Giải trí

Sao nhí kiếm tiền giỏi nhất showbiz: Được mệnh danh là thần đồng và từng từ chối đài truyền hình Mỹ

Sao nhí kiếm tiền giỏi nhất showbiz: Được mệnh danh là thần đồng và từng từ chối đài truyền hình Mỹ

Tin Tin - Dương Quốc Anh (2011), cậu bé là kết quả của mối tình giữa ca sĩ Dương Quốc Anh và cô gái trẻ. Cả hai gắn bó với nhau được mấy năm, đến khi Tin Tin 3 tuổi thì quyết định đường ai nấy đi.

Một số hình ảnh mới nhất của Tin Tin:

sao-nhi-kiem-tien-gioi-nhat-showbiz-duoc-menh-danh-la-than-dong-va-tung-tu-choi-dai-truyen-hinh-my-3
sao-nhi-kiem-tien-gioi-nhat-showbiz-duoc-menh-danh-la-than-dong-va-tung-tu-choi-dai-truyen-hinh-my-4
sao-nhi-kiem-tien-gioi-nhat-showbiz-duoc-menh-danh-la-than-dong-va-tung-tu-choi-dai-truyen-hinh-my-5
sao-nhi-kiem-tien-gioi-nhat-showbiz-duoc-menh-danh-la-than-dong-va-tung-tu-choi-dai-truyen-hinh-my-7
sao-nhi-kiem-tien-gioi-nhat-showbiz-duoc-menh-danh-la-than-dong-va-tung-tu-choi-dai-truyen-hinh-my-8

Hiện tại, Tin Tin sống cùng mẹ và ông bà ngoại, Dương Quốc Anh vì bận đi diễn xa nên chỉ tranh thủ một tuần về thăm con một lần. Theo như chia sẻ của ông bà ngoại, vì mẹ Tin Tin còn quá trẻ nên việc nuôi dạy cháu đều do một tay ông bà lo. Tin Tin còn từng nói rằng: "Bố mẹ không thương con nên con chỉ thương ông bà thôi".

sao-nhi-kiem-tien-gioi-nhat-showbiz-duoc-menh-danh-la-than-dong-va-tung-tu-choi-dai-truyen-hinh-my
Ông bà ngoại và Tin Tin
sao-nhi-kiem-tien-gioi-nhat-showbiz-duoc-menh-danh-la-than-dong-va-tung-tu-choi-dai-truyen-hinh-mysao-nhi-kiem-tien-gioi-nhat-showbiz-duoc-menh-danh-la-than-dong-va-tung-tu-choi-dai-truyen-hinh-my
Tin Tin cùng bố mẹ ruột

Năm 2016, ông bà ngoại cũng chính là người đưa Tin Tin đi casting chương trình "Người hùng tí hon" và chinh phục hoàn toàn ban giám khảo cũng như khán giả bởi giọng hát ngọt ngào, lối biểu diễn chuyên nghiệp dù chỉ mới 5 tuổi.

sao-nhi-kiem-tien-gioi-nhat-showbiz-duoc-menh-danh-la-than-dong-va-tung-tu-choi-dai-truyen-hinh-my
Tin Tin vào thời điểm tham dự Người hùng tí hon 2018

Nhớ những phần trình diễn ấn tượng và sự đáng yêu, nhanh nhẹn của mình, Tin Tin từng khiến trái tim hàng triệu khán giả tan chảy. Cũng chính vì thế mà cậu bé xuất sắc giành được giải Quán quân chương trình "Người hùng tý hon".

Sau khi chương trình đóng máy, lịch đi diễn của Tin Tin dày đặc không kém cạnh bất cứ ca sĩ nổi tiếng nào. Thậm chí, Tin Tin còn từng nhận được lời mời biểu diễn cho chương trình "Little Big Shots" của đài truyền hình NBC – Mỹ. 

Mặc dù nhà sản xuất chương trình đã hỗ trợ Tin Tin hết mức nhưng vì lời mời quá cận kề ngày diễn khiến gia đình không thể làm xong Visa đúng hạn nên cậu bé đành ngậm ngùi không thể sang Mỹ biểu diễn. Sau khi nhận được thông tin này, đại diện đài NBC cho biết sẽ tiếp tục lên kế hoạch sản xuất những chương trình truyền hình khác và mời Tin Tin tham gia nếu lịch trình thích hợp.

Với sức hút, cùng tài năng ca hát đặc biệt của mình đã giúp Tin Tin thu về cát sê khủng. Thời điểm cậu bé nổi đình đám đã từng liên tục đi diễn 3 chỗ trong một ngày. Bà ngọa Tin Tin cho biết: "Trong vòng 1 tháng hơn, ngày nào Tin Tin cũng đi diễn. Mà mỗi đêm diễn 3 chỗ, tiền kiếm được cũng trên 10 triệu đồng/đêm. Vậy là đợt Tết đó, Tin Tin đã kiếm hơn 400 triệu đồng. Con số này quá là lớn so với 1 cậu bé 5 tuổi. Tiền thì ai cũng ham, nhưng mà thôi, giờ cháu sắp đi học rồi. Lo cho học chữ, học văn hoá trước đã".

Theo đại diện của Tin Tin cho biết, hiện tại, cậu bé đang tập trung quay phim điện ảnh. Dự án này được quay trong suốt một năm qua nhưng vì dịch nên bộ phim liên tục phải lùi lịch quay. Tin Tin sắp xếp lịch quay vào cuối tuần và nhận ít show diễn hơn trước để không ảnh hưởng tới việc học tập. 

Vẫn đi diễn đều đặn nhưng Tin Tin chưa sử dụng mạng xã hội. Thay vào đó, ông ngoại và quản lý thường xuyên chia sẻ lịch diễn cũng như hình ảnh của bé tới người hâm mộ.

 

Ngô Kiến Huy đang phải điều trị bệnh lâu dài, lo sợ để lại nhiều biến chứng

(Techz.vn) Mới đây, Ngô Kiến Huy bất ngờ chia sẻ lại về việc anh đang bị bệnh phải điều trị thời gian dài, khiến người hâm mộ sốt sắng hỏi han.