Giải trí

Sao nam vướng scandal giới tính hé lộ mối quan hệ trên cả tình bạn với Hoài Linh khiến CĐM sửng sốt

Sao nam vướng scandal giới tính hé lộ mối quan hệ trên cả tình bạn với Hoài Linh khiến CĐM sửng sốt

Long Nhật là gương mặt không còn xa lạ với khán giả Việt. Anh gắn liền với dòng nhạc quê hương, trữ tình, có nhiều ca khúc nổi tiếng như “Tình Huế”, “Ở hai đầu nỗi nhớ”, “Ai ra xứ Huế”, “Mấy nhịp cầu tre”… Ở tuổi 54, Long Nhật đã có gần 30 năm làm nghề, trở thành cái tên có chỗ đứng vững vàng trong lòng khán giả.

long-nhat-3

Nhắc đến Long Nhật, khán giả nhớ đến một anh chàng duyên dáng, nhỏ nhẹ trên sân khấu. Cũng vì tính cách, điệu bộ đó mà nam ca sĩ thường xuyên vướng vào nghi vấn giới tính. Trong một cuộc phỏng vấn cuối năm 2020, Long Nhật tâm sự: “Bạn bè của con xầm xì việc tôi giả gái tưng bừng trên truyền hình. Tôi hỏi ý con có muốn tôi chuyển sang hình ảnh kiệm lời, mạnh mẽ, nghiêm khắc không, nhưng các con thổ lộ vẫn muốn giữ hình ảnh liễu yếu đào tơ như hiện tại. Con kể rằng một người bố của bạn nhìn rất nam tính nhưng mỗi khi uống rượu vào là về nhà bạo hành vợ con nên con muốn tôi mãi hiền khô như vậy. Tôi yêu các con nhất”.

long-nhat-1

Mới đây, xuất hiện trong “Siêu bất ngờ”, Long Nhật khiến khán giả thích thú khi tiết lộ khá nhiều về chuyện đời, chuyện nghề. Anh cho biết, ngày mới vào nghề mình thường đi diễn cùng Hoài Linh, quan hệ rất khăng khít.

long-nhat-6

“Đã mấy chục năm rồi, tôi đi hát từ thời Hoàng Mèo còn nhỏ lắm. Tôi hát một lần với anh Hoài Linh, hai anh em hát chung đoàn ca múa nhạc Hải Đăng ở Nha Trang. Anh Linh cũng trong đoàn Hải Đăng luôn nhưng bên nhóm ca múa nhạc dân tộc. Còn tôi chủ yếu là ca nhạc nhẹ, bên tôi thì không có nhóm kịch. Vì thế, nhóm kịch của Hoài Linh luôn luôn tăng cường qua nhóm của tôi nên chúng tôi gặp nhau và gắn bó từ đó”, Long Nhật chia sẻ.

long-nhat-2

Tâm sự thêm về Hoài Linh, Long Nhật cho biết đối phương kém mình 2 tuổi, vẫn thường gọi anh xưng em. Trong khi đó, nếu nói về Hoàng Mèo thì nam diễn viên còn phải gọi Long Nhật là chú.

long-nhat-7

Trước đây, Long Nhật từng cho biết anh và Hoài Linh đã gắn bó bên nhau hơn 30 năm. Thời điểm Hoài Linh vụt lên thành sao, nổi tiếng ở hải ngoại rồi về nước, hễ gặp lại đàn anh là ông lại cho tiền, lúc 5 triệu, lúc 10 triệu. “Tôi nói mình không kẹt nhưng Linh cứ dũi vào tay. Tính Linh rất rộng rãi với anh em… Show nào Hoài Linh đi diễn cũng kéo tôi đi cùng. Linh bắt tôi vừa hát vừa dẫn chương trình để được ăn hai đầu lương, có tiền về nuôi con. Hoài Linh lúc nào cũng lo tôi không có tiền”, Long Nhật tâm sự.

long-nhat-5

 

Thậm chí, Hoài LinhLong Nhật thân thiết đến mức đã có thời điểm nam ca sĩ qua nhà trọ của đàn em nhiều hơn ở nhà. Hoài Linh luôn rất lo lắng cho cuộc sống của đàn anh, hỗ trợ bất kể mọi lúc mọi nơi. Những năm tháng Long Nhật khó khăn, không có tiền nuôi gia đình, chính Hoài Linh đã giúp đỡ anh rất nhiều. Nam danh hài không chỉ trân trọng Long Nhật mà còn rất yêu quý vợ, gia đình của đàn anh. Hơn cả bạn bè, cặp đôi xem nhau như người thân ruột thịt. 

 

Hoài Linh nhận cát xê ‘trên trời’ vẫn chưa bằng Ngọc Trinh mỗi lần đi chụp hình, nghe giá mà choáng

(Techz.vn) - Từ lâu, mức cát-xê mà các nghệ sĩ nhận được luôn là điều khiến nhiều người tò mò. Vậy thực hư số tiền mà họ nhận được là bao nhiêu? Những Hoài Linh, Ngọc Trinh, Trấn Thành… thu về số tiền khủng thế nào?