông cảm cho nhau là đúng rồi”.

“Anh chị có chung hội không mà ăn nói hàm hồ vậy?”.

huu-tin-2

huu-tin-3

Đáng chú ý, sau khi bị cư dân mạng phản ứng, bài viết trên của Tuyền Mập đã “không cánh mà bay”. Thay vào đó, nữ diễn viên giải thích mình chỉ đang nói về chuyện gia đình: “Chuyện nhà chuyện cửa, chuyện riêng thấy không vui đăng dòng tâm trạng tí xíu mà cũng bị la bị rầy, bị săm soi, gán ghép, khổ ghê. Thôi em xóa mấy ah chị tha dùm em. Cứ lôi cứ kéo em vô hoài, em có nói gì đâu nè!”.

huu-tin-1

Dù vậy, khán giả chẳng những không nguôi ngoai mà còn cho rằng Tuyền Mập đang biện minh, chống chế không thuyết phục. Hiện vụ việc này vẫn đang được bàn tán sôi nổi trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

 

NSND Hồng Vân có phản ứng bất ngờ khi học trò cưng bị công an bắt vì sử dụng chất cấm

(Techz.vn) – Thông tin nghệ sĩ Hữu Tín bị phát hiện sử dụng chất cấm tại một căn chung cư đang thu hút sự chú ý của CĐM. Nam diễn viên này là học trò nổi tiếng của NSND Hồng Vân.