Giải trí

Sao nam từng tố Trấn Thành ‘chơi thuốc’ lộ clip nghi sử dụng chất cấm

Sao nam từng tố Trấn Thành ‘chơi thuốc’ lộ clip nghi sử dụng chất cấm

Hồ Gia Hùng đang là cái tên khiến cộng đồng mạng bàn tán rất nhiều. Chuyện xuất phát từ một đoạn clip của anh chàng trong một nhóm kín chuyên bàn chuyện showbiz. Nhiều người cho rằng Hồ Gia Hùng đang sử dụng chất kích thích, không được tỉnh táo.

ho-gia-hung-1
Hình ảnh của Hồ Gia Hùng được cắt ra từ đoạn clip

Cộng đồng mạng không ngừng bàn tán, chia sẻ rầm rộ đoạn clip trên. Nhiều người nhắc lại chuyện Hồ Gia Hùng từng lên sóng livestream tố Trấn Thành “chơi thuốc”. Thời điểm đó, phát ngôn của anh chàng gây bão khắp nơi. Mặc dù khi tỉnh táo lại Hồ Gia Hùng đã xóa đoạn clip nhưng dân mạng vẫn kịp lưu lại.

ho-gia-hung-tran-thanh-1
Hồ Gia Hùng từng kéo Trấn Thành vào lùm xùm sử dụng chất kích thích

Trấn Thành không có bất cứ hành động, phát ngôn đáp trả nào. Tuy nhiên, Hari Won đã đăng đàn ẩn ý bênh vực chồng mình. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ: “Chồng tôi không hút thuốc. Rượu thì vợ mới dạy uống nên mới uống được từ cuối năm ngoái (mà cũng 2-3 tháng mới uống) mà cũng uống được 2 ly rượu tây là đi xa, bắt đầu hát hò. Ông như mới lớn, mình còn phải nuôi thêm quá. Dù sao cũng thương anh lắm”.

Chính vì lùm xùm trên mà sau khi clip của Hồ Gia Hùng xuất hiện, dư luận không thể không chú ý. Nhiều người tỏ ra hả hê, mỉa mai anh chàng.

ho-gia-hung-tran-thanh-2
CĐM ném đá Hồ Gia Hùng sau đoạn clip nghi sử dụng chất cấm

“Tưởng bóc phốt Trấn Thành cơ mà? Thì ra bản thân mới là người sử dụng chất kích thích”.

“Ơ ông này trước tố Trấn Thành chơi thuốc này, giờ lộ bản chất thật nhé, đừng nghe con nghiện trình bày mọi người ơi”.

“T thấy vừa lòng lắm. Đợt nó nói nhăng nói cuội khiến Trấn Thành tự dưng mang tiếng xấu”.

“Cho hỏi đang làm gì mà phê pha thế? Dùng chất cấm đúng không nhỉ?”.

Giữa những đồn đoán của cộng đồng mạng, Hồ Gia Hùng vẫn chưa lên tiếng phản hồi. Vài giờ sau khi đoạn clip được lan truyền rộng rãi, anh chàng còn đăng ảnh tình cảm bên bạn gái.

ho-gia-hung-3

ho-gia-hung-2
Hồ Gia Hùng vẫn thản nhiên thể hiện tình cảm với bạn gái giữa ồn ào lộ clip dùng chất cấm

Trước đây, không chỉ Trấn Thành “mang họa” vì Hồ Gia Hùng, Nhật Kim AnhTiTi cũng trở thành nhân vật chính một cách bất đắc dĩ trong livestream của anh chàng. Cụ thể, Hồ Gia Hùng tố TiTi bỏ rơi vợ con, cặp kè với Nhật Kim Anh. Tức giận vì thông tin này, TiTi và Nhật Kim Anh tuyên bố sẽ kiện lại Hồ Gia Hùng, đồng thời vạch trần chiêu trò “dựa hơi” của cựu thành viên HKT. Hồ Gia Hùng bị tố là người ăn chơi có tiếng và thường xuyên sử dụng chất kích thích.

 

Hoài Linh đáp trả sâu cay khi bị mỉa mai “đua đòi” học theo Thủy Tiên làm từ thiện

(Techz.vn) – Trước một bình luận đầy ẩn ý của một cư dân mạng, Hoài Linh không chút nề hà liền đáp trả ngay lập tức.